⚕️ Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (3 bình chọn)

Chi phí phá thai tại bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của chị em phụ nữ và nhất là những chị em thai phụ mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai an toàn tại đây nhưng lại không biết chi phí cho 1 lần phá thai là bao nhiêu. Để giúp chị em có thêm thông tin về các loại chi phí dịch vụ phá thai tại đây. Mời bạn đọc theo dõi bài viết để có được đáp án chính xác cho giá tiền thực hiện phá thai an toàn.

Thông tin về Bệnh Viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là hiện đang là một trong những bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất tại TPHCM cũng là bệnh viện chuyên khoa sản phụ và hiếm muộn hàng đầu khu vực miền Nam. Tiền thân của bệnh viện là một chuyên khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy ngày nay, được ra đời vào năm 1923. Cho đến năm 1944, bệnh viện được đổi tên thành Việt Nam Bảo sanh viện. Sau đó, đến năm 1948, đổi thành Bảo sanh viện Từ Dũ cho đến ngày giải phóng miền Nam. Đến năm 2004, bệnh viện chính thức đổi tên thành Bệnh viện Từ Dũ và hoạt động cho đến ngày nay.

Chi phí phá thai tại bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu

Bệnh viện Từ Dũ

Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ phá thai an toàn uy tín lớn tại TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung mà còn được biết đến là bệnh viện chuyên khoa sản phụ - hiếm muộn - thụ tinh nhân tạo hàng đầu của cả nước.

Bệnh viện sở hữu cho mình một đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng giỏi, có trình độ chuyên môn cao, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh. Cùng với đó bệnh viện còn chú trọng đầu tư đầy đủ các loại thiết bị máy móc y tế tiên tiến, hiện đại nhằm giúp cho quá trình khám chữa bệnh cho người dân được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh. Đồng thời cũng giúp cho bác sĩ đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, các phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất với người dân.

Bên cạnh đó, bệnh viện Từ Dũ còn áp dụng những kỹ thuật cao trong việc chẩn đoán tiền sản cho thai phụ như dùng kỹ thuật sinh học phân tử trên hệ thống hiện đại nhằm phát hiện để tư vấn chấm dứt sớm thai kỳ và những trường hợp bất thường về cấu trúc của thai nhi,...

Vì vậy, chị em không cần lo lắng, lo ngại và đặt câu hỏi rằng khám chữa bệnh - phá thai ở bệnh viện Từ Dũ có tốt không mà hãy yên tâm đến đây làm dịch vụ khám chữa bệnh - phá thai của mình, đảm bảo được sức khỏe cũng như khả năng sinh sản trong tương lai.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Phương pháp phá thai ở Bệnh viện Từ Dũ

Hiện nay, bệnh viện Từ Dũ đang áp dụng 3  phương pháp phá thai phổ biến an toàn nhất hiện nay đó là phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc, phương pháp phá thai ngoại khoa hút thai chân không và phương pháp phá thai nong gắp thai.

Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm riêng và sẽ phù hợp với từng thai phụ có số tuổi thai khác nhau như:

     Phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc sẽ được chỉ định cho những thai phụ có tuổi thai từ 4 - 7 tuần tuổi và không mắc các bệnh lý nền như viêm nhiễm phụ khoa, tim mạch, gan, rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần của thuốc,... Phương pháp này chỉ sử dụng thuốc để làm sảy thai tự nhiên mà không cần sự can thiệp của thiết bị máy móc và có độ hiệu quả lên tới 98%.

​     Phương pháp phá thai ngoại khoa hút thai chân không sẽ được áp dụng cho những thai phụ sử dụng thuốc không thành công hoặc những đối tượng có tuổi thai từ 8 -12 tuần tuổi. Phương pháp này sẽ dụng thiết bị y tế đưa vào tử cung dùng lực hút để đưa thai ra ngoài, quá trình thực hiện diễn ra khá nhanh trong khoảng từ 15 - 20 phút. Phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao nhằm xử lý các tình huống có thể xảy ra.

​     Phương pháp phá thai nong gắp thai: Đây là phương pháp khó thực hiện nhất trong 3 phương pháp và đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đã từng làm đình chỉ phá thai thành công cho nhiều thai phụ trước đó. Phương pháp này thường chỉ được áp dụng cho những thai phụ có số tuần tuổi thai từ 13 - 18 tuần tuổi. Đây là phương pháp được kết hợp sử dụng giữa thuốc phá thai và máy móc thiết bị vào trong quá trình phá thai.

Chi phí phá thai tại bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu

Phương pháp phá thai ở Bệnh viện Từ Dũ

Quy trình phá thai ở bệnh viện Từ Dũ

Chị em thai phụ có thể tham khảo quy trình thăm khám bệnh ở bệnh viện Từ Dũ theo các bước dưới đây:

   Bước 1: Thai phụ di chuyển đến quầy lấy số thứ tự tại quầy hướng dẫn

   Bước 2: Di chuyển đến quầy thu ngân để đóng tiền

   Bước 3: Di chuyển đến phòng khám và ngồi đợi tới lượt khám của mình.

   Bước 4: Vào phòng khám, thai phụ sẽ được bác sĩ yêu cầu thực hiện một số loại xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Thai phụ đóng tiền và di chuyển đến phòng siêu âm, xét nghiệm và lấy số thứ tự.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

   Bước 5: Sau khi lấy kết quả xét nghiệm, siêu âm thai phụ di chuyển đến phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả dựa trên tuổi và tình trạng thai nghén. Sau đó, tư vấn phương pháp phá thai phù hợp. Nếu đồng ý, thai phụ sẽ ký vào giấy cam kết tự nguyện phá thai.

   Bước 6: Thai phụ tới quầy đóng tiền và thực hiện phá thai dưới sự hỗ trợ từ bác sĩ. 

   Bước 7: Sau khi thực hiện phá thai xong, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe. Nếu sau 2 - 4 tiếng không có bất kỳ trường hợp nào xảy ra thì chị em có thể được ra về.

Lưu ý: Sau khi về nhà nên tuân thủ các chỉ định của bác sĩ và nên bổ sung nhiều loại vitamin khoáng chất cần thiết để bổ sung năng lượng cho cơ thể. 

Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ Bao Nhiêu

Quy trình phá thai ở bệnh viện Từ Dũ

Chi phí thực hiện phá thai an toàn tại Bệnh viện Từ Dũ

Hiện nay, mỗi phương pháp phá thai sẽ có một mức chi phí khác nhau. Phương pháp phá thai nội khoa sẽ có mức phí thấp hơn 2 phương pháp phá thai ngoại khoa và chi phí phá thai nong gắp thai sẽ có mức phí cao nhất vì đây là  phương pháp khá khó đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao. Các loại chi phí này thường được dựa trên các yếu tố như cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị máy móc, vật tư y tế, đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao,... Hầu hết mức chi phí phá thai an toàn ở Bệnh viện Từ Dũ không quá cao và rất phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi chị em hiện nay.

Dưới đây là bảng giá chi phí phá thai ở Bệnh viện Từ Dũ mà chị em có thể tham khảo:

Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ Bao Nhiêu

Bảng giá chi phí phá thai an toàn Bệnh viện Từ Dũ

Vì Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện công lập nên mỗi ngày sẽ có rất đông người đến thăm khám chữa bệnh mỗi ngày, cho nên bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Khi chị em thực hiện phá thai tại đây nên chuẩn bị tinh thần trước bởi thời gian thăm khám sẽ có thể sẽ bị kéo dài. Cùng với đó là các bước thủ tục thăm khám tại đều còn khá phức tạp, rườm rà. Điều này, khiến cho nhiều người bệnh cảm thấy chán nản vì phải chờ đợi cả một ngày dài mà vẫn chưa tới lượt thăm khám của mình.

Địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM

Ngoài Bệnh viện Từ Dũ ra thì chị em thai phụ khi phát hiện bản thân mang thai ngoài ý muốn và có ý định thực hiện phá thai an toàn thì có thể đến Phòng khám Phá Thai HCM để thực hiện đình chỉ thai an toàn. Đây là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM, được đông đảo chị em thai phụ tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh Sản phụ khoa - phá thai an toàn trên địa bàn.

Vì sao Phòng khám Phá Thai Sài Gòn lại được nhiều chị em thai phụ tin tưởng và lựa chọn đến thế?

Là vì phòng khám là một trong những cơ sở, địa chỉ có chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín ở TPHCM, được đông đảo chị em nơi đây tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Không chỉ sở hữu riêng cho mình một đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm và áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến của quốc tế vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh cho người dân Việt Nam tại TPHCM, giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của chị em đạt hiệu quả cao, khả năng hồi phục nhanh chóng mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Cùng với đó, phòng khám còn là nơi được trang bị nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định trước khi đưa vào sử dụng thăm khám chữa bệnh cho chị em. Nhằm giúp cho quá trình thăm khám của người bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, suôn sẻ, đạt hiệu quả mà còn giúp cho đội ngũ y, bác sĩ dễ dàng đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Các mức phí khám chữa bệnh tại đây đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế ban hành bao gồm cả chi phí phá thai an toàn. Vì vậy, chị em thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thực hiện thăm khám và phá thai an toàn của mình mà không cần phải lo lắng khi các mức phí dịch vụ ở đây quá cao.

Ngoài ra, thủ tục quy trình thăm khám chữa bệnh - phá thai an toàn đều được rút gọn tối đa giúp cho quá trình thăm khám của chị em được diễn ra nhanh chóng, an toàn, thuận lợi. Đi kèm với đó chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao cho nên những chị em thai phụ sợ bắt gặp người thân quen, bạn bè như những cơ sở công lập khác thì hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện đình chỉ thai tại đây. Bởi các quy trình thăm khám phá thai đều được thực hiện theo quy trình khép kín với mong muốn giúp cho chị em tránh được những phiền toái, rắc rối trong cuộc sống. 

địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm

Phòng khám Phá Thai HCM

Hy vọng, thông qua bài viết sẽ giúp cho bạn đọc nói chung và chị em thai phụ đang có ý định phá thai nói riêng tìm được phương pháp thai phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân cũng như phù hợp với số tuần tuổi của thai nhi, nhằm giúp đảm đảo được tính an toàn cũng như quá trình thực hiện được diễn ra an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo cho việc này, việc đầu tiên là chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn mình đang sinh sống để thăm khám và nhận tư vấn về phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất với bản thân. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bài viết: ⚕️ Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ Bao Nhiêu?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017