⚕️ Chi Phí Một Lần Phá Thai Là Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (2 bình chọn)

Hiện nay câu hỏi được nhiều chị em thai phụ đang có ý định phá thai quan tâm nhất đó là vấn đề chi phí một lần phá thai là bao nhiêu tiền. Để biết được tổng chi phí mà chị em cần phải trả cho một lần phá thai là bao nhiêu thì nên tham khảo ngay bài viết này để tìm được câu trả lời cho riêng mình. 

Chi phí cho 1 lần phá thai hết bao nhiêu tiền

Phòng khám thường xuyên nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chi phí phá thai cụ thể như “chi phí cho 1 lần phá thai hay chi phí cho 1 lần phá thai bằng thuốc là bao nhiêu,...”. Chúng tôi cũng có trả lời rất nhiều câu hỏi như thế này, tuy nhiên vẫn có nhiều chị em chưa nắm rõ về điều này. Thông qua bài viết này, hy vọng sẽ giúp cho nhiều chị em thai phụ đang có ý định phá thai sẽ có được câu trả lời thỏa đáng.

Để biết được chi phí phá thai một lần bao nhiêu thì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chị em cần đến cơ sở phá thai đó để thăm khám và nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ về phương pháp phá thai thân sao cho an toàn nhất với bản thân, không gây ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe sinh sản cũng như đe dọa tính mạng.

chi phí cho 1 lần phá thai

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

Tùy vào từng khu vực sinh sống của chị em sẽ có một mức phí phá thai khác nhau, các mức phí này sẽ bị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan như: 

   Chi phí khám sức khỏe xét nghiệm thai phụ ban đầu

Đây là khoản chi phí đầu tiên mà chị em thai phụ cần phải trả để bác sĩ biết được tình trạng sức khỏe thai phụ có tốt không và cần áp dụng phương pháp phá thai nào mới thật sự phù hợp với bản thân. Thông thường, mức phí này chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí mà chị em cần phải trả cho một lần phá thai an toàn.

   Chi phí phá thai an toàn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ

Tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tổng chi phí cho một lần phá thai là bao nhiêu tiền. Với những thai phụ có sức khỏe ổn định và không mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý nền khác sẽ có mức phí phá thai thấp hơn những chị em thai phụ đang có bệnh trong người. Bởi khi mắc phải các bệnh như viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu, dị ứng với các thành phần của thuốc, bệnh gan, bệnh tim,... thì quá trình thực hiện phá thai sẽ được cẩn trọng hơn, tốn nhiều thời gian hơn trong quá trình thực hiện hoặc buộc phải điều trị dứt điểm trước khi thực hiện phá thai an toàn. Điều này, giúp cho chị em đảm bảo được sức khỏe sinh sản không gặp các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ trong tương lai của chị em.

   Chi phí phá thai an toàn phụ thuộc vào số tuần tuổi, kích thước của thai

Độ tuổi và kích thước của thai nhi phụ thuộc rất nhiều vào chi phí phá thai của thai phụ. Bác sĩ sẽ dựa vào số tuần tuổi của thai nhi mà quyết định phương pháp phá thai phù hợp nhất để đảm bảo an toàn cho thai phụ. Khi tuổi thai càng nhỏ thì chi phí phá thai càng thấp. Ngược lại, nếu thai có kích thước lớn và số tuần tuổi từ 8 tuần trở lên sẽ có mức phí cao hơn đồng nghĩa với việc đòi hỏi kỹ thuật, trình độ bác sĩ thực hiện cũng cao.

   Chi phí phá thai an toàn phụ thuộc vào phương pháp phá thai

Phương pháp phá thai an toàn là một yếu tố quan trọng quyết định đến toàn bộ chi phí phá thai của chị em. Hiện nay, có 3 phương pháp phá thai an toàn phổ biến được nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lớn áp dụng như phương pháp phá thai nội khoa - phá thai bằng thuốc, phương pháp phá thai ngoại khoa hút thai hoặc nong - nạo gắp thai.

Phương pháp phá thai nội khoa sẽ có mức phí rẻ hơn so với phá thai ngoại khoa bởi chỉ sử dụng thuốc để tạo ra cơn co thắt tự nhiên gây ra tình trạng sảy thai và không sử dụng đến các thiết bị y tế để can thiệp vào nên quá trình phá thai cũng sẽ an toàn hơn so với phá thai ngoại khoa.

Thông thường, những thai phụ có tuổi thai từ 5 - 7 tuần tuổi sẽ được phá thai bằng phương pháp nội khoa, phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai an toàn nhất và có tỷ lệ thành công cao lên tới 98%.

Còn nếu trường hợp thai phụ có thai lớn hơn 7 tuần tuổi trở lên sẽ được bác sĩ lựa chọn phương pháp phá thai ngoại khoa sử dụng dụng cụ y tế để can thiệp vào quá trình phá thai. Phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, giúp cho quá trình thực hiện phá thai được diễn ra an toàn, không để lại các biến chứng nguy hiểm cho tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản của chị em. Buộc chi phí phá thai của chị em cũng sẽ cao hơn.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

   Chi phí phá thai an toàn phụ thuộc vào cơ sở phá thai 

Mỗi cơ sở phá thai sẽ có những mức phí dịch vụ phá thai khác nhau. Mức phí này sẽ bao gồm cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc vật tư y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ thực hiện,... Nếu thai phụ lựa chọn những cơ sở phá thai kém chất lượng, hoạt động chui không có các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động thăm khám chữa bệnh Sản phụ khoa do Sở Y tế cấp phép thì sẽ có mức phí rẻ hơn nhiều so với những cơ sở phá thai chất lượng, uy tín. Điều này, cũng đồng nghĩa với việc tính mạng của chị em sẽ không được đảm bảo trong quá trình thực hiện phá thai an toàn khi thực hiện ở những cơ sở phá thai kém chất lượng, bác sĩ không có trình độ chuyên môn hoặc tay nghề kém.

   Chi phí phá thai an toàn phụ thuộc vào trình độ bác sĩ thực hiện

Phá thai là một hình thức nguy hiểm nếu như không được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng để xử lý các tình huống phát sinh (nếu có) trong phá trình thực hiện phá thai, đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, bảo vệ tính mạng và sức khỏe sinh sản về sau của chị em. Nếu được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn thì mức phí cao hơn những bác sĩ không có trình độ chuyên môn.

   Chi phí phá thai an toàn phụ thuộc vào lần tái khám sau khi phá thai

Sau khi tiến hành phá thai xong, thai phụ sẽ được giữ lại để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe nếu có biến chứng xảy ra. Nếu không có các triệu chứng bất thường, thai phụ sẽ được cho về và cần tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ sau đó và cần quay lại cơ sở phá thai đó theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra kết quả cuối cùng và sẽ được bác sĩ kết luận quá trình phá thai đã thật sự thành công hay chưa. Nếu chưa thành công, bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp để xử lý kịp thời.

Trên đây là toàn bộ chi phí cho một lần phá thai của chị em. Tuy nhiên sẽ có những chi phí phát sinh khác nếu như chị em thai phụ muốn sử dụng dịch vụ cao cấp hơn tại cơ sở đó. Tuy nhiên các mức phí phá thai an toàn ở những cơ sở phá thai uy tín chất lượng sẽ không có sự chênh lệch quá cao chỉ chênh nhau vài trăm nghìn, cho nên chị em cứ yên tâm mà lựa chọn những cơ sở phá thai uy tín mà thực hiện, tránh những rủi ro không đáng có xảy ra.

chi phí cho 1 lần phá thai bằng thuốc

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

Địa chỉ phá thai uy tín tại Tphcm

Với những chị em thai phụ đang sinh sống và làm việc tại TPHCM nên chọn Phòng Khám Phụ Khoa HCM để thăm khám và thực hiện phá thai an toàn của mình.

Phòng Khám Phụ Khoa HCM được biết là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại Tphcm được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn là nơi khám thai an toàn, mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hàng trăm ca phá thai khác nhau đa phần là những thai phụ đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên những người vừa mới ra trường đi làm,... Ngoài ra, Phòng Khám Phụ Khoa HCM còn được biết đến là nơi khám chữa bệnh phụ khoa an toàn cho nữ giới. 

Phòng khám sở hữu cho mình một đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, đã và đang công tác làm việc tại các bệnh viện lớn tại TP.HCM, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh cho người dân được diễn ra nhanh chóng, chính xác mang lại kết quả cao trong quá trình điều trị. 

Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng trong công tác bảo mật thông tin khách hàng cao, tránh gây phiền phức ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của khách hàng. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây sử dụng dịch vụ phá thai mà không cần lo sợ người thân, gia đình phát hiện.

chi phí một lần phá thai là bao nhiêu

Phòng Khám Phụ Khoa HCM

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiều về chi phí cho một lần phá thai an toàn là bao nhiêu tiền. Đồng thời giúp cho chị em tìm được địa chỉ phá thai uy tín để thực hiện đình chỉ thai an toàn phù hợp với bản thân, bảo vệ tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản về sau.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bài viết: ⚕️ Chi Phí Một Lần Phá Thai Là Bao Nhiêu?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017