Địa Chỉ Thăm Khám Thai Uy Tín Tại TP.HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.4 / 10 (7 bình chọn)

       Khi có những dấu hiệu của thai nghén, các bậc làm cha mẹ luôn mong muốn tìm cho mình được một địa chỉ khám thai uy tín và an toàn nhất. Nếu khám thai không tốt, không đúng quy trình vừa không cho kết quả chính xác vừa gây ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Vậy đâu là địa chỉ khám thai uy tín tại TP.HCM? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến vấn đề này.

     Tham khảo thêm: CÁC XÉT NGHIỆM CHẨN ĐOÁN CÓ THAI

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM CHẨN ĐOÁN CÓ THAI

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chia sẻ một số phương pháp xét nghiệm có thai đang được áp dụng trong thăm khám thai hiện nay:

1. Xét nghiệm nước tiểu: Sử dụng que thử Quick stick trong xét nghiệm nước tiểu, chỉ cần khoảng 3-5 giọt nước tiểu để xác định kết quả. Màu của các vùng này sẽ thay đổi sau 3-5 phút. Nếu kết quả xét nghiệm âm tính, chỉ một vạch màu xuất hiện chứng tỏ bạn chưa mang thai, nếu kết quả dương tính thì sẽ có 2 vạch màu xuất hiện, điều này đồng nghĩa với việc bạn đã có thai. Nồng độ HCG trong nước tiểu là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của xét nghiệm. Nếu muốn dùng que thử thai một cách chính xác nhất, bạn nên thử vào buổi sáng, tuổi thai càng lớn sẽ cho ra kết quả càng chính xác. Nên phối hợp với siêu âm để xác định chính xác hơn cũng như biết được vị trí của thai.

2.Xét nghiệm máu: Xét nghiệm máu giúp chẩn đoán thai sớm bởi nó có thể phát hiện được nội tiết HCG. HCG là một loại hormone đặc biệt chỉ xuất hiện khi phụ nữ có thai. Trước khi làm xét nghiệm máu bạn nên nhịn ăn từ 6h-8h, tốt nhất nên xét nghiệm vào buổi sáng khi chưa ăn gì.

Kiểm tra thai bằng phương pháp siêu âm (Ảnh minh họa)

3.Siêu âm: Siêu âm là kỹ thuật được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, cho phép chẩn đoán thai sớm và có độ chính xác cao, nhất là siêu âm với đầu dò âm đạo thường giúp nhìn thấy túi thai sớm khi thai được 5 tuần tuổi. Nếu siêu âm bụng bạn cần uống nhiều nước để bàng quang căng đầy. 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM THAI UY TÍN TẠI TP.HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng nhiều phương pháp chẩn đoán, xét nghiệm thai ngén có độ chính xác, tin cậy và an toàn cao.

       Phòng khám hiện đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của các thai phụ trong quá trình kiểm tra thai ngén hay các vấn đề gặp phải trong thai kì. Phòng khám với:

1.Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay với sự có mặt của các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Luôn hết lòng với người bệnh, tận tâm, tận tụy với người bệnh.

2.Trang thiết bị y tế: Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật, dụng cụ y tế vô trùng, đạt chuẩn.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ thăm khám thai uy tín tại TP.HCM (Ảnh minh họa)

3.Môi trường y tế: Vô trùng, sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, bảo mật thông tin về người bệnh.

4.Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí được niêm yết công khai theo quy định của bộ y tế hiện hành, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

5.Đặt hẹn online: Rút ngắn thời gian chờ đợi và các thủ tục, đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí về các vấn đề sức khỏe.

       Bên cạnh đó Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra dị tật thai nhi cho kết quả chính xác và đảm bảo an toàn như: Chọc dò ối, sinh thiết gai nhau (CVS), chọc giò cuống rốn…

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ thăm khám thai hàng đầu tại TP.HCM. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, cho kết quả nhanh, chính xác, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ không làm bạn thất vọng.Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nge, chia sẻ mọi nỗi niềm cùng bạn, mọi thông tin về bạn sẽ luôn được bảo mật. 

     Tham khảo thêm: CHI PHÍ KHÁM THAI LÀ BAO NHIÊU

Bài viết: Địa Chỉ Thăm Khám Thai Uy Tín Tại TP.HCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017