⚕️Địa Chỉ Nào Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Ở Hà Nội Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Phẫu thuật cắt bao quy đầu chắc hẳn không phải là vấn đề quá xa lạ đối với nam giới. Tuy nhiên, để việc phẫu thuật được an toàn và hiệu quả, nam giới cần cân nhắc, chọn lựa một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất. Bài viết dưới đây, sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ uy tính nhất phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Hà Nội. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết!

Tại sao nên cắt bao quy đầu?

       Bao quy đầu là lớp da bao phủ phía ngoài dương vật. Lớp da này có tính di động và tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào độ tuổi trưởng thành do sự thay đổi của hoocmon nội tiết. Tuy nhiên, nhiều nam giới mắc phải chứng dài hẹp bao quy đầu, khiến quá trình tuột bao quy đầu theo cách tự nhiên đó không thực hiện được.

► Dài bao quy đầu: là tình trạng lớp da bao quy đầu quá dài, chùm lấy đầu khấc dương vật. Hiện tượng này khiến dương vật không thể tuột xuống khỏi rãnh quy đầu như thông thường dù khi xìu hay cương cứng (dài bao quy đầu thật). Tuy nhiên, có những trường hợp phải dùng tay tác động lớp da bao quy đầu này mới tuột xuống được (dài bao quy đầu giả).

► Hẹp bao quy đầu: là tình trạng lớp da bao quy quá hẹp, miệng bao quy đầu nhỏ, khiến bao quy đầu bó chặt vào đầu dương vật, khiến không tuột bao quy đầu xuống được. Hiện tượng này được chia làm hai dạng là hẹp bao quy đầu hoàn toàn và bán hẹp bao quy đầu.

► Tắc nghẹt bao quy đầu: do nam giới cố dùng tay tuột bao quy đầu bị hẹp. Khiến bao quy đầu bị chặn lại ở giữa đầu khấc, không thu lại được vị trí như ban đầu gây nên tình trạng đau đớn và viêm nhiễm quy đầu cho nam giới.

Các dạng bao quy đầu cần tiến hành phẫu thuật (Ảnh minh họa)

 Cả 3 trường hợp nêu trên, nam giới nếu vướng phải cần phải tiến hành cắt bao quy đầu, giúp quy đầu trở về với trạng thái bình thường của nó, giúp ngăn chặn được vô số những tác hại nghiêm trọng do dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu gây nên.

Phương pháp nào để phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau?

       Hiện nay, khi y học ngày một phát triển, phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu dẫn được cải tiến và hoàn thiện hơn. Nếu trước kia việc cắt bao quy đầu dẫn đến tình trạng đau đớn và mất thẩm mỹ “cậu nhỏ”, thì hiện nay đã có phương pháp khắc phục tối đa hạn chế đó.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc hiện nay được xem là phương pháp tối ưu, hiệu quả nhất để phẫu thuật cắt bao quy đầu. Một trong những ưu điểm nổi bậc của phương pháp này là:

➢ Không đau, ít chảy máu.

➢ Thời gian thực hiện nhanh (khoảng 15 đến 20 phút).

➢ Vết thương nhỏ, không cần cắt chỉ sau phẫu thuật.

➢ Thời gian hồi phục nhanh (khoảng 7 đến 10 ngày tùy cơ địa).

➢ Sau khi cắt nam giới có thể ra về ngay, không cần nằm viện.

➢ Đặc biệt với tính thẩm mỹ rất cao, nam giới có thể yên tâm sự dụng phương pháp này giúp cho “cậu nhỏ” của mình trở nên thẫm mỹ hơn.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc:

Địa Chỉ Nào Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Ở Hà Nội Uy Tín

Ảnh minh họa quá trình cắt bao quy đầu

1. Sát trùng: Đây là bước đầu tiên của quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cần cạo sạch lớp lông rồi rửa sạch vùng phẫu thuật bằng dung dịch xà phòng, nước muối và dung dịch sát trùng.

2. Gây tê tại chỗ: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn.

3. Bóc tách da bao quy đầu: Bác sĩ chuyên khoa dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tiến hành tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật bằng một loại kim có đầu dò rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

4. Cắt phần da bao quy đầu thừa: Các bác sĩ tiến hành xác định phần da bao quy đầu thừa cần cắt và thực hiện cắt bỏ.

5. Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa, các bác sĩ sẽ tiền hành cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

 Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về phương pháp cắt bao quy đầu không đau? Hãy CLICK CHUỘT tại đây để được sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ!

Địa chỉ uy tín phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Hà Nội

       Khi nhắc đến một địa chỉ uy tín về cắt bao quy đầu, chắc chắn rằng Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là một cái tên không thể thiếu. Với vinh dự là một trong top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng, phòng khám chúng tôi đã hỗ trợ điều trị dứt điểm được rất nhiều những rắc rối về nam khoa cho phái mạnh. Trong số đó, cắt bao quy đầu vẫn là một hạng mục nổi trội mà phòng khám chúng tôi đạt được.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phòng nổi bật với những ưu điểm sau:

➢ Cơ sở đã điều trị thành công hàng nghìn ca phẫu thuật cắt bao quy đầu cho nam giới trong khu vực và các tỉnh thành lân cận.

➢ Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong hạng mục cắt bao quy đầu, sẽ đem đến kết quả điều trị tối ưu, hiệu quả nhất cho người bệnh.

➢ Phòng khám chính quy hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Bộ y tế.

Địa chỉ phẫu thuật uy tín cắt bao quy đầu cho nam giới

➢ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ.

➢ Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân bất kỳ lúc nào.

➢ Quy trình thăm khám khép kín “1 bác sĩ _1 bệnh nhân” tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh và tâm lý thoải mái trong quá trình điều trị bệnh.

➢ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai và báo cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành.

 Những lợi ích thiết thực kể trên, đã giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy nhất giúp nam giới phẫu thuật cắt bao quy đầu ở hà nội.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Địa chỉ nào phẫu thuật cắt bao quy đầu ở hà nội uy tín có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Nào Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Ở Hà Nội Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017