⚕️Địa Chỉ Khám Hẹp Bao Quy Đầu Cho Bé Ở Đâu Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (3 bình chọn)

      Khám hẹp bao quy đầu cho bé ở đâu? Và làm sao để nhận biết được hiện tượng hẹp bao quy đầu ở bé? Đề giải đáp thắc mắc cho vấn đề này, mời quý phụ huynh theo dõi bài viết dưới đây.

      Hiện nay, theo thống kê của WHO ( tổ chức y tế thế giới ) có hơn 50% trẻ em từ khi sinh ra vướng phải vấn đề về hẹp bao quy đầu. Các bé khi bị hẹp quy đầu sẽ dẫn đến rất nhiều những tác hại nghiêm trọng về sau nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý phụ huynh hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hẹp bao quy đầu ở bé là gì?

       Hẹp bao quy đầu ở bé có tên khoa học là Phimosis, đây là tình trạng lớp da bao quanh quy đầu bị bó chặt lại, làm cho quy đầu không lộ ra được cả ở trạng thái bình thường và cương cứng.

Các bé trai, từ khi sinh ra đến tầm 4 tuổi, dương vật bất đầu phát triển, to dần lên, lớp bền mặt da gọi là thượng bì bong ra, đồng thời những chất cặn bã  sẽ tạo thành những mảng bám lớn bám chặt vào quy đầy làm cho da bao quy đầu có thể tách tự nhiên ra khỏi quy đầu , đồng thời khi đi tiểu hoặc khi dương vật cương cứng sẽ làm cho bao quy đầu dần dần tự tuột ra ngoài.

Các dạng bao quy đầu (Ảnh minh họa)

    Các biểu hiện nhận biết bé bị hẹp bao quy đầu:

● Bao quy đầu trùm kín dương vật khi trẻ đi tiểu và cả lúc bình thường.

● Không kéo lớp da quy đầu xuống được khỏi rãnh quy đầu, hoặc dùng tay kéo được nhưng gây đau rát, khó khăn.

● Bé rặn khi đi tiểu, đau rát, khó tiểu không tiểu được,tia nước tiểu yếu.

● Bao da sẽ căng tròn như bong bóng khi trẻ đi tiểu.

● Dương vật bé xuất hiện những bất thường: sung, chảy mũ, đau vùng bìu và đau dương vật.

● Nhiễm trùng tiểu tái phát.

● Nóng, sốt.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ để biết về  các khoản chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu . Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tác hại nghiêm trọng của hẹp bao quy đầu ở bé

 Ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển về kích thước dương vật ở bé. Khi lớn lên, kích cỡ dương vật không như mong muốn sẽ dẫn đến tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục sau.

 Hẹp bao quy đầu khiến khi đi tiểu, nước tiểu và các chất cặn bã không thoát ra được, bám vào lớp dưới da quy đầu, tăng nguy cơ viêm nhiễm cho bé: viêm quy đầu, viêm tiết niệu, viêm  bang quang,…

 Gây khó khăn khi vệ sinh vùng kín, vì lớp da quy đầu không lộn ra được.

 Bao quy đầu hẹp, dính lại sẽ tạo cảm giác khó chịu cho bé. Khi đó, do còn quá nhỏ, chưa ý thức được tình trạng của mình, các bé dễ dùng tay gãi  hay kéo chỗ quy đầu, dẫn đến tổn thương quy đầu.

 Đặc biệt, hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ nảy sinh ra rất nhiều vấn đề về sinh lý nam về sau khi bước qua tuổi dậy thì : xuất tinh sớm, viêm nhiễm sinh dục, rối loạn cương dương...

Chính vì thế, quý phụ huynh cần quan sát, theo dõi tình trạng cụ thể của các bé, nhanh chóng đưa đến cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị dứt điểm, tránh để lại những hậu lụy về sau.

Các phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở bé

► Dùng thuốc bôi: sử dụng thuốc bôi 0.05% betamethasone thoa lên bề ngoài và bên trong của quy đầu bé. Phương pháp này là phương pháp tự nhiên, không gây đau rát, khó chịu, có tác dụng làm giản nở quy đầu.

► Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: hiện tại, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu tùy vào tình trạng quy đầu của mỗi bé. Có các phương pháp như sau: cắt quy đầu bằng phương pháp truyền thống, bằng công tia laser, hay bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc… 

[CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ để biết về  các khoản chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu . Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Do sự đa dạng, phức tạp của vấn đề này, nên quý phụ huynh khi phát hiện các bé có triệu chứng của hẹp bao quy đầu, cần nhanh chóng đưa con em mình đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chỉ định điều trị bằng phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất.

Khám hẹp bao quy đầu cho bé ở đâu?

      Khám hẹp bao quy đầu cho bé ở đâu? Đây là câu hỏi được phần lớn các quý phụ huynh quan tâm. Chính vì thế, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi rất vinh dự khi được phần lớn các quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn để gửi gắm các con em mình đến cơ sở thăm khám và điều trị.

  Phòng khám được sự đánh giá cao và cấp phép của Bộ Y tế

Phòng khám nam khoa Hồng Phong được sự đánh giá cao và cấp phép hoạt động công khai dưới sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế và Nhà nước. Và là cơ sở uy tín bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được các quý phụ huynh tin tưởng và đưa con em đến điều trị về các vấn đề sinh lý của các bé: hẹp bao quy đầu ở bé, viêm nhiễm quy đầu, viêm tiết niệu...

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu năm kinh nghiệm

 Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu năm kinh nghiệm, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn tự tin khẳng định vai trò và trách nhiệm đối với bệnh nhân, cam đoan điều trị hiệu quả cho bệnh nhân với đúng liệu trình và phác đồ điều trị.

Địa chỉ khám hẹp bao quy đầu uy tín cho bé (Ảnh minh họa)

  Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn

Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới là một trong những lợi ích thiết thực nhất mà phòng khám  Hồng Phong đem đến cho bệnh nhân.

  Tiêu chí phục vụ tối ưu: “cho người bệnh_vì người bệnh”

Với đội ngũ nhân viên, bác sĩ nhiều năm kinh nghiêm, tiếp xúc trực tiếp và nắm rõ tâm lý của bệnh nhân, phòng khám chúng tôi luôn luôn mong muốn đáp ứng những nhu cầu và mong muốn kịp thời tới bệnh nhân. Vì thế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi luôn hỗ trợ đường dây nóng phục vụ giải đáp thắc mắc và đặt hẹn lịch khám cho bé trước. Các bước đặt lịch khám, thăm khám và điều trị luôn đi theo quy trình cụ thể, chuẩn xác, nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, điều trị và tiết kiệm thời gian cho các bậc phụ huynh khi đưa các bé đến điều trị.

Chi phí thăm khám, chữa bệnh được niêm yết, công khai, tuân theo pháp lệnh của Sở Y tế, đảm bảo lợi ít tối đa nhất cho người tham gia khám và điều trị tại cơ sở chúng tôi.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về địa chỉ khám hẹp bao quy đầu cho bé ở đâu uy tín có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Khám Hẹp Bao Quy Đầu Cho Bé Ở Đâu Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017