⚕️Đau Buốt Dương Vật Liên Quan Đến Bệnh Lý Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

       Đau buốt dương vật là tình trạng xuất hiện cảm giác đau nhói ở bộ phận sinh dục của nam giới. Đây là một dấu hiệu có thể thỉnh thoảng xảy ra hoặc xảy ra liên tục và kéo dài khi nam giới đi tiểu hoặc xuất tinh, cũng có thể bất chợt xuất hiện trong mọi trường hợp. Dù cho tuần suất xuất hiện của triệu chứng này như thế nào đi nữa thì cũng đều cảnh báo đến những bất thường có thể xảy ra đối với đường tiết niệu mà nam giới cần phải lưu ý. 

Đau buốt dương vật cảnh báo nhiều bất thường xảy ra đối với nam giới (Ảnh minh họa)

       Các triệu chứng thường đi kèm với đau buốt dương vật bao gồm:

  Viêm loét, sưng tấy ở ngoài dương vật

  Bao quy đầu dương vật bị viêm nhiễm, bốc mùi hôi

  Lỗ niệu đạo dương vật chảy mủ

  Dương vật có hình dạng bất thường

Những bệnh lý có thể gây đau buốt dương vật

       Dựa vào những trường hợp xuất hiện tình trạng đau buốt dương vật đã mắc phải và chẩn đoán tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chúng tôi đã thống kê và đưa ra những bệnh lý thường gặp ở nam giới có thể gây ra tình trạng đau buốt ở dương vật, bao gồm:

       1. Viêm đường tiết niệu: khi có sự xâm nhập và gây hại của các loại vi khuẩn hoặc nấm gây nên các vết viêm loét bên trong thành ống niệu đạo gây kích ứng và tạo cảm giác đau buốt ở dương vật khi đi tiểu hay xuất tinh. 

       2. Sỏi niệu đạo: việc hình thành các khối sỏi và kẹt lại bên trong niệu đạo cũng có thể gây đau buốt dương vật. Trường hợp nặng hơn có thể gây bí tiểu và cảm giác đau buốt sẽ lan rộng ra các khu vực lân cận, tầng sinh môn và vùng chậu.

       3. Bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục: các loại bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục, cụ thể như bệnh lậu có thể là nguyên nhân chính và phổ biến nhất gây nên tình trạng đau buốt ở dương vật. Cảm giác này thường đi kèm với tình trạng chạy mủ ở lỗ niệu đạo và có mùi hôi.

       4. Bệnh lý bao quy đầu: bao quy đầu dài hẹp hoặc viêm nhiễm ở bao quy đầu đều có thể khiến đau buốt dương vật nếu nam giới không nhận thức được việc kiêng cử và bảo vệ cơ quan sinh dục của mình.

Làm thế nào để điều trị khi dương vật bị đau buốt

       Các bác sĩ chuyên khoa nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin đưa ra những thông tin cần thiết cho nam giới trong việc điều trị tình trạng đau buốt dương vật, cụ thể như:

       1. Biện pháp lâu dài: giữ vệ sinh dương vật và đảm bảo dương vật luôn trong tình trạng khô ráo để phòng ngừa tình trạng bệnh nặng hơn và có thể thuyên giảm trong một vài trường hợp. Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước cũng giúp cho việc đào thải nước tiểu diễn ra nhiều và tốt hơn giúp giảm bớt các triệu chứng đau buốt ở dương vật. [Tư vấn trực tuyến tại đây]

       2. Điều trị bằng thuốc: các loại thuốc kháng sinh có thể được chỉ định sử dụng cùng một số loại thuốc kháng viêm giúp giảm bớt các triệu chứng đau buốt, điều trị nguyên nhân gây bệnh (tiêu diệt vi khuẩn, nấm…), tăng cường sức khỏe miễn dịch và tái tạo tế bào, ngăn ngừa biến chứng.

       3. Điều trị bằng phẫu thuật: đối với tình trạng đau buốt dương vật khi xuất hiện những vết thương hở hoặc các viên sỏi hình thành kẹt trong niệu đạo.

       4. Các kỹ thuật điều trị khác: điển hình như kỹ thuật DHA trong việc tiêu diệt vi khuẩn và ngăn tái phát có thể giúp điều trị hiệu quả tình trạng đau buốt dương vật ở nam giới.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Điều trị bệnh dương vật ở Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, trong đó có các bệnh lý nam khoa phổ biến, bao gồm cả các chứng bệnh về dương vật và các triệu chứng xuất hiện ở dương vật. Khi có những dấu hiệu bất thường gặp phải ở dương vật, nam giới hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn khám chữa bệnh ngay bây giờ. [Tư vấn trực tuyến tại đây]

       Điều trị bệnh nam khoa cũng giống như bất cứ một loại bệnh nào khác ở điểm “điều trị càng sớm, hiệu quả càng cao”. Chính vì thế, nam giới cần quan sát kỹ những dấu hiệu xảy ra đối với cơ thể và có những biện pháp xử trí kịp thời, không được chủ quan để bệnh diễn biến lâu dài và gây nên những biến chứng nguy hiểm và khó điều trị.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  (Ảnh minh họa)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cùng đội ngũ bác sĩ cam kết dốc toàn bộ tâm sức và khả năng để giúp người bệnh điều trị hiệu quả với thời gian ngắn và chi phí thấp, phù hợp với khả năng của người bệnh.

       Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn đưa ra những chương trình ưu đãi giảm giá các gói xét nghiệm kiểm tra nhằm hỗ trợ người bệnh một cách thiết thực nhất trong việc phát hiện và chẩn đoán bệnh tình, cũng như đánh giá hiệu quả điều trị.

  Hãy liên hệ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngay bây giờ để nhận được ưu đãi giảm 50% tất cả các gói kiểm tra xét nghiệm đang được thực hiện tại phòng khám 

       Chi tiết về chương trình cũng như những thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách liên lạc qua hệ thống hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 24/24  02873071888 của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất.

Bài viết: ⚕️Đau Buốt Dương Vật Liên Quan Đến Bệnh Lý Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017