⚕️Dài Hẹp Bao Quy Đầu Có Dẫn Đến Vô Sinh Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (5 bình chọn)

       Dài, hẹp bao quy đầu là hiện tượng thường gặp, gây nhiều nguy hại cho sức khỏe và sinh hoạt của phái mạnh. Nhiều người còn lo ngại với nguy cơ vô sinh từ dài bao quy đầu. Vậy, dài hẹp bao quy đầu có dẫn đến vô sinh không? Hãy cùng theo dõi cụ thể về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Dài hẹp bao quy đầu có dẫn đến vô sinh không?

       Dài hẹp bao quy đầu là hiện tượng thường gặp, dù không phải là vấn đề gây nguy hiểm đến tính mạng, cũng không gây quá nhiều những đau đớn, nhưng nó lại gây ra rất nhiều những nguy hại cho sức khỏe phái mạnh.

       Nói về vấn đề, dài hẹp bao quy đầu có dẫn đến vô sinh không? Các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – 1 trong top 10 phòng khám chuyên nam khoa hàng đầu tại TPHCM cho biết:

       Dài hẹp bao quy đầu, không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến chứng vô sinh, nhưng nó là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt những hệ lụy nguy hại cho khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể, những nguy hại đó có thể là:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Dài hẹp bao quy đầu có dẫn đến vô sinh không? (Ảnh minh họa)

  Gây một số khó khăn tại dương vật:

Dài, hẹp bao quy đầu, thường kéo theo hàng loạt những vấn đề khác nhau tại đây. Đa phần, nam giới vướng phải dài, hẹp bao quy đầu, đều gặp phải một số phiền toái về tắc nghẹt bao quy đầu, cong vẹo dương vật khi cương cứng, hạn chế về kích thước khi cương cứng.... Đồng thời, hiện tượng này thường dẫn đến những đau đớn, khiến cuộc giao hợp khó trọn vẹn và đương nhiên việc thụ thai cũng khó khăn hơn.

  Viêm bao quy đầu:

Dài, hẹp bao quy đầu, hầu hết đều mất phải chứng viêm bao quy đầu, bởi những cặn bã sinh dục lâu ngày, tích tụ dưới lớp da bao quy đầu. Hiện tượng viêm nhiễm này, kéo dài, không được can thiệp kịp thời, rất dễ dẫn đến những hệ lụy về viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang... Lúc này, chất lượng của tinh trùng cũng sẽ bị ảnh hưởng kéo theo, từ đó mà khả năng sinh sản của nam giới cũng sẽ khó khăn.

Dài Hẹp Bao Quy Đầu Có Dẫn Đến Vô Sinh Không

Viêm nhiễm quy đầu do dài bao quy đâu cũng có thể ảnh hưởng khả năng thụ thai

Xem thêm: dấu hiệu viêm bao quy đầu

  Gây xuất tinh sớm:

Bao quy đầu dài, hẹp, khiến đầu khấc rất dễ mẫn cảm với môi trường bên ngoài. Do đó, khi quan hệ tình dục, đầu khấc bị kích thích mạnh sẽ rất dễ xảy ra chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, khoang hãy bàn cải về vấn đề xuất tinh sớm có gây vô sinh hay không, mà cần phải nghỉ đến, khi xuất tinh quá sớm, khi dương vật chưa đưa kịp vào âm đạo, thì làm sao trứng có thể “bơi” đi gặp được tinh trùng để thụ thai.

  Tăng nguy cơ về ung thư dương vật:

Những hệ lụy từ dài, hẹp bao quy đầu sẽ dẫn đến nguy cơ về ung thư dương vật tăng lên. Dù đây không phải là căn bệnh thường gặp, tuy nhiên khi mắc phải, thì chẳng những nguy cơ mất khả năng làm cha từ hẹp bao quy đầu, mà thậm chí cả tính mạng của người bệnh cũng sẽ khó có thể nắm giữ được.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Dài hẹp bao quy đầu có dẫn đến nguy cơ về ung thư quy đầu (Ảnh minh họa)

  Do đó, có thể thấy rằng, dù dài và hẹp bao quy đầu, không phải là nguyên nhân quy định trực tiếp về khả năng sinh sản của nam giới, nhưng nó lại kéo theo vô số những nguy hại khác, đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của phái mạnh. Chính vì thế, chứng dài, hẹp bao quy đầu cần được xử lý một cách triệt để và nhanh chóng nhất.

Khuyến cáo của chuyên gia y tế: đối với những trường hợp gặp rắc rối về dài hẹp bao quy đầu, việc xử lý hiện nay không hề quá khó khăn như trước, ngược lại còn đơn giản và rất nhanh chóng. Cắt bao quy đầu lúc này sẽ là giải pháp hiệu quả nhất cho nam giới không may vướng phải dài hẹp bao quy đầu và đang lo lắng về khả năng sinh sản của mình. Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, là điều nam giới nên căn nhắc, tìm đến lúc này.

Hiện nay, để cắt bao quy đầu, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Tại đây, với phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, việc cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện nhanh chóng, không đau, ít chảy máu, vết thương hồi phục nhanh và không để lại sẹo. Chính vì thế, để cắt bao quy đầu và không cần lo ngại dài hẹp bao quy đầu có dẫn đến vô sinh không thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa hoàn hảo nhất cho cánh mài râu.

 Những thông tin mà bác sĩ chia sẽ, hy vọng có thể cung cấp những kiến thức hữu ích cho nam giới về vấn đề Dài hẹp bao quy đầu có dẫn đến vô sinh không. Nếu bạn muốn biết thêm về chi phí cắt bao quy đầu hay phương pháp hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu hiệu quả, có thể liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn chi tiết theo những cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Dài Hẹp Bao Quy Đầu Có Dẫn Đến Vô Sinh Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017