Có Nên Tự Ý Sử Dụng Viên Đặt Phụ Khoa Để Điều Trị Bệnh Tại Nhà Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.5 / 10 (2 bình chọn)

  Điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp dùng viên đặt âm đạo được khá nhiều bệnh nhân áp dụng. Để phát huy tác dụng của viên đặt điều trị bệnh phụ khoa, chị em cần lưu ý những vấn đề sau.

Có nên dùng viên đặt phụ khoa tại nhà không?

  Bệnh phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh của các bạn gái, những căn bệnh như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung...gây nhiều phiền toái đến cuộc sống của người bệnh. Hầu hết các bệnh phụ khoa thường gây ra các triệu chứng bất thường ở vùng kín như: ngứa rát âm đạo, khí hư ra nhiều và có mùi hôi, quan hệ đau rát, tiểu buốt…Để chấm dứt các triệu chứng trên, nhiều bệnh nhân đã tự ý mua viên đặt phụ khoa tại các tiệm thuốc hoặc tại các trang web trực tuyến để sử dụng tại nhà.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Viên đặt điều trị bệnh phụ khoa (ảnh minh họa)

  Liệu rằng bệnh nhân có nên dùng viên đặt phụ khoa tại nhà hay không? Các chuyên gia phụ khoa biết, viên đặt điều trị bệnh phụ khoa chỉ được sử dụng tại nhà theo đúng liều lượng và hướng dẫn kĩ càng của bác sĩ. Viên đặt phụ khoa sử dụng như thế nào còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng người. Việc tự ý mua viên đặt viêm phụ khoa về sử dụng có thế dẫn đến những tác hại khôn lường mà bạn gái không lường trước được. Cụ thể như:

➛ Đa số viên đặt điều trị bệnh phụ khoa có thành phần chính là kháng sinh có tác dụng tiểu diệt vi khuẩn hay kìm hoãn sự phát triển của bệnh. Mỗi loại kháng sinh chỉ có tác dụng đến một số chủng vi khuẩn, nấm nhất định. Tự điều trị chưa qua thăm khám rất dễ dẫn đến tình trạng kháng thuốc, bệnh dễ tái phát trở lại với mức độ nặng hơn.

➛ Dùng viên đặt viêm phụ khoa không đúng liều lượng, quá lạm dụng thuốc làm thay đổi môi trường âm đạo, vi khuẩn có lợi bị tiêu diệt, các loại vi khuẩn gây hại có điều kiện phát triển khiến bệnh không thể dứt hẳn, hình thành viêm nhiễm mãn tính.

➛ Đặt thuốc sai cách khiến cho vùng kín bị tổn thương nặng hơn, vi khuẩn cảm nhiễm vào sâu bên trong gây viêm nhiễm buồng trứng, tắc vòi trứng, chức năng sinh sản bị đe dọa.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thăm khám trước khi dùng viên đặt phụ khoa (ảnh minh họa)

 Trước những hậu họa có thể gặp phải nên các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyến cáo bệnh nhân không được tự ý mua và dùng viên đặt điều trị bệnh phụ khoa tại nhà khi chưa được sự chị định của bác sĩ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Làm sao để dùng viên đặt điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả

  Để điều trị viêm nhiễm phụ khoa không hề khó, thế nhưng chỉ vì sự chủ quan và thiếu trách nhiệm với chính bản thân mình nên một số người tự làm thầy thuốc của chính mình, tự mua thuốc và điều trị tại nhà khiến bệnh từ nhẹ biến thành nặng, từ cấp tính phát triển thành mãn tính.

  Chị em muốn biết bệnh tình của mình có nên dùng viên đặt phụ khoa, hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa tại các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để thăm khám trước. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hay tại các bệnh viện công lập, bệnh nhân đều phải khám lâm sàng, làm các xét nghiệm chuyên khoa để chuẩn đoán tình trạng bệnh rồi mới lên phác đồ điều trị. Nói cách khác, bệnh nhân không thể tự nhận biết và điều trị mà cần sự giúp đỡ của những người có trình độ chuyên môn cao, lúc này bệnh mới được chữa khỏi hoàn toàn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa tại HCM

  Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở khám phụ khoa ngoài giờ ở tphcm được nhiều chị em tin tưởng và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn. Không chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi mà trang thiết bị của phòng khám hiện đại góp phần quan trọng trong chuẩn đoán và chữa bệnh. Ngoài điều trị bằng thuốc, phòng khám còn ứng dụng nhiều phương pháp mới giúp chữa bệnh phụ khoa mang lại hiệu quả nhanh chóng như:

 Kỹ thuật không xâm lấn Oxygen (O3) điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

 Phương pháp Dao Leep của Mỹ được áp dụng trong việc điều trị viêm lộ tuyến tử cung.

 Các phương pháp khác: đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là: quy trình khám chữa bệnh khoa học, xử lý hồ sơ nhanh, bác sĩ khám bệnh tận tâm, chi phí minh bạch và niêm yết. Ngoài ra, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua hệ thống tư vấn phụ khoa online hoàn toàn miễn phí.

 Hi vọng với những thông tin trên, chị em đã biết được có nên dùng viên đặt phụ khoa tại nhà hay không. Mọi thắc mắc, chị em có thể liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp tận tình nhất.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Có Nên Tự Ý Sử Dụng Viên Đặt Phụ Khoa Để Điều Trị Bệnh Tại Nhà Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017