Có Nên Đều Trị Sùi Mào Gà Bằng Thuốc Đông Y Và Thuốc Nam Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Có nên đều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y và thuốc nam không? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người bệnh đang loay hoay, khổ sở với căn bệnh nguy hại này. Hãy cùng tìm hiểu đáp an cho thắc mắc này, qua chia sẻ của các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên đều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y và thuốc nam không?

       Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất, đe dọa sức khỏe của cả động đồng, bởi sự nguy hại cũng như là tốc độ lây truyền nhanh chóng của nó. Chính vì thế, việc điều trị sùi mào gà, luôn là điều mà người bệnh đặc biệt quan tâm, tìm kiếm.

       Sẽ không quá khó khăn, để tìm kiếm cách chữa trị sùi mào gà, trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, với những lời quảng cáo “có cánh” thì đâu là cách điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất, luôn là điều mà người bệnh băn khoăn. Trong số các lời quảng cáo đó, thì cách điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y và thuốc nam, luôn chiếm số lượng đáng kể lượt người quan tâm. Vậy, có nên đều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y và thuốc nam khôngĐiều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y liệu có hiệu quả? Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế, chuyên khoa bệnh xã hội hàng đầu miền Nam cho biết như sau:

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

       Điều trị sùi mào gà bằng thuốc nam và thuốc đông y, không còn là vấn đề quá xa lạ đối với người bệnh. Khoan nói về tác dụng của những bài thuốc đông y chữa sùi mào gà này, thì trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp phải “dở khóc dở cười” vì việc dùng thuốc thiếu hiểu biết này. Nhiều người “tự chẩn đoán” mình mắc bệnh sùi mào gà và áp dụng cách chữa sùi mào gà bằng đông y, trong khi những nốt mụn thịt đó không phải là sùi mào gà gây nên, khiến vùng bệnh nhẹ lại trở nên nặng nề hơn. Hay, có một số trường hợp dùng thuốc thiếu hiểu biết, sai chỉ định, khiến các nốt sùi không được khống chế và ngày một nặng nề hơn, khiến việc điều trị vô cùng khó khăn...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Có nên đều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y và thuốc nam không? (Ảnh minh họa)

       Về hiệu quả thật sự của các loại thuốc đông y và thuốc nam điều trị sùi mào gà thì cần phải căn nhắc lại. Bởi, đa phần những bài thuốc dân gian này, đều được thực hiện dựa vào tác dụng giải nhiệt, tiêu độc, giảm viêm, chống sưng... giúp lạm hạn chế sự phát triển của bệnh. Đây là lý do, vì sao trong một số trường hợp, khi sử dụng các loại thuốc này lại cảm thấy rất hiệu quả, nhưng một thời gian sau, bệnh lại tái phát nặng nề hơn.

  Khuyến cáo từ chuyên gia y tế: theo các bác sĩ tư vấn sùi mào gà miễn phí tại TPHCM cho biết, hiện nay với rất nhiều những loại thuốc điều trị sùi mào gà được buôn bán tràn lan, người bệnh nhất định phải thận trọng khi sử dụng. Bởi, những cách chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc đông y, ngoài việc xuất xứ, nguồn gốc của những loại thuốc đó, có rõ ràng hay không, thì công dụng của nó hiện nay cũng chưa có một công nhận chính thức nào. Chính vì thế, để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” vì thuốc đông y chữa bệnh sùi mào gà, người bệnh không nên tự ý dùng thuốc điều trị bệnh khi chưa có chỉ định từ bác sĩ.

Giải pháp hiệu quả nhất, người bệnh sùi mào gà không nên bỏ qua

       Hiện nay, để điều trị sùi mào gà, ngoài những loại thuốc đông y chữa sùi mào gà, người bệnh có thể tham khảo và thực hiện với phương pháp ALA PDT – công nghệ hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay trong điều trị sùi mào gà. Với công nghệ tiên tiến này, sẽ giúp người bệnh có thể thoát khỏi gánh nặng của câu hỏi, sùi mào gà chữa được khôngKhác với các phương pháp truyền thống, kỹ thuật ALA PDT, được đánh giá rất cao với:

➢ Tính hiệu quả cao, tránh được tình trạng tái phát bệnh,

➢ Điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác.

Có Nên Đều Trị Sùi Mào Gà Bằng Thuốc Đông Y Và Thuốc Nam Không

Giải pháp hiệu quả nhất, người bệnh sùi mào gà không nên bỏ qua

➢ An toàn, không gây ảnh hưởng đến khu vực xung quanh nốt sùi.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Có thể áp dụng điều trị bệnh tại những vị trí khó khăn nhất như âm đạo, cổ tử cung, hậu môn, niệu đạo....

➢ Tính thẩm mỹ rất cao, không để lại sẹo sau điều trị.

Một trong những cơ sở y tế, có thể áp dụng hiệu quả công nghệ ALA PDT vào điều trị sùi mào gà cần phải kể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị sùi mào gà, cũng như với trình độ chuyên môn và tay nghề cao của các y bác sĩ tại đây, thì việc chữa trị sùi mào gà bao lâu thì khỏi cũng sẽ không còn là quá khó khăn. Đồng thời, tại đây, việc điều trị bệnh của bạn cũng sẽ được thực hiện nhanh chóng, kín đáo và tế nhị nhất. Chính vì thế, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất, dành cho người bệnh sùi mào gà.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được thông tin về Có nên đều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y và thuốc nam không cũng như là những mặc lợi ích và tác hại của cách chữa sùi mào gà bằng thuốc đông y. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về chưa hiểu rõ về sùi mào gà, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Có Nên Đều Trị Sùi Mào Gà Bằng Thuốc Đông Y Và Thuốc Nam Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017