Chi Phí Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Ngày nay, các chị em đã biết chú trọng nhiều hơn đến việc thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn nhằm giúp lấy lại sự tự tin và quyến rũ hơn đối với bạn tình, đời sống “chăn gối” vì thế mà tốt đẹp hơn. Vấn đề được nhiều người quan tâm lúc này chính là chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn hiện nay vào khoảng bao nhiêu. Để có đáp án chính xác nhất, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau:

Thẩm mĩ tầng sinh môn là gì?

       Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, thẫm mĩ tầng sinh môn là tổ hợp các hình thức thẩm mĩ dành riêng cho vùng kín của phái nữ, giúp cải thiện hình dáng, màu sắc của các bộ phận tại khu vực này. Việc thực hiện thẫm mĩ tầng sinh môn không chỉ giúp làm đẹp vùng kín mà còn giúp cải thiện chức năng sinh dục, phòng tránh được các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cho phái nữ.

 Những trường hợp cần thẩm mĩ tầng sinh môn:

Ống âm đạo rộng do sinh đẻ quá nhiều lần, do bẩm sinh, do tai nạn, chấn thương..

Kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo

Phì đại môi lớn, môi bé

Sẹo lồi lõm vùng kín sau khi mổ đẻ

Âm đạo thâm tím, sẫm màu...

       Thực chất, thẩm mĩ tầng sinh môn là một dạng tiểu phẫu đơn giãn, thực hiện nhanh chóng và không gây đau đớn do đã được gây tê trước khi tiến hành thủ thuật. Thủ thuật thẫm mỹ tầng sinh môn chống chỉ định với các trường hợp phụ nữ mang thai và đang trong thời kì kinh nguyệt, chị em bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục hay mắc các bệnh lý mãn tính liên quan đến tim mạch, huyết áp, lao…cần điều trị trước khi thực hiện làm đẹp vùng kín.

Tác dụng thẫm mỹ tầng sinh môn (ảnh minh họa)

 Chị em khi có nhu cầu thực hiện thủ thuật trên cần đến các địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn uy tín để thực hiện, tuyệt đối không nên tự thực hiện tại nhà hay đến các cơ sở kém chất lượng để hạn chế các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không?

       Chắn hẳn các chị em đều quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không trước khi quyết định thực hiện thủ thuật trên. Các bác sĩ cho biết, mặc dù tiểu phẫu thẫm mỹ tầng sinh môn tương đối đơn giản, nhanh gọn nhưng thủ thuật này lại được thực hiện trực tiếp trên cơ quan sinh dục. Chính vì điều này nên quy trình thực hiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp và đội ngũ y bác sĩ phải có trình độ cao. Vậy nên thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động như:

 Cơ sở thực hiện thẫm mỹ tầng sinh môn:

       Như đã nói, việc thực hiện thẫm mĩ tầng sinh môn cần được tiến hành tại các cơ sở có chất lượng dịch vụ đảm bảo, trang thiết bị phải được vệ sinh tránh viêm nhiễm, các bác sĩ phải là những người có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín. Những yếu tố này quyết định đến sự thành bại của việc thẫm mỹ, vậy nên khi chị em thực hiện thẫm mỹ vùng kín tại cơ sở uy tín thì chi phí sẽ cao hơn so với việc thực hiện tại các địa chỉ kém chất lượng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn hiện nay vào khoảng bao nhiêu? (ảnh minh họa)

 Tình trạng sức khỏe chị em:

       Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn hiện nay vào khoảng bao nhiêu cũng tùy thuộc nhiều vào thể trạng của bạn gái. Trước khi thực hiện làm đẹp vùng kín, nếu kiểm tra cho thấy chị em đang bị mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì cần điều trị tiêu viêm, ổn định sức khỏe rồi mới được thẩm mỹ tầng sinh môn. Lúc này chi phí của các trường hợp này sẽ cao hơn so với những chị em có sức khỏe bình thường.

 Chị em khi muốn biết chính xác trường hợp của mình chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không thì nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia tư vấn kĩ càng hơn.

​ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn chất lượng cao

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM, bên cạnh việc điều trị các bệnh lý phục khoa cho các bạn gái thì phòng khám còn thực hiện nhiều hình thức thẫm mĩ tầng sinh môn như: thu hẹp âm đạo, làm hồng và thu nhỏ môi lớn, môi bé, làm trẻ hóa vùng kín…Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ không chỉ hài lòng về hiệu quả mà còn ưng ý về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

 Quy trình thẫm mĩ tầng sinh môn tại phòng khám tiến hành khoa học:

 Bước 1: thăm khám tổng quát và kiểm tra sức khỏe

 Bước 2: tiến hành đo vẽ thẫm mỹ

 Bước 3: gây tê

 Bước 4: thực hiện thủ thuật thẫm mỹ tầng sinh môn

 Bước 5: chăm sóc hậu phẫu sau khi thẫm mỹ

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Quy trình thẫm mỹ tầng sinh môn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

​ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Phương pháp thực hiện hiện đại:

       Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng của từng người mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp thẫm mĩ tầng sinh môn hiệu quả nhất. Hiện phòng khám đang ứng dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc nhẹ nhàng, không đau đớn, không để lại sẹo và cực kì an toàn, không gây biến chứng.

 Đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao:

       Các bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín sẽ đảm bảo được tính chính xác, an toàn và hiệu quả trong mỗi lần thực hiện.

 Cơ sở hạ tầng, thiết bị hiện đại:

       Phòng khám được xây dựng rộng rãi, sạch sẽ, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại đảm bảo quá trình diễn ra an toàn, hiệu quả. Phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, dụng cụ y tế phục vụ quá trình thực hiện thẫm mỹ vùng kín đều được khử vô trùng, hạn chế viêm nhiễm.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ thẫm mỹ tầng sinh môn uy tín-chất lượng

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

 Thủ tục thực hiện nhanh chóng, đơn giản.

 Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối

 Chăm sóc tận tình, luôn niềm nở và tận tình với người bệnh.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, không ngày nghỉ.

 Chi phí minh bạch

       Chi phí thực hiện thẫm mỹ tầng sinh môn tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy định pháp luật. Cam kết không phụ thu các khoản phí bất hợp lý, chị em sẽ được trao đổi kĩ trước khi thực hiện.

 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về vấn đề  thẩm mỹ tầng sinh môn có đắt không, nếu còn điều gì cần giải đáp, chị em có thể liên hệ ngay đến phòng khám qua hệ thống tư vấn sức khỏe phụ khoa trực tuyến để được trò chuyện với chuyên gia hoàn toàn miễn phí.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Chi Phí Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017