Chi Phí Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Bằng Phương Pháp Dao Leep

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Hiện nay với sự tiến bộ của y học, các phương pháp mới dần ra đời đem đến hiệu quả điều trị cao hơn hẳn các cách chữa bệnh truyền thống. Phương pháp dao leep là một trong những phương pháp điều trị bệnh phụ khoa không còn mấy xa lạ. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn thắc mấc về vấn đề phương pháp dao leep có chi phí bao nhiêu?  Để giúp chị em hiểu rõ hơn về giá thành khi điều trị bằng phương pháp này, chị em có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp dao leep

       Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, phương pháp dao thường được chỉ định cho các trường hợp chị em nghi ngờ ung thư cổ tử cung hoặc trong trường hợp loạn sản, phụ nữ không có nhu cầu sinh đẻ nữa. Tùy thuộc tình trạng bệnh lý mà chị em gặp phải mà các bác sĩ sẽ tư vấn tận tình nhất.

       Hiện nay bệnh viêm lộ tuyến tử có nhiều cách để chữa trị, trong đó có phương pháp sử dụng dao leep, về cơ bản, đây là một thủ thuật nhằm cắt bỏ các tế bào viêm lộ tuyến bị hoại tử, làm cầm máu đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung. Đối với những chị em xác định bị ung thư cổ tử cung sẽ sử dụng dao Leep để khoét sâu còn không bác sỹ phải cố gắng bảo toàn nhiều nhất phần nành ở cổ tử cung cho bệnh nhân.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Điều trị phụ khoa bằng phương pháp dao leep (ảnh minh họa)

       Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, phương pháp dao leep lợi dụng sóng điện cao tần, nhờ dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ Loop dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể, do bản thân các mô sinh ra kháng thể, hấp thụ sóng điện sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong tế bào hình thành một làn song hơi đi qua  có tác dụng cắt bỏ các tổn thương.

 

        Quy trình điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp dao leep:

  Bệnh nhân được đưa lên bàn xét nghiệm, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế để lấy mẫu bệnh phẩm.

  Bác sĩ đưa một dung dịch đặc biệt là giấm chua hoặc hodine vào âm đạo để kiêm tra các mô bất thường.

  Bệnh nhân sẽ được gây tê vùng nhiễm.

  Dùng dao leep loại bỏ vùng viêm nhiễm, đồng thời bệnh nhân được tiêm thuốc đông máu và thuốc kháng viêm giúp tiêu viêm ở vùng bị tổn thương

  Sau phẩu thuật, bệnh nhân sẽ được dùng thuốc giảm đau.

Chi Phí Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Bằng Phương Pháp Dao Leep

Quy trình khám và điều trị bệnh phụ khoa cơ bản cho chị em (ảnh minh họa)

        Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp dao leep

 Hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa lên đến 90%.

 Không gây đau đớn

 Bảo đảm tính thẫm mĩ, không để lại sẹo

 Thời gian điều trị ngắn

 Chi phí hợp lý

Chi phí điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp dao leep

       Chị em khi có nhu cầu điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp dao leep vấn đề quan tâm không thể bỏ qua chính là điều trị bằng dao leep có đắt không? Để giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia cho biết, phương pháp dao leep có chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

         Cơ sở điều trị:

Hiện nay có nhiều cơ sở tư nhân cũng như công lập đang ứng dụng phương pháp dao lee trong điều trị phụ khoa. Tại mỗi cơ sở lại co chi phí khác nhau. Thường những cơ sở có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt thì chi phí sẽ cao hơn so với các phòng khám hoạt động “chui”, cơ sở vật chất lỗi thời, không đảm bảo chất lượng. Một điều mà chị em nên nhớ là “đồng tiền đi liền chất lượng” để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như đảm bảo hiệu quả thì chị em đừng nên ham rẻ chọn các cơ sở không uy tín để rồi gặp phải các biến chứng nguy hiểm, lúc đấy “tiền mất tật mang” hối hận không kịp.

         Mức độ của bệnh:

Điều trị bằng dao leep có đắt không cũng chịu ảnh hưởng của mức độ bệnh nặng hay nhẹ, bệnh ở giai đoạn đầu hay cuối. Với những chị em tình trạng bệnh lý đang nhẹ, các khu vực viêm chưa để lại nhiều biến chứng thì chi phí khám và điều trí sẽ tiết kiệm hơn so với những người bệnh nặng. Những chị em bệnh đã có nhiều biến chứng sẽ cần mất nhiều thời gian điều trị và phục hồi hơn nên tốt nhất khi phát hiện cấc dấu hiệu bất thường thì nên khám và điều trị sớm để giảm bớt chi phí cũng như bảo vệ sức khỏe bản thân.

        Như vậy, chi phí điều trị phụ khoa bằng dao leep rất khó xác định con số cụ thể khi chữa biết được tình hình bệnh lý chị em đang mắc phải. Để biết chính xác chi phí mình cần bỏ ra thì tốt nhất nên đến địa chỉ khám phụ khoa để thăm khám, qua đó các bác sĩ sẽ cho chị em biết chính xác chi phí cụ thể.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị phụ khoa mà chị em có thể tin tưởng điều trị. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã cứu chữa giúp hàng ngàn chị em phục hồi sức khỏe, lây lại sự tự tin trong cuộc sống. Phòng khám thường xuyên cập nhật và ứng dụng công nghệ mới trong điều trị bệnh phụ khoa giúp nâng cao hiệu quả chữa trị, đảm bảo độ an toàn cho người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia hàng đầu về phụ khoa luôn tận tâm với sức khỏe của người bệnh. Nếu còn điều gì thắc mắc, chị em có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ qua hệ thống tư vấn phụ khoa online  hoạt động 24/24 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em giải đáp được câu hỏi về phương pháp dao leep có chi phí bao nhiêu. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Bằng Phương Pháp Dao Leep

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017