⚕️Cắt Bao Quy Đầu Mang Lại Nhiều Lợi Ích

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Ngày nay, nam giới có tỷ lệ mắc bệnh hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu  vẫn còn cao. Trong khi đó, thực hiện cắt bao quy đầu có rất nhiều lợi ích và nhiều phương pháp, nên việc lựa chọn phương pháp để cắt bao quy đầu không hề đơn giản. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp nam giới không còn lo lắng khi lựa chọn phương để thực hiện thủ thuật.

 Tham khảo thêm: Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn - hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU CÓ NHIỀU ƯU ĐIỂM

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu (Ảnh minh họa)

 Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu do đó vết thương rất nhỏ, chảy máu ít, nhanh lành do đó không cần nằm viện. Thông thường, sau khoảng 1 tuần là bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường.

 Đảm bảo tính thẩm mỹ: Các chuyên gia đã được đào tạo chuyên nghiệp về phương pháp cắt bao quy đầu sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trực tiếp tiến hành phẫu thuật trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, không cần cắt chỉ. Là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị dài và hẹp bao quy đầu hiện nay.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU.

       Cắt bao quy đầu không những có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà nó còn giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn.

1.Vệ sinh dễ dàng, hạn chế viêm nhiễm: Lợi ích đầu tiên chính của việc cắt bao quy đầu là việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng hơn sau khi nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Khi dương vật luôn được vệ sinh sạch sẽ, có nghĩa là bạn đã hạn chế được phần lớn các nguy cơ viêm nhiễm thông thường.

Cắt Bao Quy Đầu Mang Lại Nhiều Lợi Ích

Cắt bao quy đầu đảm bảo sự phát triển bình thường của dương vật (Ảnh minh họa)

2.Đảm bảo sự phát triển bình thường của dương vật: Trong hầu hết các trường hợp bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu, dương vật luôn bị bao bọc, thắt chặt, do đó không thế phát triển bình thường và trở nên nhỏ hơn. Sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, phần đầu dương vật được "giải phóng" và có thể phát triển tối đa có thể.

3.Tốt cho việc quan hệ tình dục: Bao quy đầu dài hay hẹp đều có những ảnh hưởng nhất định tới quá trình quan hệ tình dục. Cụ thể, khi bao quy đầu quá dài, nó luôn bọc kín quy đầu của dương vật, khiến vùng này trở nên nhạy cảm hơn với các kích thích, đây là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Trường hợp hẹp bao quy đầu thì lại khiến việc quan hệ khó khăn, nguyên nhân là khi dương vật cương cứng, bao quy đầu thắt chặt đầu dương vật khiến nam giới bị đau, thậm chí có thể bị rối loạn cương dương...

       Từ những lợi ích mà kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang lại đã và đang là phương pháp điều trị bệnh dài và hẹp bao quy đầu hiệu quả.

       Ưu đãi giảm giá 50% khi đến thăm khám các bệnh phụ khoa, nam khoa và bệnh xã hội trong 2 tuần với chương trình đặc biệt “ sức khỏe là vàng ” kỷ niệm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng T.P Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung bởi:

 Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chia sẻ, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để hoàn thiện hơn.

Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

 Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp chuẩn đoán chính xác các bệnh về sức khỏe sinh sản và rút ngắn thời gian điều trị.

 Các chuyên gia cố vấn am hiểu về lĩnh vực y tế, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm giúp quá trình thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý cho từng bệnh nhân…

       Để giúp bệnh nhân hiểu hơn về quy mô, cách làm việc, cũng như phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản nói chung và bệnh nam khoa nói riêng vui lòng truy cập website: phongkhamdakhoahongphong.vn 

        Tham khảo thêm: Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Bài viết: ⚕️Cắt Bao Quy Đầu Mang Lại Nhiều Lợi Ích

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017