⚕️Cắt Bao Quy Đầu Cho Bé - Nhanh Lành, Không Cần Lo Lắng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Theo các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, việc cắt bao quy đầu cho bé là hết sức cần thiết bởi khoảng 96% trẻ em bị hẹp bao quy đầu sinh lý khi vừa mới sinh ra. Đây là hiện tượng bình thường và sẽ được cải thiện khi phần da quy đầu dần tuột xuống theo độ tuổi trưởng thành. Chỉ có khoảng 1% trẻ em tiếp tục bị hẹp và dài bao quy đầu đến sau 17 tuổi. 

       Nhiều cha mẹ chưa nhận thức được các vấn đề bệnh lý có thể xảy ra liên quan đến đường tiết niệu, tình dục của trẻ do tình trạng hẹp và dài bao quy đầu nên tình trạng này ở trẻ nhiều khi bị để mặc và kéo dài tới lúc trưởng thành. Vậy khi nào cần cắt bao quy đầu cho bé, cha mẹ cần lưu ý những gì khi quyết định cắt bao quy đầu cho trẻ và địa chỉ cắt bao quy đầu cho trẻ nhanh gọn không đau ở TPHCM ở đâu? Hãy nghe chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua những thông tin sau.

Tác hại nếu không cắt bao quy đầu cho bé

       Nhiều bậc phụ huynh vẫn hay đặt câu hỏi liệu việc cắt bao quy đầu cho trẻ có thật sự cần thiết hay không, nếu không cắt có ảnh hưởng nhiều không, trả lời cho câu hỏi ấy các chuyên gia cho rằng việc cắt bao quy đầu cho trẻ thật sự rất quan trọng và không thể bỏ qua, cụ thể nếu không cắt bao quy đầu có thể gây nên những nguy hại sau đây:

    Dương vật phát triển không bình thường: Việc không cắt bao quy đầu cho trẻ khiến bao quy đầu không thể tuột xuống đầu dương vật được, vì vậy mà dương vật không thể phát triển một cách bình thường, có thể bị cong hoặc bị lệch.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

    Tăng nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục: không cắt bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh vùng kín và tiểu tiện của trẻ trở nên khó khăn hơn, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu…

    Tăng nguy cơ ung thư dương vật ở trẻ: có đến 80-90% nam giới mắc bệnh ưng thư dương vật là do hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Khi nào cần cắt bao quy đầu cho bé

       Ở nhiều nơi, việc cắt bao quy đầu cho bé được thực hiện từ rất sớm, kể cả từ lúc mới sinh ra. Tuy vậy, theo các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, thời điểm cắt bao quy đầu nên được lựa chọn chọn đúng và áp dụng những phương pháp phù hợp, đảm bảo sự an toàn, không biến chứng, đảm bảo thẩm mỹ và không gây ảnh hưởng đến sự phát triển sinh lý của trẻ. Cụ thể:

       1. Đối với trẻ từ 4 – 5 tuổi: nếu bao quy đầu của bé còn bám chặt phần quy đầu, cha mẹ có thể áp dụng phương pháp nong bao quy đầu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, phương pháp này cũng cần được thực hiện ở trung tâm y tế uy tín với sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa. 

Cha mẹ cần quan tâm đến các vấn đề bao quy đầu cho bé (Ảnh minh họa)

       2. Trẻ trên 5 tuổi: bạn có thể đưa bé đến các trung tâm Y tế có thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để tiến hành đăng ký cắt bao quy đầu cho bé. Cắt bao quy đầu được áp dụng nếu phương pháp nong bao quy đầu không mang lại hiệu quả. 7-8 tuổi là độ tuổi thích hợp nhất để tiến hành cắt bao quy đầu.

    Tham khảo thêm: Cắt bao quy đầu có đau không

Quy trình cắt bao quy đầu ở trẻ như thế nào

    Đầu tiên để thực hiện cắt bao quy đầu cho trẻ thì bạn nên  khám tổng quát ccho trẻ để chắc chắn  tình trạng sức khoẻ đang ổn định. Nếu bạn quyết định cắt bao quy đầu cho bé, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về các thủ tục và giúp bạn lập kế hoạch đến khám tại bệnh viện hay bệnh xá. Thông thường, cắt bao quy đầu được tiến hành khi trẻ khoảng từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi là khoảng thời gian cắt bao quy đầu tốt nhất cho trẻ. Qúa trình cắt bap quy đầu ở trẻ thường keo dài khoảng 10 phút.

    Thông thường, em bé sẽ nằm trên giường với hai tay và chân được giữ để cố định trẻ trong suốt quá trình tiểu phẩu. Sau khi khử trùng dương vật và khu vực xung quanh, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê vào dương vật và thực hiện cắt bỏ lớp da thừa ngoài quy đầu sau đó các bác sĩ sẽ thoa thuốc bôi trơn để bảo vệ dương vật không dính vào tã. Sau khi cắt bao quy đầu ở trẻ thường mất từ 7 đến 10 ngày để dương vật hồi phục hoàn toàn.

Những điều cha mẹ cần lưu ý khi quyết định cắt bao quy đầu cho bé

       Khi có ý định cắt bao quy đầu cho bé, cha mẹ cần lưu ý những vấn đề sau trong việc lựa chọn, tư vấn thủ tục, chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu để đảm bảo hiệu quả, an toàn và không gây biến chứng cho bé. Bao gồm những lưu ý:

       1. Cân nhắc kỹ và có lý do chính đáng: chỉ thực hiện cắt bao quy đầu khi bé bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

       2. Lựa chọn trung tâm Y tế uy tín, chất lượng:  tìm hiểu những vấn đề về trang thiết bị, đội ngũ Y bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật thực hiện để cắt bao quy đầu để lựa chọn địa chỉ uy tín.

       3. Liên hệ các chuyên gia Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM và nhờ tư vấn kỹ lưỡng: cha mẹ cần liên hệ và nhờ tư vấn bởi các chuyên gia khoa tiết niệu của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về những thắc mắc liên quan. Có thể là tính an toàn của thủ thuật, tính thẩm mỹ và cũng có thể là chi phí thực hiện thủ thuật. [Tư vấn trực tuyến tại đây]

       4. Thời gian phục hồi sức khỏe cho bé sau khi thực hiện cắt bao quy đầu là 2 tuần. Cha mẹ không cần lo lắng.

       5. Chăm sóc kỹ lưỡng sau khi thực hiện thủ thuật: cha mẹ nên để ý kỹ về những vấn đề vệ sinh nhằm tránh nhiễm trùng cho bé, kết hợp các biện pháp giảm đau được hướng dẫn bởi bác sĩ.

       6. Đưa bé đi tái khám và để ý các dấu hiệu lạ: quan sát và nhận biết những dấu hiệu bất thường. Nếu có, cha mẹ cần đưa bé đến ngay trung tâm để tiến hành xử lý kịp thời. Trường hợp tiến triển bình thường, bé vẫn cần được đưa đi tái khám tại nơi thực hiện thủ thuật ban đầu.

Ưu điểm khi cắt bao quy đầu cho bé tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Nam Khoa  với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện hàng ngàn ca điều trị cắt bao quy đầu cho nam giới, trong đó có các đối tượng là trẻ bị hẹp và dài bao quy đầu. Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu với những thay đổi để phù hợp với tình trạng và cơ địa của trẻ, những ưu điểm khi cắt bao quy đầu tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bao gồm:

       1. Gây tê cục bộ và không đau [Tư vấn trực tuyến tại đây]

       2. Thời gian diễn ra nhanh chóng, chưa đầy 30 phút

       3. Hạn chế chảy máu cho trẻ

       4. Thời gian phục hồi ngắn (trong vòng 2 tuần), điều trị ngoại trú

       5. Không ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của dương vật

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ tin tưởng dành cho các bậc cha mẹ (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

  Là một trong những địa chỉ uy tín lâu năm tại TPHCM, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn quan tâm và chú trọng đầu tư vào tranng thiết bị y tế tiên tiến, cơ sở vật chất, kỹ thuật công nghệ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

  Từ quy trình đặt khám cho tới chữa trị, tất cả đều diễn ra nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu NHANH – GỌN – LẸ giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo, theo đẳng cấp quốc tế.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

   Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào? 

   Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

   Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

    Tham khảo thêm: Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn - hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Với những ưu điểm trong việc cắt bao quy đầu cho bé, cha mẹ hãy cân nhắc kỹ lưỡng, tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho việc thực hiện thủ thuật an toàn, uy tín, hiệu quả. Những thông tin cần giải đáp thêm, hãy liên hệ chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: ⚕️Cắt Bao Quy Đầu Cho Bé - Nhanh Lành, Không Cần Lo Lắng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017