⚕️Cách Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Đến Không Ngờ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Tuổi già không phải là nguyên nhân duy nhất làm suy giảm dần khả năng sinh lý của nam giới. Bên cạnh đó, áp lực công việc, tình trạng lo âu, mệt mỏi, thể trạng thiếu năng lượng cùng sự dẻo dai cũng là nhiều trong số những nguyên nhân có thể gây sụt giảm ham muốn tình dục ở đàn ông.

Suy giảm sinh lý là nỗi băn khoăn không chỉ của riêng nam giới lớn tuổi (Ảnh minh họa)

       Bạn có cảm giác tình trạng sinh lý của cơ thể dần suy giảm? Hay bạn cảm thấy có những dấu hiệu mất dần ham muốn tình dục? Và ngay cả đối với những nam giới đang sung mãn, việc duy trì và tăng cường sinh lý luôn là một vấn đề hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm từ cánh mày râu. Những phương pháp sau tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả đến không ngờ trong việc gia tăng sinh lý ở nam giới. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

 Tham khảo thêm: Thủ phạm chính làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Cách Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Đến Không Ngờ

Chế độ dinh dưỡng phù hợp

       1. Bổ sung thực phẩm giàu chất kẽm:

Trong mỗi miligram tinh dịch có chứa tới 150 microgram kẽm. Chất kẽm có trong tinh dịch nhiều hơn bất cứ nơi nào trong cơ thể. Ngoài ra, kẽm còn tham gia vào việc ổn định testosterol – nội tiết tố sinh dục của nam giới. Việc thiếu hụt kẽm dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới là điều mà khoa học đã nghiên cứu và chứng nhận. Việc bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như: hàu sống, dưa hấu, nấm, súp lơ xanh, rau chân vịt… giúp tăng cường sinh lý nam giới một cách hiệu quả. [Tư vấn trực tuyến tại đây]

Dinh dưỡng hợp lý hỗ trợ tốt cho chức năng sinh lý phái mạnh (Ảnh minh họa)

       2. Hạn chế dầu mỡ:

Các loại dầu mỡ và chất béo nhiều cholesterol là kẻ thù đối với hệ tim mạch, gây ra các chứng bệnh về huyết áp, làm giảm sức dẻo dai, khiến cơ thể nhanh mệt mỏi và không còn sung mãn. Hạn chế các thực phẩm nhiều cholesterol giúp nam giới có một hệ tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa các khả năng đột quỵ và tăng cường sự dẻo dai trong đời sống tình dục.

       3. Uống trà xanh:

Trà xanh có các hợp chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa của tế bào, đồng thời cũng giúp giảm cholesterol trong máu, giúp ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạch. Sử dụng trà xanh tươi thường xuyên hỗ trợ hiệu quả cho nam giới trong vấn đề sinh lý.

Lối sống sinh hoạt một cách khoa học

       1. Hạn chế rượu bia, thuốc lá:

Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích luôn là những tác nhân gây hại cho cơ thể, tuy chúng có thể tạo ra hưng phấn nhất thời. Nhưng về lâu dài, các chất có trong đó lại ảnh hưởng rất nhiều đến các cơ quan trong cơ thể, làm suy giảm việc tiết testosterol của cơ thể, đồng thời cũng khiến giảm chất lượng tinh trùng. Việc hạn chế hoặc hoàn toàn không sử dụng giúp nam giới có một sức khỏe và tinh thần ổn định, minh mẫn.

       2. Vận động thể dục thể thao:

Giúp thúc đẩy các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa làm giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường. Các hoạt động thể dục như nâng vật nặng, bài tập thể lực chuyên biệt giúp gia tăng sức chịu đựng, sự dẻo dai của hệ cơ, đồng thời kích thích cơ thể tiết testosterol làm gia tăng ham muốn tình dục và hưng phấn trong việc quan hệ tình dục.

Chế độ sinh hoạt khoa học giúp sinh lý nam giới ổn định và dồi dào (Ảnh minh họa)

       3. Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý:

kiểm soát thời gian làm việc và nghỉ ngơi giúp cơ thể có một nhịp sinh hoạt đều đặn đúng theo giờ sinh học của cơ thể. Đồng thời cũng ngăn ngừa phát sinh các vấn đề liên quan đến stress và áp lực cuộc sống, gây ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động sinh lý của cơ thể.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

       4. Ngủ đủ giấc:

theo nghiên cứu, nam giới mất ngủ hoặc ngủ ít hơn 7-8 tiếng 1 ngày khiến cho cơ thể không có đủ thời gian hồi phục sau một ngày làm việc căng thẳng. Khi giấc ngủ được đảm bảo đủ giấc, cơ thể sẽ thực hiện các chức năng quan trọng trong giấc ngủ, trong đó có việc tiết xuất các nội tiết tố tăng trưởng và sinh dục ở nam giới.

       Những phương pháp trên đều là những phương pháp rất dễ thực hiện và đơn giản, giúp tăng cường sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả, gia tăng bản lĩnh phái mạnh trong chuyện phòng the. Bạn sẽ không ngờ được tính hữu ích và cần thiết đến mức nào nếu không kiên trì thực hiện cho đến khi gặt hái được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, vẫn có những phương pháp có thể giúp nam giới tăng cường sinh lý bằng các phương pháp phẫu thuật, sử dụng thuốc, liệu pháp tâm lý… chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi để được hiểu rõ thêm. 

 Tham khảo thêm: Những điều nam nữ cần biết về suy giảm ham muốn tình dục.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là bệnh viện điều trị nhiều chứng bệnh nam khoa uy tín, trong đó có cả việc hỗ trợ phục hồi và gia tăng chức năng sinh lý ở nam giới. Thông qua việc thăm khám và áp dụng những phương pháp kiểm tra hiện đại, các bác sĩ của chúng tôi sẽ tìm ra nguyên nhân cụ thể gây nên tình trạng suy giảm sinh lý, từ đó tích cực hỗ trợ cho bệnh nhân, nhằm phục hồi sức khỏe sinh lý và đời sống tình dục của bệnh nhân một cách hiệu quả. Thông qua đó, đảm bảo và nâng cao uy tín của phòng khám đối với người bệnh đã đặt niềm tin vào chúng tôi. Chi tiết xin liên hệ hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 24/24  02873071888 của chúng tôi tại số điện thoại để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất.

Bài viết: ⚕️Cách Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Đến Không Ngờ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017