⚕️Cách Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Không Cần Phẫu Thuật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (8 bình chọn)

  Trong những vấn đề thường gặp tại vùng quy đầu thì hẹp bao quy đầu là phổ biến nhất không chỉ ở trẻ nhỏ mà có cả người trưởng thành. Có khá nhiều thủ thuật để giải quyết tình trạng này, tuy nhiên rất nhiều nam giới hiện nay lại đang quan tâm đến cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật.

Chữa bao quy đầu không cần phẫu thuật bằng cách nào?

  Hẹp da quy đầu ở nam giới là một hiện tượng lớp da ở vùng đầu dương vật bị chít hẹp, không thêt tự lộn xuống được, khiến cho quy đầu không thể lộ ra dù dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho việc vệ sinh, tiểu tiện, đặc biệt là chuyện ‘chăn gối’ của phái mạnh.

  Hiện nay để điều trị hẹp bao quy đầu có nhiều cách, bên cạnh việc cắt bao quy đầu thì nam giới có thể thực hiện việc chữa hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành thông qua các cách sau đây:

  Sử dụng thuốc bôi

  Nam giới sử dụng thuốc bôi vào mặt trong và mặt ngoài của lớp da quy đầu bị hẹp để giúp làm giãn lớp niêm mạc, từ đó sẽ cải thiện được tình trạng hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, với phương pháp này nếu muốn đạt được kết quả tốt nhất đòi hỏi nam giới phải kiên trì thực hiện.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chữa hẹp bao quy đầu bằng thuốc (Ảnh minh họa)

  Bên cạnh đó, nếu sau 3 tháng sử dụng loại thuốc chữa hẹp bao quy đầu nhưng không mang lại kết quả gì thì nam giới nên ngưng việc sử dụng loại thuốc và đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị tốt hơn.

  Nong bao quy đầu

  Đây là cách trị hẹp bao quy đầu được áp dụng cho những trường hợp nam giới có da quy đầu bán hẹp. Với những trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu giai đoạn nặng thì tuyệt đối không nên thực hiện.

  Để thực hiện việc nong bao quy đầu, nam giới bắt đầu bằng dùng tay kéo miệng bao quy đầu giãn ra đến khi thấy đau thì dùng lại, sau đó kéo tuột bao quy đầu về phía thân dương vật đến khi nào thấy đau thì dừng việc kéo giãn này lại.

Chữa hẹp bao quy đầu bằng cách nong bao quy đầu (Ảnh minh họa)

  Để có thể mang lại hiệu quả cao, nam giới cần thực hiện một cách kiên nhẫn, nhẹ nhàng tránh gây ra những tổn thương xấu đến dương vật. Ngay khi có cảm giác đau đớn khi thực hiện việc nong bao quy đầu này nam giới cần ngưng lại ngay không nên tiếp tục tiến hành mà nên đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám, vì điều này sẽ gây ra thương tổn cho dương vật.

  Để đảm bảo an toàn cho ‘cậu nhỏ’ các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới không nên tự ý chữa hẹp bao quy đầu khi chưa được thăm khám và tư vấn từ bác sĩ. Các cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật chỉ đạt hiệu quả ở một số trường hợp nhất định, do đó bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn tốt hơn.

  Cách chữa bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại

  Thật ra với tình trạng bao quy đầu bị hẹp thì cắt hẹp bao quy đầu mới chính là giải pháp tốt nhất mà mọi nam giới nên thực hiện. Đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, không gây nhiều thương thương tổn hay mất nhiều thời gian điều trị. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nam giới cần lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.

  Tại TPHCM, ngươi bệnh có thể đến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ với 3 bước đơn giản sau đây:

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  Bước 1: Thăm khám sức khỏe để xác định tình trạng sức khỏe, tình trạng hẹp bao quy đầu, tư vấn về quy trình cắt bao quy đầu và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sau thủ thuật.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cắt bao quy đầu là giải pháp tốt nhất để chữa hẹp bao quy đầu

  Bước 2: Nam giới được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không đau, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ, nhanh chóng, hồi phục sức khỏe cao. Thời gian tiến hành thủ thuật từ 5 - 10 phút cho một ca tiểu phẫu.

  Bước 3: Vệ sinh, sát trùng vết thương lần cuối sau đó khâu lại và được nghỉ ngơi 30 phút tại phòng khám sau đó ra về.

  Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần tuần thủ uốn thuốc theo chỉ định của bác sĩ, vệ sinh sạch sẽ vết thương để tránh nhiễm trùng, kiêng quan hệ tình dục đến khi vết thương lành hoàn toàn, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí sẽ giúp quá trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng.

  Trên đây là những thông tin về cách chữa hẹp bao quy đầu, nếu nam giới muốn biết thêm thông tin về tình trạng hẹp bao quy đầu, chi phí cắt bao quy đầu, phương pháp chữa hẹp bao quy đầu… thì có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết: ⚕️Cách Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Không Cần Phẫu Thuật

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017