⚕️Biến Chứng Nguy Hiểm Do Viêm Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Viêm bao quy đầu là một bệnh nam khoa phổ biến ở cánh mài râu. Tuy nhiên, những thông tin y tế về vấn đề này, vẫn còn khá mơ hồ ở một số nam giới. Vậy, viêm bao quy đầu cụ thể là thế nào? Những biến chứng nguy hiểm do viêm bao quy đầu gây ra là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, để có được những thông tin bổ ích cho mình nhé!

Viêm bao quy đầu và những nguyên nhân gây bệnh không ngờ

       Viêm bao quy đầu là tình trạng bệnh viêm nhiễm xảy ra trực tiếp tại vùng bao quy đầu, gây sưng tấy, ngứa ngáy và đau rát tại bộ phận này, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

       Nói về nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này, các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM cho biết, nguyên nhân này có thể là do:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân viêm bao quy đầu (Ảnh minh họa)

   Vệ sinh không sạch sẽ: quá trình vệ sinh vùng bao quy đầu kém sạch sẽ, là một trong những nguyên nhân hàng đầu, khiến vùng bao quy đầu dễ bị những loại vi khuẩn xâm nhập, gây hại, làm viêm bao quy đầu. Quá trình gây bệnh này, sẽ ngày một nghiêm trọng hơn, khi sự viêm nhiễm nặng nề không được khống chế kịp thời.

   Dài hẹp bao quy đầu: tỉ lệ nam giới viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu luôn nằm ở con số khá cao. Giải thích cho hiện tượng này, các chuyên gia y tế cho biết, là do da bao quy đầu dư thừa, khiến quá trình vệ sinh bao quy đầu gặp khó khăn, cặn bã sinh dục sẽ tích tụ dưới lớp da bao quy đầu, lâu ngày sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm. Tìm đến địa chỉ cắt bao quy đầu là điều cần thiết nhất để giải quyết mối nguy hại này

   Lây nhiễm từ bạn tình: một số trường hợp nữ giới viêm nhiễm phụ khoa, khi quan hệ tình dục, nam giới cũng có thể sẽ bị lây nhiễm bệnh.

   Một số nguyên nhân khác: ngoài ra, hiện tượng viêm bao quy đầu, còn có thể xuất hiện do một số nguyên nhân khác như: do dị ứng với một số loại sữa tấm, gel bôi trơn, thành phần trong bao cao su,....

Biến chứng nguy hiểm do viêm bao quy đầu

       Những biến chứng nguy hiểm do viêm bao quy đầu gây ra, được các chuyên gia y tế cho biết, như sau:

  Ảnh hưởng đến chức năng tình dục:

Tình trạng viêm nhiễm, đau rát và sưng tấy ở quy đầu, chắc chắn sẽ khiến sự ham muốn về tình dục cũng như chất lượng quan hệ tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hầu hết, những trường hợp viêm bao quy đầu, thường sẽ gặp rắc rối về: suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...

Biến Chứng Nguy Hiểm Do Viêm Bao Quy Đầu

Những biến chứng do viêm bao quy đầu? (Ảnh minh họa)

  Viêm nhiễm lây lan:

Biến chứng do viêm quy đầu sẽ có thể lây lan sự viêm nhiễm sang nhiều bộ phận khác trong cơ thể và thậm chí là lây truyền cho cả đối tác quan hệ tình dục. Nam giới bị viêm bao quy đầu, không được điều trị kịp thời, sẽ gây ra nhiều hệ lụy khác như: viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang và thậm chí là viêm thận cấp tính....

  Nguy cơ về ung thư là rất cao:

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, bựa sinh dục tích tụ ở bộ phận sinh dục là một trong những nguyên nhân hàng đầu, dẫn đến bệnh ung thư tại bộ phận này. Trong khi đó, đa số các trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu, đều xuất phát từ sự tích tụ của bựa sinh dục lâu ngày gây ra. Do đó, viêm bao quy đầu cũng là một nguyên nhân, tác động gây ra ung thư dương vật. Chứng bệnh này dù hiếm gặp, nhưng nếu không may vướng phải, thì chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe, mà cả về tính mạng của người bệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Biến chứng do viêm bao quy đầu (Ảnh minh họa)

  Vô sinh – hiếm muộn:

Hiện tươn gj viêm bao quy đầu sẽ gây rất nhiều những hệ lụy cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Chính vì thế, nếu để vấn đề này kéo dài, chần chừ không điều trị dứt điểm, thì chức năng sinh sản ở nam giới cũng sẽ bị ảnh hưởng kéo theo. Đặc biệt, đối với chứng viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh... do hệ lụy từ viêm bao quy đầu,  là một trong những mối nguy hại hàng đầu, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.

  Như vậy, với những biến chứng của viêm bao quy đầu đã kể trên, đã cho thấy được sự nguy hiểm của chứng bệnh tưởng chừng như đơn thuần này. Chính vì thế, khi nhận thấy bất kỳ dấu hiệu viêm bao quy đầu nào, người bệnh cần sớm tìm đến sự giúp đỡ y tế, để được thăm khám và hướng dẫn điều trị kịp thời.

Hiện nay, để khám và điều trị viêm bao quy đầu, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nam giới. Tại đây, với các chuyên gia tư vấn nam khoa, sẽ hỗ trợ người bệnh những thông tin cụ thể về bệnh lý của mình cũng như sẽ giúp đỡ người bệnh tìm đến một phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Xem thêm: chi phí cắt bao quy đầu

 Trên đây là những thông tin về Những biến chứng nguy hiểm do viêm bao quy đầu gây ra, để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, các quý ông có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Biến Chứng Nguy Hiểm Do Viêm Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017