Bệnh Viện Khám Chữa Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu Tại Tp.Hcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (8 bình chọn)

       Hệ tiết niệu là một cơ quan đóng vai trò quan trọng trong hệ bài tiết của con người. Bệnh viêm đường tiết niệu không chỉ gặp ở nam giới mà nữ giới cũng rất dễ bị mắc bệnh. Vậy địa chỉ phòng khám tiết niệu nào ở tphcm chất lượng đang là thắc mắc của rất nhiều người.

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm đường tiết niệu

       Bệnh viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu, có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh lý này tuy nhiên nguyên nhân được ghi nhận nhiều nhất là do vi khuẩn E.coli (vi khuẩn đường ruột).

       Các chuyên gia cho biết, căn bệnh này hình thành và lây lan do người bệnh không biết vệ sinh không đúng cách, thói quen nhịn tiểu hoặc uống ít nước tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành và phát triển… Ngoài ra, đây cũng là hậu quả do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà…

       Khi mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu bệnh nhân sẽ có những triệu chứng như:

 Ở nữ giới:

► Đi tiểu buốt, tiểu rát, khó tiểu, tiểu ra máu , nước tiểu có thể ra đục hay ra hồng

► Đi tiểu thường xuyên nhưng lượng nước tiểu rất ít

► Cảm giác đâu và căng thẳng ở vùng bàng quang

► Khó chịu vùng hạ vị hay bụng dưới

► Cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ, ớn lạnh

► Trường hợp nữ giới có hiện tượng sốt kèm với các triệu chứng khác như: đau lưng, buồn nôn và nôn thường thì có thể vi trùng đã vào đến thận.

 Ở nam giới:

 Cũng tương tự như nữ giới, nam giới khi mắc bệnh thường có các triệu chứng như:

► Thường xuyên đi tiểu và luôn có cảm giác muốn đi tiểu, nhưng lượng nước tiểu mỗi lần đi rất ít.

► Đau bụng dưới, lưng, bụng dưới nóng rát, sau đó người bệnh cảm giác ớn lạnh, lên cơn sốt và nôn.

Bệnh viêm đường tiết niệu gây nhiều khó khăn và đau đớn cho người bệnh (ảnh minh họa)

Bệnh viêm đường tiết niệu ở cả nam và nữ, nếu không điều trị kịp thời có thể gây các biến chứng nguy hiểm như:

● Suy thận

● Gây các bệnh ở nam giới như niệu đạo, tinh hoàn, bàng quang, tuyến tiền liệt, ở nữ giới bệnh cũng gây nên bệnh viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung….

● Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguy cơ vô sinh-hiếm muộn cao

● Ảnh hưởng đến đời sống tình dục của người bệnh, nguyên nhân đỗ vỡ hôn nhân.

Bệnh nhân khi các triệu chứng của bệnh thì nên đến ngay địa chỉ phòng khám tiết niệu để tiến hành xét nghiệm kiểm tra, qua đó có phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Vậy khám đường tiết niệu ở đâu tphcm?

 Bạn đang có các dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo muốn tìm hiểu về chi phí thực hiện các xét nghiệm và điều trị căn bệnh này, hãy trò chuyện với các bác sĩ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ khám bệnh viêm đường tiêu niệu ở khoa tiết niệu của bệnh viện nào tốt tại TP HCM

  Khám tiết niệu ở đâu tốt TP HCM? Là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm khi mắc phải căn bệnh này. Cũng như hiện nay tại TP HCM có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên nhanh chóng với nhiều phòng khám chui không có giấy phép kinh doanh cũng như không đủ trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất để thực hiện khám và điều trị bệnh viêm đường tiếu niệu. Vậy điều trị bệnh viêm tiết niệu tại khoa tiết niệu bệnh viện nào tốt nhất

 Hiện nay tại TP HCM thì Bệnh Viện Tiết Niệu Trung Ương, Chuyên Khoa Tiết Niệu Bệnh Viện Bình Dân, Khoa Nội Thận Bệnh Viện Chợ Rẫy, Khám Thận ở Bệnh Viện Bình Dân,... Là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn đến khám và điều trị bệnh tại đây.

 Một trong những yếu tố quyết định sự nổi tiếng của các bệnh viện trên là do tại đây có các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi, có nhiều năm kinh nghiêm trọng việc khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu. Cùng với cơ sơ vật chất khang trang được nhập khẩu tại những nước có nền y học tiên tiến nhất trên thế giới.

 Tuy nhiên các bệnh viện công lớn thường bị đông đảo bệnh nhân, cũng gây cản trở quá trình khám và chuẩn đoán bệnh đồng thời bệnh nhân phải chờ đợi lâu để được khám và điều trị bệnh. Do đó, chất lượng khám, chữa bệnh không cao, bệnh nhân có thể bị chuẩn đoán sai bệnh hoặc điều trị bệnh không đúng phương pháp. Để giảm thiểu tình trạng này, bệnh nhân có thể đến các phòng khám tư nhân uy tín để điều trị các bệnh viêm đường tiếu niệu hiệu quả.

Bệnh Viện Khám Chữa Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu Tại Tp.Hcm

       Hiện nay số người bệnh bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu cũng như những biến chứng do bệnh gây nên đang gia tăng, để đáp ứng như cầu khám chữa bệnh có người dân thì hiện nay trên địa bàn thành phố HCM đã xuất hiện nhiều địa chỉ khám viêm đường tiết niệu. Tuy nhiên bên cạnh nhưng cơ sở chất lượng thì vẫn còn nhiều địa chỉ phòng khám tiết niệu không uy tín gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

       Bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu nên lựa chọn các địa chỉ phòng khám tiết niệu có các tiêu chí như sau:

 Phòng khám đã được cấp phép cũng bộ Y tế

 Bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao

 Trang thiết bị y tế hiện đại

 Phương pháp điều trị hiệu quả

 Chi phí minh bạch

  Vậy thì tại TP.HCM, địa chỉ nào đáp ứng được những tiêu chí trên? Câu trả lời đó chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, phòng khám vượt qua được sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng của bộ Y tế và được cấp phép hoạt động. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng cũng như phản hồi tốt của người bệnh.

          Phương pháp điều trị bệnh viêm tiết niệu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Nhận thấy phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng thuốc thông thương gây nên nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà hiệu quả điều trị thấp gây làm tốn kém thời gian và tiền bạc. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ khám viêm đường tiết niệu đầu tiên áp dụng thành công phương pháp Oxygen theo công nghệ của Mỹ, kết hợp với phát đồ kháng sinh phù hợp mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh viêm đường tiết niệu đạo.

 Ưu điểm của phương pháp Oxygen

► Hiệu quả cao, khả năng tiêu viêm rõ rệt.

► Thời gian hồi phục nhanh.

► Không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của người bệnh

► An toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Chữa Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu

Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp hiện đại (ảnh minh họa)

          Điểm mạnh của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh hiệu quả thì phòng khám còn có những ưu điểm vượt trội như:

       ● Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám tuyển chọn những bác sĩ giỏi nhất tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm để làm việc. Với những kiến thức chuyên sâu cùng tay nghề cao sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả nhất cho mọi người.

       ● Cơ sở vật chất khang trang: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được nguồn vốn 100% từ nước ngoài, hệ thống khuôn viên, các phòng ban phục vụ việc khám và điều trị được xây dựng vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Phòng khám phũ sóng wifi rộng khắp, lắp đặt các thiết bị chuyên dụng phục vụ như cầu sinh hoạt cho người bệnh tới điều trị.

       ● Trang thiết bị y tế hiện đại: tất cả các thiết bi y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu tại Đức và Nhật giúp mang lại hiệu quả chuẩn đoán và điều trị đúng bệnh, an toàn và hiệu quả nhất.

       ● Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám luôn  chú trong cập nhật những phương pháp mới nhất giúp mang lại khả năng chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

       ● Quy trình khám chữa bệnh khoa học: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn có thái độ nhẹ nhàng, niềm nở và tận tâm nhất với bệnh nhân. Giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái nhất khi điều trị.

       ● Chi phí hợp lý: So với các bệnh viện lớn thì chi phí khám bệnh tại  địa chỉ phòng khám tiết niệu Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không chênh lệch bao nhiêu. Tất cả các khoản chi phí khám và chữa bệnh đều được niêm yết và công khai theo quy định của bộ y tế. Bệnh nhân sẽ được tư vấn kĩ trước khi điều trị, không lo phát sinh các khoản phí bất hợp lý khác/.

       ● Phòng khám làm việc không ngày nghỉ: nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi người, đặc biệt đại bộ phận người dân ở tp,HCM làm theo giờ hành chính không thể đến bệnh viện lớn thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp mọi người giải quyết được vấn đề trên. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

       ● Dịch vụ đặt hẹn online miễn phí: thông qua hotline và các trang web trực tuyến làm việc 24/24 giúp tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí cho bệnh nhân, nhờ vậy mọi người được chủ động hơn về mặt thời gian.

Địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo hiệu quả hiện nay

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về  địa chỉ khám viêm đường tiết niệu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Bệnh Viện Khám Chữa Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu Tại Tp.Hcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017