Bệnh Viện Điều Trị Vô Sinh Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Nhiều cặp vợ chồng tuy chung sống với nhau nhiều năm vẫn chưa thể có con, mặc dù không hề sử dụng bất kỳ phương pháp tránh thai nào và áp dụng nhiều cách thức hỗ trợ như ăn uống, quan hệ đều đặn, các loại thuốc tăng cường sinh lý. Khi đó, cần nghĩ ngay đến khả năng mắc chứng vô sinh ở người vợ hoặc chồng.

Nhiều nữ giới mắc chứng vô sinh do nhiều nguyên nhân (Ảnh minh họa)

       Ở bài viết này, các chuyên gia phụ khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ cung cấp một số thông tin về bệnh vô sinh ở nữ, rất có thể đây là vấn đề mà các chị em đang quan tâm và tìm hiểu. 

   Tham khảo thêm: NGUYÊN NHÂN GÂY VÔ SINH Ở NỮ GIỚI

Bệnh Viện Điều Trị Vô Sinh Nữ

NGUYÊN NHÂN GÂY VÔ SINH Ở NỮ

       Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân kể cả sinh lý và nguyên nhân bệnh lý có thể là khả năng gây chứng vô sinh ở nữ giới. Cụ thể bao gồm: Cụ thể có những nguyên nhân sau:

       1. Rối loạn hormone sinh dục: do chế độ dinh dưỡng, sử dụng thuốc không đúng cách, các thói quen xấu trong đời sống sinh hoạt như hút thuốc, uống rượu… khiến việc tạo ra các loại hormone sinh dục bị rối loạn, các tuyến nội tiết tiết ra nội tiết tố sinh dục hoạt động kém hiệu quả ảnh hưởng đến tình trạng rụng trứng, thậm chí không rụng trứng. Tình trạng này biểu hiện rõ ở các trường hợp nữ giới có kinh nguyệt bất thường, rối loạn kinh nguyệt.

       2. Các dị tật cơ quan sinh sản: các tình trạng có thể là bẩm sinh hoặc do quá trình phát triển của cơ thể bị ảnh hưởng như: không có buồng trứng, dị tật tử cung khiến trứng thụ tinh không thể làm tổ, tắc vòi trứng… có thể là nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới.

       3. Các bệnh lý phụ khoa: tình trạng viêm nhiễm phụ khoa gây nên các bệnh lý nguy hiểm ở cơ quan sinh dục nữ, có thể dẫn đến các biến chứng khác như: tắc ống dẫn trứng, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung… dẫn đến khả năng vô sinh.

Bệnh Viện Điều Trị Vô Sinh Nữ

Viêm vùng chậu có thể dẫn đến chứng vô sinh ở nữ giới (Ảnh minh họa)

       4. Tuổi tác: thường gặp ở phụ nữ trên 40 tuổi, khả năng sinh sản bị suy giảm do có sự suy yếu về nội tiết tố trong cơ thể. Độ tuổi từ 40-50 tuổi thuộc giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh biểu hiện của tình trạng ngưng rụng trứng của buồng trứng.

       Với nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn đến khả năng vô sinh ở nữ, chị em nếu đang gặp phải vấn đề liên quan, cần thiết phải tiến hành thăm khám, kiểm tra để chẩn đoán nguyên nhân. Từ đó, việc điều trị mới chính xác và hiệu quả.

THĂM KHÁM, KIỂM TRA ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ

       Như đã đề cập, việc cần thiết nhất của quy trình điều trị đó là xác định, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây vô sinh, với các hạng mục kiểm tra xét nghiệm bao gồm:

      Theo dõi chu kỳ rụng trứng, tỷ lệ rụng trứng, chất lượng trứng

      Kiểm tra, xét nghiệm máu

      Kiểm tra tình trạng bệnh lý ở cơ quan sinh dục

      Siêu âm, nội soi kiểm tra tình trạng tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng.

       Với những dữ liệu có được qua việc thực hiện những hạng mục kiểm tra bên trên, các bác sĩ sẽ xác định được chính xác nguyên nhân của tình trạng vô sinh hiếm muộn. Từ đó, áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ĐIỀU TRỊ VÔ SINH NỮ

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng những phương pháp mới nhất và đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị các chứng bệnh gây nên chứng vô sinh ở nữ giới. Với những nguyên nhân phổ biến gây vô sinh ở nữ giới như các chứng bệnh phụ khoa và những biến chứng của chúng, những phương pháp sau đây có thể được áp dụng và tỏ rõ hiệu quả trong việc điều trị bệnh:

       1. Kỹ thuật đốt điện với sóng từ tần số cao: đạt hiệu quả rõ rệt trong điều trị Viêm cổ tử cung.

       2. Kỹ thuật Dao Leep: giúp điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung với những ưu thế vượt trội, hạn chế đau, thực hiện nhanh chóng, xâm lấn tối thiểu, thời gian hồi phục nhanh chóng, chi phí thấp.

       3. Phương pháp Oxygen: điều trị các bệnh lý đường tiết niệu gây viêm nhiễm lấn sang hệ thống sinh dục.

       4. Áp dụng sử dụng thuốc kết hợp kỹ thuật hiện đại cùng vật lý trị liệu: để điều trị và chấm dứt triệu chứng các bệnh lý phụ khoa khác.

Khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM) 

     Những bệnh lý phụ khoa nếu được hỗ trợ điều trị hiệu quả sẽ phục hồi được tình trạng bình thường của các bộ phận hệ thống sinh sản, giúp tinh trùng thuận lợi di chuyển và tiến hành thụ tinh. Đáp ứng tốt điều trị chứng vô sinh ở nữ giới. Chị em có thể an tâm tin tưởng vào các phương pháp tại phòng khám, với độ an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, nhanh chóng, chi phí hợp lý và hiệu quả cao.

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với chính sách “một người bệnh-một bác sĩ-một phòng khám” sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự tin hơn cho người bệnh, giúp người bệnh có thể thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề trong quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

 Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng. Có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Các bác sĩ giỏi, tận tâm với người bệnh. Người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ điều trị cho mình.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

 Chi phí cũng giống như ở các bệnh viện thông thường, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Để biết rõ thêm những thông tin về điều trị vô sinh nữ, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

   Tham khảo thêm: CHỮA VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở NỮ TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Bài viết: Bệnh Viện Điều Trị Vô Sinh Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017