⚕️Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Có Các Triệu Chứng Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa phổ biến, xảy ra ở cơ quan sinh dục nam, chỉ tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm. Bệnh không được điều trị sớm có thể biến chứng dẫn viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, vì vậy mà nhận biết các triệu chứng để kịp thời chữa trị là việc làm cần thiết.

VIÊM BAO QUY ĐẦU CÓ TRIỆU CHỨNG GÌ?

        Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm do nấm, nhiễm khuẩn, tùy thuộc vào mỗi nguyên nhân gây bệnh mà viêm bao quy đầu cũng có những triệu chứng khác nhau.

 Viêm bao quy đầu cấp tính: Biểu hiện đặc trưng của viêm bao quy đầu cấp tính là bao quy đầu bị sưng tấy, mẩn đỏ, kèm theo cảm giác nóng rát, ngứa ngáy. Nếu dùng tay kéo nhẹ phần bao quy đầu xuống sẽ thấy bao quy đầu có tình trạng viêm loét, chảy dịch, nếu bệnh nặng hơn thì tình trạng viêm loét cũng nghiêm trọng hơn, xuất hiện mủ có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, những cơn đau còn xuất hiện khi bao quy đầu, quy đầu tiếp xúc với quần lót, gây nên sự khó chịu cho sinh hoạt của nam giới.

Dấu hiệu viêm bao quy đầu (ảnh minh họa).

 Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida: Xuất hiện các nốt ban đỏ li ti, khi bệnh chuyển sang giai đoạn cấp tính các nốt mụn này sẽ bị lở loét, gây ra những cơn đau rát cho người bệnh.

 Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Biểu hiện thường thấy của viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomoonas là hiện tượng nổi các nốt ban đỏ, các nốt ban này lại phát triển thành mụn đỏ li ti tại vùng da quy đầu, khi các mụn này lớn lên sẽ vỡ ra, gây nên lở loét. Một lưu ý dành cho các quý ông đó là bệnh viêm bao quy đầu không thể tự khỏi, vì vậy mà việc chần chừ, không đi khám bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe anm giới, đe dọa đến khả năng sinh sản như giảm chất lượng tinh trùng, rối loại chức năng sinh dục.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

        Các chuyên gia chỉ ra rằng để điều trị viêm bao quy đầu đem lại hiệu quả tốt nhất cần phải xác định được nguyên nhân gây ra bệnh cũng như tùy vào từng trường hợp, mức độ bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị chính xác nhất.

 Thông thường, đối với một số bệnh nhân bị viêm bao quy đầu do vệ sinh không sạch sẽ vùng kín, khiến cho các vi khuẩn tấn công gây nên viêm nhiễm sẽ được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh để ức chế quá trình phát triển của vi khuẩn, kết hợp với việc sử dụng thuốc bôi bên ngoài.

Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Có Các Triệu Chứng Gì

Cách điều trị viêm bao quy đầu​ (ảnh minh họa).

Trường hợp bệnh nhân bị viêm bao quy đầu do liên quan đến các bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ được các bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ phẫu thuật Hàn Quốc với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu. Phương pháp này đem lại nhiều ưu điểm vượt trội, không gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh, loại bỏ triệt để mầm bệnh. 

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

        Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã đưa các biện pháp này vào điều trị bệnh viêm âm hộ để cho bệnh nhân nhận được sự điều trị tốt nhất. Phòng khám từ lâu đã là một địa chỉ chữa bệnh nam khoa đáng tin cậy. Với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, thái độ tiếp đón tận nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh của bạn.

 Trên đây là những thông tin về Bệnh viêm bao quy đầu có các triệu chứng gì? để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Có Các Triệu Chứng Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017