⚕️Bạn Đã Biết Khám Bệnh Trĩ Ở Đâu Chưa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Nếu người bệnh có những dấu hiệu của bệnh trĩ cần biết chính xác tình trạng bệnh thế nào, mức độ nặng nhẹ ra sao để áp dụng được phương pháp điều trị phù hợp. Khi đó,  việc thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán bệnh là hết sức cần thiết để cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, đảm bảo hiệu quả cho việc điều trị. Việc khám bệnh, chẩn đoán chính xác góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị, giúp điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp và tiến độ hồi phục bệnh.

Khám trĩ để phân biệt với các bệnh lý hậu môn khác (Ảnh minh họa)

       Vậy bạn đã biết khám bệnh trĩ ở đâu chưa? Qua bài viết sau đây, các chuyên sẽ gợi ý về những địa chỉ khám trĩ uy tín chính xác, đáp ứng được những yêu cầu đặt ra cần thiết trong lĩnh vực chuyên khoa. Từ đó, người bệnh có thể lựa chọn cho mình địa chỉ khám trĩ uy tín và chất lượng để tiến hành thăm khám, chẩn đoán bệnh.

   Tham khảo thêm: BỆNH TRĨ LÀ GÌ?

Yếu tố quyết định uy tín và chất lượng trong việc khám trĩ

       Một trong những bệnh lý hậu môn, trực tràng, phổ biến hàng đầu đó chính là bệnh trĩ. Theo thống kê, ở Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh trĩ và có các nguy cơ cao mắc bệnh trĩ chiếm tới 50% dân số, đứng đầu trong những nước có tỷ lệ mắc bệnh trĩ cao nhất. 

       Tuy không phải là một bệnh lý nguy hiểm cấp thiết nhưng bệnh trĩ lại gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, vận động và nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe . Các dấu hiệu bệnh trĩ bao gồm: đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, cảm thấy có dị vật ở hậu môn... thường khiến người phải lâm vào tình cảnh "đứng không được, ngồi cũng không xong", ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, cuộc sống và cả công việc. Trong khi đó, bệnh trĩ lại không phải là bệnh có thể dễ dàng điều trị dứt điểm mà rất dễ tái phát, chính vì thể, việc điều trị bệnh trĩ phải đòi hỏi rất nhiều những yếu tố như sau:

  ➢ Bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám

  ➢  Thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại cùng công nghệ khám chữa bệnh mới nhất

   ➢ Dụng cụ Y tế tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh và an toàn

  ➢  Chi phí khám, kiểm tra và chữa bệnh hợp lý

  Chính vì thế, để chữa trị bệnh trĩ hiệu quả, tránh tái phát bệnh, người bệnh cần lưu ý và lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị bệnh uy tín nhất. Tránh tìm đến những cơ sở y tế "chui", kém chất lượng, sẽ khiến bệnh tình thêm nặng nề hơn và lâm vào tình cảnh "tiền mất tật mang" không đáng có.

Khám bệnh trĩ chính xác, uy tín ở Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng trong khu vực. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại hỗ trợ việc kiểm tra chẩn đoán để cho ra kết quả chính xác, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của các y bác sỹ chuyên khoa trĩ dày dặn.

Khám Bệnh Trĩ Ở Đâu

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Hơn 10.000 trường hợp bệnh trĩ và những bệnh liên quan đến hậu môn đã được khám, chẩn đoán tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM kể từ khi thành lập. Điều đó là cơ sở để khẳng định Phòng khám là trung tâm điều trị uy tín và đạt được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân gần xa, với những ưu điểm vượt trội trong quy trình phục vụ bệnh nhân như: 

➢  Đội ngũ y bác sĩ giỏi địa chỉ khám trĩ, giàu kinh nghiệm thường xuyên tập huấn tại nước ngoài.

➢   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới.

➢   Phương pháp điều trị hiện đại, áp dụng rộng rãi thành tựu y học trên thế giới vào chữa bệnh.

 ➢  Nhân viên chăm sóc y tế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nghiệp vụ cao.

➢  Thủ tục nhanh chóng, hệ thống đặt hẹn, lấy số và tư vấn trực tuyến online 24/24h, tất cả các ngày. 

➢   Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của người bệnh, bao gồm tất cả các tình trạng xảy ra ở hậu môn, trong đó có bệnh trĩ.

➢  Chi phí hợp lí, tuân theo mức Sở y tế đưa ra, phù hợp với điều kiện kinh tế người bệnh, không phát sinh thêm chi phí bất hợp lí.

Khám bệnh và trang thiết bị tại phòng khám (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

Bài viết: ⚕️Bạn Đã Biết Khám Bệnh Trĩ Ở Đâu Chưa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017