⚕️20 Tuổi Cắt Bao Quy Đầu Được Không Có An Toàn Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

  Chào bác sĩ! Em năm nay 20 tuổi, hôm trước em có đi khám nam khoa thì được bác sĩ ở đó bảo em là em bị hẹp bao quy đầu và phải cắt. Em không biết 20 tuổi cắt bao quy đầu được không có an toàn không? Sau khi cắt có ảnh hưởng gì không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em.

  T.T.Nghĩa – TPHCM

Có thể bạn quan tâm

 Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không

  Trả lời:

  Chào bạn Nghĩa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về cho chuyên mục tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

  Vấn đề 20 tuổi cắt bao quy đầu được không của bạn cũng đang là thắc mắc của rất nhiều nam giới hiện nay. Các bác sĩ nam khoa xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

20 tuổi cắt bao quy đầu có được không?

  Bình thường, nam giới khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ ra phần quy đầu.Tuy nhiên, ở một số trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì lớp da này không tự tuột xuống được. Trong đó:

  ● Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để tháo nước tiểu, không thể lộn lên được.

  ● Dài bao quy đầu là da bao quy đầu trùm kín quy đầu, ngay cả khi cương cứng, nam giới phải dùng tay tuột xuống.

  Khi bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu, nước tiểu thường còn sót lại bên trong bọc da, đóng cặn, gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh dương vật. Theo thời gian có thể gây viêm nhiễm quy đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như chất lượng đời sống tình dục ở nam giới, thậm chí gây ung thư dương vật. Do đó, trong trường hợp này sẽ được các bác sĩ chỉ định tiến hành cắt bao quy đầu để tránh những ảnh hưởng xấu.

  Không chỉ loại bỏ tình trạng hẹp bao quy đầu, việc cắt bao quy đầu còn mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn như:

    Giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ cho cho bộ phận sinh dục, tránh nguy cơ viêm nhiễm dương vật, viêm bao quy đầu.

    Giảm tình trạng viêm đường tiết niệu dưới do viêm ngược dòng.

    Giảm lây nhiễm sùi mào gà và giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung cho bạn tình.

    Hạn chế lây nhiễm Chlamydia và các bệnh gây viêm dính đường ống, tuyến sinh dục như: Mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt, tử cung, vòi trứng, viêm tiểu khung, sảy thai… do Chlamydia gây ra.

    Để giảm bớt nguy cơ lây nhiễm HIV

    Phòng tránh ung thư dương vật.

    Tăng tính thẩm mỹ cho dương vật.

    Tránh các sự cố về tình dục như đứt dây hãm, rách bao quy đầu trong lúc quan hệ.

    Kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.

20 tuổi cắt bao quy đầu có an toàn không?

  Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, dễ làm với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn và tiến hành trong vòng 30 phút là xong, sau đó nam giới có thể về ngay mà không cần nằm viện. Do đó, có thể nói đây là một thủ thuật an toàn, không gây nguy hiểm gì mà còn mang lại nhiều lợi ích cho nam giới. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

20 Tuổi Cắt Bao Quy Đầu Được Không Có An Toàn Không

  Trường hợp của bạn khi đi khám đã được chẩn đoán là hẹp bao quy đầu và đã được chỉ định cắt rồi có nghĩa là việc cắt bao quy đầu sẽ đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho bạn. Cho nên bạn hãy đến các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để được tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

  

  Để tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ, an toàn, bạn có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc không gây đau, ít chảy máu, giúp loại bỏ lớp da thừa ở quy đầu một cách nhanh gọn, chỉ khâu tự tiêu vết cắt trở nên gọn gàng đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo. Dương vật của bạn sẽ có diện mạo mới giống với những người bình thường khác, đồng thời còn kéo dài thời gian quan hệ, giúp bạn hoàn toàn tự tin trước bạn tình của mình.

  Hơn nữa, bạn sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bởi bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng nên đảm bảo an toàn, quy trình diễn ra chính xác. Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám được công khai theo quy định nên đảm bảo hợp lý, phù hợp với phần nam giới.

  Trên đây là giải đáp thắc mắc 20 tuổi cắt bao quy đầu được không có an toàn không. Nếu còn vấn đề nào khác vẫn chưa rõ hoặc muốn biết bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu thì nam giới có thể nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Bài viết: ⚕️20 Tuổi Cắt Bao Quy Đầu Được Không Có An Toàn Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017