Tổng Hợp Bảng Giá Khám Phụ Khoa Tại Các Bệnh Viện Phụ Khoa TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (12 bình chọn)

       Chi phí luôn là vấn đề được quan tâm đến trước khi tiến hành khám chữa bệnh của mình, nhất là đối với những chị em phụ nữ. Để giúp biết được chi phí khám phụ khoa tphcm, mời chị em theo dõi bài viết dưới đây!

Tổng hợp bảng giá khám phụ khoa tại các bệnh viện phụ khoa TpHCM

       Để giúp chị em biết được chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu cũng như thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị và lựa chọn được cơ sở y tế uy tín nhất khám và chữa bệnh phụ khoa, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ cung cấp bảng giá tổng hợp khám phụ khoa tại các bệnh viện phụ khoa ở tphcm như sau:

 Chi phí khám phụ khoa tổng quát tại bệnh viện phụ khoa Hùng Vương

       Bệnh viện Hùng Vương cũng là một trong số những cơ sở y tế khám chữa bệnh phụ khoa được nhiều người tin tưởng. Do đó, tại bệnh viện này, lượng bệnh nhân đến khám và chữa bệnh thường xuyên đông đúc, chị em cần phải xếp hàng, lấy số và sau đó là đợi chờ đến lượt khám của mình.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những bệnh viện phụ khoa tphcm uy tín (Ảnh minh họa)

Chi phí khám phụ khoa bệnh viện Hùng Vương tương đối ổn định và được thu theo quy định của Bộ y tế. Với trung bình mỗi lượt khám từ 80.000 đến 100.000 đồng đối với khám thường, và giao động từ 130.000 đến 150.000 đồng đối với trường hợp khám dịch vụ. Còn đối với các hạng mục thăm khám chi tiết sẽ có những mức chi phí khác nhau

Thời gian khám: 7h – 16h30 (Thứ 2 đến thứ 6)

Địa chỉ:  Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

 Chi phí khám phụ khoa bệnh viện Từ Dũ

       Bệnh viện Từ Dũ là một trong những cơ sở y tế tên tuổi nhất trong khám chữa bệnh phụ khoa và sản khoa. Các từ khóa tìm kiếm về chi phí khám phụ khoa ở bệnh viện phụ khoa Từ Dũ, chi phí khám phụ khoa ở Từ Dũ hay chi phí khám phụ khoa tại bệnh viện phụ khoa Từ Dũ là những từ khóa luôn được chị em tìm kiếm nhiều nhất.

Đối với chi phí khám phụ khoa bệnh viện Từ Dũ cũng giao động từ 150.000 đồng trên 1 lượt khám. Còn những hạng mục thăm khám khác, cũng sẽ giống với bệnh viện phụ khoa Hùng Vương, mỗi hạng mục sẽ có những mức chi phí cụ thể khác nhau.

Tổng Hợp Bảng Giá Khám Phụ Khoa Tại Các Bệnh Viện Phụ Khoa TPHCM

Bảng giá chi phí khám phụ khoa có sự khác nhau ở các bệnh viện phụ khoa tphcm (Ảnh minh họa)

Một lưu ý cho chị em khi đến thăm khám phụ khoa tại bệnh viện này là do số lượng bệnh nhân quá đông, nên việc xếp hàng, chờ đợi là điều luôn luôn xảy ra. Chính vì thế, khi đến khám chữa bệnh tại Từ Dũ, chị em cần phải dành ra khá nhiều thời gian của mình trong việc đợi chờ đến lượt.

Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6 (làm việc từ 07g00 -16g30)

Địa chỉ: Cống Quỳnh, Q1, TP. HCM.

 Chi phí khám phụ khoa ở bệnh viện Hoàn Mỹ

       Đây là cơ sở y tế nổi tiếng với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Tại đây, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại như: Công nghệ dao Leep, Máy Viba, Máy sục Ozone… hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý phụ khoa. Chính vì thế, chi phí tại đây sẽ cao hơn tương đối so với bệnh viện Từ Dũ và Hùng Vương.

Chi phí khám phụ khoa tổng quát ở bệnh viện hoàn mỹ thông thường: 150.000 đồng và gói khám chuyên khoa đặt biết sẽ giao động từ 300.000 đến 700.000 đồng.

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Địa chỉ:  Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

 Chi phí khám phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Ngoài những cơ sở y tế đã kể trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng là một trong những cơ sở y tế với chi phí khám phụ khoa tphcm hợp lý nhất.

Dù có thời gian hình thành muộn hơn những cơ sở y tế trên, những Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã khẳng định được vai trò và vị trí quan trọng của mình trong hạng mục khám chữa bệnh phụ khoa tại TPHCM. Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ nhận được những lợi ích thực tế như sau:

● Câu hỏi về khám phụ khoa chi phí hết bao nhiêu, sẽ được các bác sĩ phụ trách báo giá công khai và trực tiếp với bệnh nhân

● Mọi chi phí cho từng hạng mục đều được niêm yết công khai, rõ ràng và minh bạch tại cơ sở y tế này đúng theo quy định và sự giám sát của Bộ y tế.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Địa chỉ khám phụ khoa với chi phí hợp lý

● Hơn thế nữa, đây cũng là nơi hội tụ được đội ngũ y bác sĩ phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác ở nhiều bệnh viện phụ khoa tphcm lớn. Chính vì thế chất lượng khám chữa bệnh tại đây luôn được khẳng định tuyệt đối.

● Cơ sở vật chất hiện đại được chú trọng đầu tư xây dựng, đem đến cho chị em một môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, hiện đại nhất.

● Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, được nhập khẩu từ nhiều nước lớn, giúp chị em có được kết quả kiểm tra bệnh chính xác và tỉ mĩ nhất.

● Với mô hình khám chữa bệnh nhanh chóng, kín đáo “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” đã khắc phục tối đa được những hạn chế của các cơ sở y tế khác. Tại đây, chị em sẽ không cần phải xếp hàng, không cần chờ đợi và không cần lấy số, đến là có thể khám ngay theo lịch hẹn.

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được khám phụ khoa chi phí hết bao nhiêu. Nếu còn điều gì cần tìm hiểubạn đọc hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: Tổng Hợp Bảng Giá Khám Phụ Khoa Tại Các Bệnh Viện Phụ Khoa TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017