Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Giang Mai Uy Tín Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

  Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có thể đe dọa tính mạng người bệnh, hơn nữa bệnh lại rất khó chữa trị. Do đó, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin những địa chỉ điều trị bệnh giang mai uy tín hiện nay để người bệnh tham khảo và có sự lựa chọn tốt.

Những hiểm họa khôn lường của bệnh giang mai

  Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn.

  Giang mai phát triển qua 4 giai đoạn sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  ➢ Giai đoạn 1: Xoắn khuẩn giang mai mới xâm nhập vào cơ thể sẽ xuất hiện những vết săng giang mai hoặc những vết trợt đỏ hình tròn, bầu dục, không đau, không ngứa.

  ➢ Giai đoạn 2: Toàn thân xuất hiện những triệu chứng như nổi ban đỏ khắp người, nổi hạch…

  ➢ Giai đoạn tiềm ẩn: Không có biểu hiện ra bên ngoài da, nhưng lúc này xoắn khuẩn giang mai đã ăn sâu vào máu.

  ➢ Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn cuối của bệnh, giang mai ở giai đoạn cuối sẽ cực kỳ nguy hiểm. Người bệnh lúc này sẽ phải chịu đựng những nỗi đau rất lớn về mặt thể xác, các xoắn khuẩn sẽ tấn công những cơ quan nội tạng, ăn vào sâu thần kinh, cơ, xương, khớp. Các củ và gôm giang mai sẽ gây thương tổn cũng như lưu trú tại những cơ quan trên cơ thể đó là : da, niêm mạc, cơ bắp, mắt, hệ tiêu hóa, gan, nội tiết, … Khi giang mai xâm nhập vào hệ thần kinh có thể khiến người bệnh dễ bị bại liệt toàn thân, rối loạn tâm thần, giang mai tấn công vào tim mạch có thể gây đột quỵ, dẫn đến tử vong.

  Chính vì thế khi mắc giang mai thì việc tìm 1 địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai chính xác cũng như địa chỉ điều trị giang mai uy tín là cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Gợi ý một số địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín tại TPHCM

  Kết quả điều trị bệnh giang phụ thuộc không nhỏ vào cơ sở chữa trị. Hiểu được điều đó cũng như giúp người bệnh có sự lựa chọn đúng đắn, sau đây xin giới thiệu những địa chỉ điều trị bệnh giang mai uy tín hiện nay dựa trên các yếu tố về chất lượng, quy mô, cơ sở vật chất và bảng phí dịch vụ hợp lý.

Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Giang Mai Uy Tín Hiện Nay

Điều trị bệnh giang mai ở đâu uy tín (ảnh minh họa)

➢ Bệnh viện Da Liễu

  Bệnh viện Da liễu là bệnh viện hàng đầu tại TPHCM chuyên chữa các bệnh về da, hoa liễu, phong... và trong đó có cả điều trị giang mai. Bệnh viện có rất nhiều bác sĩ giỏi và chuyên môn, cơ sở vật chất đầy đủ, chi phí hợp lý.

  Tuy nhiên, hàng ngày tại đây tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân, do đó điều trị bệnh giang mai tại bệnh viện Da liễu phải chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà, mất nhiều thời gian, công sức. Hơn nữa, bệnh viện đông dễ gặp người quen, không bảo mật thông tin, cũng là một trong những nguyên nhân khiến người bệnh giang mai e ngại khi khám chữa tại đây.

  Địa chỉ:  Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

  ♦ Giờ làm việc:

     Thời gian khám bệnh giờ hành chính: Thứ 2 - thứ 6 sáng từ 7h đến 11h, chiều khám từ 13h đến 16h.

    Thời gian khám bệnh ngoài giờ: Thứ 2 – thứ 6 sáng từ 6h đến 7h, buổi trưa từ 11h đến 12h, buổi chiều từ 16h đến 18h30, thứ 7 từ 16h đến18h30. Thứ 7 và chủ nhật có khám từ 7h30 -15h.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải (ảnh minh họa)

➢ Bệnh viện Đại học Y dược

  Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cũng là một trong những địa chỉ điều trị bệnh giang mai uy tín mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn khi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đầu tư hiện đại, chi phí điều trị giang mai hợp lý…

  Tuy nhiên, cũng như Bệnh viện Da liễu, chữa bệnh giang mai tại bệnh viện Đại học Y dược còn tồn tại nhiều hạn chế như: bệnh viện luôn đông đúc bệnh nhân, thủ tục rườm rà nên phải chờ đợi lâu, không bảo mật thông tin, không có dịch vụ khám bệnh ngoài giờ…

  ♦ Địa chỉ: Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

  ♦ Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ sáu từ 6h30 đến 16h30; Thứ bảy: 6h30 đến 12h.

➢ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít những cơ sở y tế tư nhân uy tín có chuyên khoa bệnh xã hội tại TPHCM. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước đi đầu về y khoa, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

  Phòng khám còn được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh giang mai tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Bên cạnh đó, phòng khám còn tập trung nâng cao chất lượng dịch y tế nhằm khắc phục những hạn chế của bệnh viện công với thủ tục thăm khám nhanh gọn, quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, tận tình, có thăm khám ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật…

  ♦ Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  ♦ Giờ làm việc: Từ 8h – 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

  Hi vọng thông tin về những địa chỉ điều trị bệnh giang mai uy tín hiện nay trên đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn trong điều trị bệnh. Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ.

Bài viết: Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Giang Mai Uy Tín Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017