⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Tại Hà Nội

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

        Dài hẹp bao quy đầu là bệnh nam khoa khá phổ biến hiện nay của các cánh mài râu. Câu hỏi về địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và gửi đến cho chương trình tư vấn sức khỏe của chúng tôi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cụ thể.

Cắt bao quy đầu là gì?

 Bao quy đầu là lớp da bao phủ trên đầu dương vật. Lớp da này có tính di động và tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nhiều nam giới lại gặp phải khó khăn ở vấn đề này do chứng dài hẹp bao quy đầu. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này chính là sử dụng các thủ thật ngoại khoa để cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu đơn giản là dùng tác động ngoại khoa để cắt đi phần da dư thừa ở dương vật, giúp để lộ đầu khấc ra bên ngoài. Giúp phòng tránh được các tác hại nghiêm trọng mà dài hẹp bao quy đầu gây nên.

Nam giới cần nhanh chóng tiến hành cắt bao quy đầu khi xuất hiện những dấu hiệu về dài hẹp bao quy đầu như sau:

Các dạng bao quy đầu ở nam giới (Ảnh minh họa)

 Dài bao quy đầu: là tình trạng da quy đầu dài, trùm kín đầu khấc dương vật ở trạng thái bình thường và cả khi cương dương. Có hai loại dài bao quy đầu: Dài bao quy đầu giả là khi cương dương vẫn dùng tay để tuột lớp bao quy đầu xuống được. Đối với dài bao quy đầu thật thì khi bình thường hay cương dương lớp bao quy đầu vẫn trùm kín dương vật.

 Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt đầu khấc dương vật, khiến lớp bao quy đầu không lộn và không tuột xuống được.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ để biết về  các khoản chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu . Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Nguy hiểm của chứng dài hẹp bao quy đầu

 Kích thước dương vật nhỏ: do sự kiềm hãm của lớp bao quy đầu, ảnh hưởng đến sự phát triển dương vật ở độ tuổi dậy thì của nam giới.

 Viêm nhiễm “Cậu nhỏ”: các cặn bã sinh dục và nước tiểu bám vào lớp da quy đầu, lâu dần sẽ dẫn đến các viêm nhiễm như: viêm quy đầu, viêm tiết niệu, viêm bàng quang…

 Xuất tinh sớm: do bao quy đầu bao quanh đầu khấc, dẫn đến sự mẫn cảm của quy đầu đối với môi trường bên ngoài, do đó khi quan hệ dễ dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

 Dễ kéo theo các bệnh lý về nam khoa như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, hiếm muộn…

 Tạo sự mặc cảm, tự ti, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng lãnh cảm ở nam giới.

 Ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

Chính vì những ảnh hưởng nghiêm trọng nêu trên, các chuyên gia y tế luôn mong muốn phái mạnh chúng ta cần nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị dứt điểm vấn đề này để phòng tránh được những hệ lụy không đáng có về sau.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào?

       Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của y học, thủ thật cắt bao quy đầu cũng ngày càng hiện đại, đa dạng hơn. Có các phương pháp cắt bao quy đầu cụ thể như sau:

► Phương pháp truyền thống: phương pháp này được sự dụng phổ biến trước đây, khi y học chưa có sự cải tiến. Ưu điểm của phương pháp này chính là đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp. Tuy nhiên, chính ưu điểm này cũng tạo nên tính rủi ro cao.

Phòng khám nam khoa chuyên cắt bao quy đầu uy tín (Ảnh minh họa)

► Phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laser: đây là phương pháp sử dụng tia laser để loại bỏ lớp da quy đầu thừa. Ưu điểm của thủ thuật này đem lại chính là sự nhanh chóng, chính xác và ít chảy máu.

► Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc: có thể nói, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặt tính của phương pháp này là: nhanh chóng, chính xác, vết thương nhỏ, ít chảy máu, ít đau, không cần cắt chỉ và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Đối với các phương pháp cắt bao quy đầu tại Hà Nội hiện nay, thì phương pháp này là tối ưu, hiệu quả và an toàn nhất.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cho các cánh mài râu

       Tuy chỉ là tiểu phẫu, nhưng cần phải chính xác và an toàn tuyệt đối mới tránh được những hệ lụy không đáng có về sau. Đối với địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi là cơ sở khám nam khoa uy tín được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên cắt bao quy đầu

 Phòng khám “không ngày nghỉ”: nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa cho người bệnh, phòng khám chúng tôi mở cửa phục vụ xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần. Không chỉ thế, tổng đài tư vấn và đặt lịch hẹn luôn hỗ trợ 24/7 cho quý bệnh nhân. Chính vì thế, phòng khám chúng tôi luôn luôn có mặt, hỗ trợ bệnh nhân bất kỳ lúc nào, khi bệnh nhân cần giúp đỡ.

► Thiết bị y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại góp phần tạo nên diện mạo toàn diện cho phòng khám.

► Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm là cơ sở vững chắc nhận được lòng tin đối với bệnh nhân.

► Chi phí điều trị cụ thể, minh bạch được niêm yết rõ ràng là yếu tố tạo nên sự tin tưởng, thoải mái cho người tham gia khám và điều trị tại cơ sở.

 Phòng khám hoạt động dưới sự chấp thuật và giám sát của Sở Y tế. Kèm theo đó là sự ủng hộ tuyệt đối của các chuyên gia y tế trong ngành, cũng là một động lực cho sự phát triển không ngừng của phòng khám.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về địa chỈ cắt bao quy đầu tại Hà Nội có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Tại Hà Nội

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017