⚕️Bao Quy Đầu Hẹp Có Ảnh Hưởng Gì Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Hiện nay có đến 40% nam giới phải đối mặc với tình trạng bao quy đầu hẹp nhẹ. Bệnh hẹp bao quy đầu gây ra nhiều phiền toái trong những sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân. Đồng thời bệnh nếu không được điều trị có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy bệnh bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng gì không?  Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Tham khảo thêm

  Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không

  Chi phí hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bao nhiêu tiền tại TPHCM

  Cách khắc phục xuất tinh sớm – Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

Bao quy đầu hẹp nhẹ là gì ?

 ●  Bao quy đầu là một lớp da gấp thuộc đầu dương vật có cấu tạo nửa da nửa niêm mạc có tính di động bao bọc lấy quy đầu. Bao quy đầu có tác dụng chóng bụi bẩn, vi khuẩn gây hại xâm nhập gây viêm nhiễm dương vật, giữ ẩm dương vật và bảo vệ quy đầu.

 ●  Hẹp bao quy đầu là tình trạng da quy đầu dương vật quá hẹp không thể tự tuột xuống được mà phải dùng lực để tuột xuống, phần da này luôn trùm kín bao quy đầu hoặc chỉ lộ một lỗ nhỏ. Có thể gọi đây là một dạng dị tật bẩm sinh thường gặp ở nam giới, nhất là nam giới ở độ tuổi từ 6 đến 20 tuổi.

Hẹp bao quy đầu là căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

 ●  Bệnh hẹp bao quy đầu được chia thành 2 mức độ là :

➢   Bán hẹp bao quy đầu: Bán hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu vẫn có thể tuột xuống hoàn toàn khi dương vật ở trạng thái bình thường, tuy nhiên khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu bám chặt vào dương vật không thể tuột xuống gây đau đớn cho bệnh nhân và gây ra tình trạng thắt nghẽn đầu dương vật.

➢   Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Hẹp bao quy đầu hoàn toàn là mức độ nặng của bệnh hẹp bao quy đầu. Bởi da quy đầu hoàn toàn không thể tuột xuống được dù dương vật ở trạng thái bình thường hay khi cương cứng.

Những nguyên nhân gây ra tình trạng hẹp bao quy đầu:

 ●  Dị tật bẩm sinh : có đến 15% trường hợp nam giới mắc phải tình trạng bao quy đầu hẹp nhẹ do bẩm sinh.  Vì vậy bao quy đầu sinh chặt vào quy đầu xảy ra tự nhiên để bảo vệ da bọc hậu môn, niệu đạo và dương vật cho đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên phần dao quy đầu này lại quá hẹp nên không thể tuột xuống được.

 ●  Do các yếu tố khác: những bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa khiến cho phần da quy đầu hình thành các sẹo xơ gây ra tình trạng hẹp bao quy đầu.

Bạn không biết bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng gì không? Hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng gì không

        Bao quy đâu hẹp có ảnh hưởng gì không ? Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chó biết, bệnh hẹp bao quy đầu nếu không được bệnh nhân phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như :

➢ Bí tiểu, rối loạn tiểu tiện:  Đi tiểu mỗi lần có thể gây đau như bao quy đầu, thu hẹp lỗ. Khi tích tụ nước tiểu trong da quyển quá lâu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn nhân lên, phát triển và xâm nhập vào bên trong gây viêm vùng bàng quang, nhiễm trùng đường tiểu,...  Bệnh nhân sẽ có cảm giác nóng rát sau mỗi lần sử dụng nhà vệ sinh, đi tiểu lâu, nước tiểu yếu, tiểu ít, tiểu rắc, bí tiểu,....

➢ Gây viêm nhiễm các bộ phận lân cận: do sự tích tụ của tuyến sinh dục không lành mạnh, đó là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến viêm, nhiễm trùng thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng biến dạng dương vật, gây bệnh viêm tiệu đạo, viêm bàng quan, nhiễm trùng đường tiểu,....

➢ Tổn thương thận: bao quy đầu hẹp nhẹ trong thời kỳ dài gây rối loạn tiểu tiện lâu ngày sẽ làm tổn thương thận, thận yếu, suy thận.

➢ Ảnh hưởng sự phát triển bình thường của dương vật: bệnh nhân khi mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu nhẹ thì da bọc qui đầu sẽ thắt chặt đầu dương vật do đó ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật từ đó dương vật có thể bị ngắn và nhỏ.

➢ Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Bệnh nhân mắc phải tình trạng này sẽ bị đau khi dương vật cương cứng, xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh hoặc khi quan hệ, sẽ làm cho bệnh nhân tự ti và mặc cảm từ đó làm suy giảm ham muốn tình dục, không muốn quan hệ tình dục.

➢ Gây ung thư dương vật: khi các cặn bã và khuẩn lạc tích tụ ở đầu dương vật quá lâu, nó sẽ cho phép vi khuẩn di chuyển ngược dòng và gây bệnh. Các khối u nhỏ ở đầu dương vật và nguy cơ tiềm ẩn ung thư dương vật.

➢ Gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới:  Bệnh nhân mắc phải tình trạng này sẽ bị xuất tinh sớm và các bệnh viêm nhiễm nam khoa gây ảnh hưởng đến sự hình thành tinh trùng điều này dễ gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Bệnh hẹp bao quy đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Bạn đang thắc mắc không biết chi phí điều trị bệnh hẹp bao quy đầu là bao nhiêu. Hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Điều trị hẹp bao quy đầu như thế nào

       Hiện nay, Phòng khám nam khoa Hồng Phong đã áp dụng nhiều biện pháp điều trị hiệu quả như :

1. Điều trị bằng thuốc

●  Áp dụng thuốc bôi trơn mỗi ngày để nong làm giãn rộng bao quy đầu hoặc sử dụng các dụng cụ nong rộng quy đầu. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng được ở trẻ nhỏ và nam giới bị bao quy đầu hẹp nhẹ đến trung bình. Và cũng cần phải kiên trì trong thời gian dài để đạt được kết quả.

2. Điều trị ngoại khoa

●  Điều trị ngoại khoa bằng phương pháp cắt bao quy đầu với công nghệ không xâm lấn tối thiểu hàn quốc. Ưu điểm như:

●  Không đau, không xâm lấn, ít chảy máu.

●  Cắt không sẹo, thẩm mỹ.

●  Thời gian rất nhanh (chỉ 15-20 phút)

●  Bệnh nhân không cần phải nằm viện, không chỉ cắt.

●  An toàn cao, giảm thiểu nguy cơ biến chứng.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hội tụ đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho một phòng khám đạt chuẩn quốc tế, với những thế mạnh vượt trội. Cụ thể như:

  Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc giúp quá trình kiểm tra và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất.

  Phương pháp, kỹ thuật chữa trị tiên tiến sẽ giúp cho quá trình điều trị nhanh chóng, đơn giản và đạt hiệu quả cao, an toàn.

  Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, được đào tạo đúng chuyên môn, luôn phục vụ tận tâm, nhiệt tình và thân thiện.

  Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện cho tất cả các đối tượng đến khám bệnh.

  Chi phí điều trị sẽ được thông báo rõ ràng cho bệnh nhân.

  Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 người bệnh” hỗ trợ việc chăm sóc, điều trị sát sao.

 Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc về vấn đề Bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng gì không hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Bao Quy Đầu Hẹp Có Ảnh Hưởng Gì Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017