⚕️Xét Nghiệm Nam Khoa Và Những Điều Nam Giới Cần Biết

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (5 bình chọn)

     Không khác gì phái nữ, nam giới cũng cần được chăm sóc và kiểm tra sức khỏe thường xuyên để kịp thời phát hiện và điều trị ngay khi mắc các bệnh truyền nhiễm và nam khoa nguy hiểm. Vậy xét nghiệm  bệnh nam khoa như thế nào? khi nào cần phải xét nghiệm, chi phí xét nghiệm có đắt không? Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Khi nào cần phải làm xét nghiệm nam khoa?

      Cuộc sống ngày càng hiện đại, tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa ngày một tăng cao. Theo thống kê thì có khoảng 52% nam giới mắc bệnh rỗi loạn cương dương, khoảng 48% nam giới mắc các chứng liên quan đến xuất tinh sớm, có đến 36% nam giới gặp vấn đề về bao quy đầu và nhiều bệnh nam khoa khác, tuy nhiên không phải ai cũng ý thức được sự quan trọng của việc khám bệnh cũng như làm các xét nghiệm nam khoa.

Xét nghiệm nam khoa - việc làm quan trọng mà nam giới không thể bỏ qua (ảnh minh họa).

      Theo các chuyên gia cho biết một số bênh nam khoa thông thường không có triệu chứng cụ thể vì vậy mà việc nhận biết sẽ gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi nam giới phải tiến hành xét nghiệm và làm kiểm tra thì mới có thể phát hiện được bệnh.

      Ngoài nhận biết được mình có mắc bệnh nam khoa nào hay không, việc xét nghiệm còn giúp nam giới theo dõi được sức khỏe của mình. Cũng như có những hướng điều trị kịp thời khi phát hiện bệnh.

Xét nghiệm nam khoa bao gồm những hạng mục nào?

      Bệnh nam khoa hiện nay cũng xuất hiện nhiều không kém gì so với các bệnh phụ khoa. Không chỉ làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản của nam giới, một số bệnh nam khoa còn là nguyên nhân khiến cuộc sống vợ chồng trở nên “cơm không lành canh không ngọt”, khiến cho hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

[Bạn có thắc mắc về bệnh nam khoa, click ngay để được trực tiếp hỏi bác sĩ]

      Có thể nói bệnh nam khoa rất đa dạng và phong phú vì vậy mà các xét nghiệm nam khoa cũng không phải là ít, mỗi bệnh sẽ có những loại xét nghiệm khác nhau, một số xét nghiệm nam khoa cơ bản có thể kể đến như:

Xét nghiệm tinh dịch đồ để nhận biết nam giới có mắc bệnh vô sinh hay không.

Xét nghiệm tinh trùng.

Xét nghiệm viêm đường tiết niệu.

Xét nghiệm nước tiểu.

Xét nghiệm máu.

Xét nghiệm dịch niệu đạo.

Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục.

Xét nghiệm viêm gan B.

Xét nghiệm HIV.

Trang thiết bị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

      Tất cả các xét nghiệm này đều được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại, phân tích chính xác và đưa ra kết quả liệu bạn có mắc bệnh hay không và nếu có thì tình trạng bệnh như thế nào. Dựa vào đây, mà các bác sĩ sẽ áp dụng một số phương pháp điều trị để kip thời ngăn chặn bệnh.

    [Tư vấn trực tuyến tại đây]

Chi phí xét nghiệm nam khoa

     Cũng giống như việc đi khám bệnh nam khoa, một số quý ông lại hay e dè bởi cho rằng xét nghiệm nam khoa tốn kém, thì nay khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ không cần phải băn khoăn nữa.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi với phương châm luôn nỗ lực vì mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiêp, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

      Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến. thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình… nhất định sẽ đem lại một kết quả điều trị khiến bạn hài lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào:  02873071888

 Tham khảo thêm: Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Xét Nghiệm Nam Khoa Và Những Điều Nam Giới Cần Biết

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017