⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 6 Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (4 bình chọn)

Chăm sóc sức khỏe phụ khoa là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Việc tìm được địa chỉ khám phụ khoa ở Quận 6 uy tín là điều không mấy dễ dàng với nhiều người. Do đó, nhằm giúp chị em tìm được phòng khám phụ khoa uy tín ở Quận 6, trong bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp những phòng khám phụ khoa Quận 6 uy tín mà chị em nhất định nên đến.

Tổng Hợp Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 6 Uy Tín

Dưới đây là TOP 5 địa chỉ phòng khám phụ khoa Quận 6 uy tín mà chị em không nên bỏ lỡ:

    Bệnh viện Quận 6

    Phòng khám phụ sản 315

    Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu Âm PaPa MaMa

    Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Vân

    Phòng khám Phụ Sản HCM

Thông tin về TOP 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Quận 6, chị em tham khảo tại đây:

    Bệnh viện Quận 6

Bệnh viện Quận 6 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín dành cho người dân đang sinh sống và làm việc tại quận 6 nói chung và là nơi khám chữa bệnh sản phụ khoa an toàn dành cho hầu hết chị em phụ nữ sinh sống tại khu vực này. Bệnh viện Quận 6 không chỉ được biết đến là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng được đông đảo người dân tin tưởng, lựa chọn là điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy ở TPHCM. 

Bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa sản phụ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và tận tâm với người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là nói sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Do đó, nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ phía người bệnh.

SDT Tư Vấn Đặt Hẹn : 02873071888

Tổng Hợp Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 6 Uy Tín

Bệnh viện Quận 6 

    Phòng khám Phụ Sản 315

Phòng khám Phụ Sản 315 là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Quận 6 được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Phòng khám Phụ Sản 315 là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa sản phụ giỏi, giàu kinh nghiệm và đang đang công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn tại TPHCM như Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ. 

Hầu hết phòng khám phụ sản 315 nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em là nhờ các mức phí dịch vụ tại đây đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng minh bạch trên website. Do đó, khi có nhu cầu thăm khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại quận 6, chị em có thể lựa chọn phòng khám này để thăm khám điều trị bệnh của mình.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

    Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu Âm PaPa MaMa

Một trong những phòng khám phụ khoa uy tín tại Quận 6 không thể không nhắc đến Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm PaPa MaMa của Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quang Nhật. Phòng khám này được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín của chị em phụ nữ ở quận 6 nói riêng và chị em phụ nữ ở các quận lân cận khác nói chung.

Bởi được biết Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quang Nhật không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh sản phụ khoa mà còn là người rất vui vẻ, thân thiện nên rất được lòng chị em. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu Âm PaPa MaMa hiện đang cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh sản phụ khoa như khám thai, điều trị các bệnh phụ khoa, điều trị hiếm muộn, siêu âm, chẩn đoán trước sinh và sau sinh,....

Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm PaPa MaMa

Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm PaPa MaMa 

    Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Vân

Nằm trong danh sách địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại quận 6 mà chị em không nên bỏ qua đó là Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Vân do bác sĩ Phan Nguyễn Hoàng Vân thành lập. Bác sĩ CKI Phan Nguyễn Hoàng Vân hiện đang làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương và từng là giảng viên bộ môn Sản phụ khoa tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. 

Bác sĩ là người không chỉ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn là bác sĩ nhiệt huyết với nghề, chu đáo với người bệnh nên rất được lòng chị em phụ nữ. 

Phòng khám Sản phụ Khoa Hoàng Vân được đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến đã giúp cho nhiều người được chữa khỏi bệnh cũng như phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời. Hiện nay, phòng khám Bác sĩ đang cung cấp các dịch vụ thăm khám như điều trị các bệnh lý phụ khoa, khám thai, siêu âm, điều trị hiếm muộn, tầm soát ung thư cổ tử cung,...

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

    Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Một trong những địa chỉ khám phụ khoa an toàn, uy tín ở quận 6 mà chị em nhất định không nên bỏ qua đó là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong những phòng khám được nhiều chị em thai phụ tin tưởng, lựa chọn là nơi phá thai an toàn, uy tín trên địa bàn TPHCM. Phòng khám có nhiều ưu điểm nổi bật như:

   ​  Cơ sở được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh.

   ​  Đội ngũ bác y chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao

   ​  Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến.

   ​  Mức phí dịch vụ thăm khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch.

   ​  Hệ thống bảo mật thông tin khách hàng cao.

Tổng Hợp Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 6

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Trên đây là Tổng Hợp Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 6 Uy Tín mà chị em nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Bài viết: ⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Phụ Khoa Quận 6 Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017