⚕️Tổng Hợp Địa Bệnh Viện Phòng Khám Điều Trị Các Bệnh Tinh Hoàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Đa phần những rắc rối nam khoa nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản ở nam giới chủ yếu đều liên quan đến tinh hoàn. Vậy, có những bệnh lý về tinh hoàn nào? Nên khám tinh hoàn ở đâu tại tphcm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Khi nào cần tìm đến địa chỉ phòng khám tinh hoàn?

       Tinh hoàn được coi là "nhà máy" sản xuất ra tinh trùng. Mỗi ngày, hai tinh hoàn của một người đàn ông trẻ tuổi có khả năng sản sinh khoảng 120 triệu tinh trùng. Một lượng nhỏ được dự trữ trong mào tinh hoàn nhưng phần lớn tinh trùng được dự trữ ở ống dẫn tinh. Tại nơi dự trữ chúng có thể duy trì khả năng thụ tinh trong khoảng thời gian tối thiểu là một tháng.

Chính vì thế, nếu một khi “nhà máy” này gặp rắc rối, thì đương nhiên chất sản xuất tinh trùng của nó cũng sẽ bị ảnh hưởng kéo theo. Một trong những ảnh hưởng nghiêm trọng cần phải kể đến đó là khả năng sinh sản ở nam giới bị ảnh hưởng. Để nhận biết và nhanh chóng tiến hành giải quyết dứt điểm tình trạng này, các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ cung cấp cho bạn đọc một số dấu hiệu giúp nhận biết những rắc rối về tinh hoàn. Thông thường, có một số bệnh lý về tinh hoàn như:

Một số bệnh tinh hoàn cần được tiến hành thăm khám và điều trị (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân

Dấu hiệu nhận biết

Viêm tinh hoàn 

 Đây là bệnh lý thường gặp nhất với dấu hiệu tinh hoàn sưng, đau, mẫn đó, nhiều khi bị sốt… Viêm tinh hoàn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Viêm mào tinh hoàn

 Bệnh lý này thường xảy ra cùng lúc với viêm tinh hoàn. Nguyên nhân gây bệnh thường là do nhiễm khuẩn hay mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục do chlamydia. Khi đó bệnh nhân thấy bìu bị sưng đau, khi bệnh nặng gây sốt và tạo áp xe. Cần chữa trị sớm bệnh này nếu không rất dễ dẫn tới sẹo mô làm nghẽn cản trở việc sinh sản.

Nang ở mào tinh hoàn 

Nằm phía sau tinh hoàn là mào tinh hoàn, đó là nơi tinh trùng trưởng thành dần, khi phát triển thành nang thì sưng do ứ nước, cũng có thể gây sốt và xuất tiết ở dương vật.

Xoắn tinh hoàn

Là khi tinh hoàn bị xoắn vặn, nghẽn tắc thừng tinh và máu không đến được để nuôi dưỡng tinh hoàn. Bệnh hay xảy ra ở tuổi dậy thì với biểu hiện tinh hoàn sưng, đau dữ dội, đột ngột, tinh hoàn nhạy cảm khi sờ nắn, cảm giác buồn nôn, sốt… Bệnh này cần chữa trị kịp thời để tháo xoắn nếu không rất dễ bị teo tinh hoàn, hoại tử tinh hoàn.

Chấn thương tinh hoàn

Những người luyện tập thể thao hay lao động nặng nhọc nếu để tinh hoàn bị tổn thương dễ gây tinh hoàn đau, bầm tím và phù nề… Thậm chí có thể gây vỡ tinh hoàn dẫn tới rò rỉ máu vào trong bìu (ít gặp). Khi đó cần phải can thiệp ngoại khoa.

Teo tinh hoàn

 Là bệnh lý phát sinh từ chứng xoắn tinh hoàn không được xử lý kịp thời. Xoắn tinh hoàn sẽ làm tắc nghẽn mạch máu nuôi bìu, sẽ làm chết các tế bào nuôi dưỡng ở bi khiến tinh hoàn bị teo dần.

Ung thư tinh hoàn 

Đây là một tình trạng rất nguy hiểm ở tinh hoàn, điều này xảy ra khi các tế bào bất thường của tinh hoàn phân chia rồi phát triển một cách mất kiểm soát. Một số dấu hiệu nhận biết ung thư tinh hoàn ở nam giới như: tinh hoàn có cục cứng, tinh hoàn phát triển không đều nhau, bên to, bên nhỏ, bìu thấy nằng nặng, bụng dưới đau, khó chịu ở tinh hoàn…

Tổng hợp địa bệnh viện phòng khám điều trị các bệnh tinh hoàn

       Bệnh lý về tinh hoàn phức tạp và hết sức nguy hiểm như thế. Nên một khi nam giới nhận thấy bản thân gặp phải những triệu chứng bệnh tinh hoàn thì hãy nhanh chóng tìm đến địa chỉ phòng khám tinh hoàn để được thăm khám và hướng dẫn điều trị kịp thời. Một số tổng hợp địa bệnh viện phòng khám điều trị các bệnh tinh hoàn dưới đây, sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình địa chỉ phòng khám tinh hoàn phù hợp nhất:

1. Khoa nam học Bệnh viện Bình Dân

Đây là bệnh việc chuyên điều trị các bệnh lý khó nói cho nam như: các bệnh lý về viêm nhiễm nam khoa, bao quy đầu, rối loạn chức năng sinh dục… và có cả các bệnh lý về tinh hoàn. Khám tin hoàn tại bệnh viện bình dân hiện nay cũng được nhiều quý ông lựa chọn, nhưng khi đến với cơ sở này, phái mạnh cần giành cho mình khá nhiều thời gian và sự kiêng nhẫn chờ đợi.

2. Khoa Nam khoa Bệnh viện Nhân Dân 115

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, tiết kiệm thời gian chờ đợi, giúp bệnh nhân chủ động trong việc sắp xếp thời gian đến khám, BV Nhân Dân 115 đưa vào sử dụng dịch vụ đăng ký khám bệnh hẹn giờ khoa Nam khoa từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7g – 12g và 13g – 16g. Tuy nhiên, với khung giờ khám cố định như thế này, phái mạnh cần phải sắp xếp công việc của mình phù hợp nhất để được khám trong khung giờ cố định đó.

3. Nam học Bệnh viện ĐH Y Dược

Đây là một bệnh viện chẳng những có danh tiếng về khám chữa bệnh, mà còn là nơi đào tạo ra nguồn nhân lực Nam học uy tín trong nước. Địa chỉ phòng khám tinh hoàn này cũng là một trong số những địa chỉ được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn. Nhưng chắc chắn rằng, nam giới cần phải dành nhiều thời gian và khá mệt do phải di chuyển và chờ đợi.

Các Bệnh Tinh Hoàn

Một số địa chỉ khám tinh hoàn uy tín tại TPHCM

4. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Phòng khám tinh hoàn uy tín

Là cở sở được thành lập sau trong hệ thống các bệnh viện đã kể trên, nhưng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay đã gây dựng được tên tuổi trong hạng mục điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó nổi bật nhất là bệnh lý về tinh hoàn.

► Tại đây, với quy trình khám khoa học, thông minh, nam giới sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để khám chữa bệnh về tinh hoàn của mình.

► Đặc biệt, với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước, chắc chắn sẽ đem đến cho nam giới kết quả khám chữa bệnh tinh hoàn chính xác và hiệu quả nhất.

► Mô hình khám “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp cho quá trình khám chữa bệnh nam giới được thực hiện tỉ mĩ, chính xác và kín đáo.

► Nam giới sẽ không cần phải ngần ngại, xấu hổ về gắn rối của mình, khi đã đặt lịch khám trước, đến là sẽ được vào khám ngay, không cần phải xếp hàng lấy số.

► Mọi thông tin bệnh lý của nam giới, sẽ được Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ bảo mật tuyệt đối. Sẽ không có bất kỳ một ai biết được rắc rối của bạn ngoài bác sĩ trực tiếp điều trị.

► Chi phí khám và chữa bệnh tinh hoàn hợp lý, được niêm yết và báo giá cụ thể với nam giới trước khi tiến hành.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Phòng khám tinh hoàn uy tín nhất tại TPHCM

 Với những tổng hợp địa bệnh viện phòng khám điều trị các bệnh tinh hoàn trên, nam giới ắc hẳn cũng đã lựa chọn cho mình một cơ sở y tế đảm bảo nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về địa chỉ phòng khám tinh hoàn thì hãy nhanh chóng liên hệ với các  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  để được hướng dẫn cụ thể, bằng cách thực hiện một trong các bước sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Tổng Hợp Địa Bệnh Viện Phòng Khám Điều Trị Các Bệnh Tinh Hoàn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017