⚕️Thuốc Trị Trĩ Nội Mới Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

      Bệnh trĩ được chia thành ba dạng: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, trong số đó bệnh trĩ nội và trĩ ngoại là hai bệnh hay gặp hơn cả. Nhắc đến bệnh trĩ nội ta không quên những nỗi khó chịu, đau đớn mà nó gây ra, vì vậy mà điều trị trĩ nội được cho điều cần thiết để chấm dứt tình trạng đó. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các loại thuốc để điều trị bệnh trĩ nội, vậy đâu là loại thuốc thật sự đem lại tác dụng?

Trĩ nội là bệnh gì?

      Bệnh trĩ nội vốn được biết đến là nỗi lòng khó nói của đa số người bệnh, không chỉ khiến cho người bệnh luôn sống trong tâm lý tự ti, ngại tiếp xúc, trĩ nội còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

      Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh trĩ nội được chia làm 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn các biểu hiện cũng không giống nhau:

Giai đoạn 1: giai đoạn này bệnh chưa có nhiều dấu hiệu, chủ yếu là tình trạng đi ngoài ra máu, búi trĩ chưa lộ, đi ngoài xong máu ngừng chảy.

Giai đoạn 2: Người bệnh đi cầu ra máu, lượng máu nhiều hơn chảy thành giọt hoặc thành tia, lộ búi trĩ, đi ngoài xong búi trĩ thu vào.

[Tư vấn trực tuyến tại đây]

Giai đoạn 3: Đi ngoài ra máu, máu nhỏ thành giọt, lượng máu có thể giảm đi, búi trĩ lộ ra cần dùng tay thu lại, nhưng sẽ tiếp tục lộ ra khi người bệnh lao lực quá nhiều.

Giai đoạn 4: Búi trĩ lộ ra ngoài trong quãng thời gian dài và không thể thu vào nữa, kèm theo đó là các triệu chứng đau đớn, ngứa rát cục bộ...

      Nếu nhận thấy có các dấu hiệu trên thì cần phải đi khám và điều trị ngay.

Thuốc trị trĩ nội mới nhất hiện nay

       Được nhận xét là bệnh khó điều trị hơn so  với trĩ ngoại bởi những búi trĩ nằm bên trong, vì vậy mà nó cũng khiến nhiều người lo lắng. Các chuyên gia cho rằng, điều trị bằng thuốc là phương pháp được ưu tiên sử dụng hàng đầu trong điều trị bệnh trĩ nói chung và trĩ nội nói riêng.

       Đối tượng được ưu tiên sử dụng thuốc để điều trị bệnh trĩ nội là những bệnh nhân mới mắc bệnh trĩ ở giai đoạn đầu (giai đoạn 1,2), khi mà bệnh đang ở mức độ nhẹ, các triệu chứng chưa diễn biến phức tạp thì việc điều trị mới có thể đem lại kết quả tốt nhất.

 Tây y điều trị bệnh trĩ 

 Các loại thuốc thường được sử dụng trong điều trị bệnh trĩ nội là sự cộng gộp của nhiều loại thuốc, trong đó có: thuốc uống, thuốc đặt và thuốc bôi. Trong thành phần của các loại thuốc này đa phần đều có chứa Rutin hay còn gọi là vitamin P hay những dẫn xuất từ thực vật.

Tham khảo thêm: Cách chữa dứt điểm bệnh trĩ nội

Tác dụng: Giảm các triệu chứng đau rát, cầm máu, tiêu viêm, trợ lực giúp bảo vệ sự bền vững của thành mạch, làm teo búi trĩ. Ngoài ra còn có tác dụng nhuận tràng, thanh nhiệt, phòng chống táo bón.

Đây là phương pháp đơn giản, cho tác dụng nhanh chóng.

Lưu ý: người bệnh trước khi sử dụng bất kì loại thuốc nào đều phải thăm khám kĩ càng để biết rõ bệnh tình, phải tuân theo liệu trình được các bác sĩ đưa ra, không tự ý mua thuốc cũng như sử dụng những loại thuốc không theo chỉ định, bởi có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

 Đông y điều trị bệnh trĩ

Các phương pháp Đông y cũng là một lựa chọn trong điều trị trĩ nội, bởi chi phí điều trị tương đối thấp. Chữa bệnh theo hướng loại bỏ triệt để nguyên nhân gây bệnh, do đó mà được cho là khá an toàn, điều trị bệnh triệt để vì vậy mà được đánh giá khá cao.

[Bạn muốn biết chi phí điều trị cho triệu bệnh trĩ nội bằng thuốc, click ngay]

Giống như phương pháp điều trị bằng thuốc Tây y, phương pháp điều trị bằng Đông y cũng chỉ áp dụng với những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn đầu. Khi bệnh trở nặng thì hầu như không đem lại hiệu quả.

      Cho dù là điều trị bằng Đông y hay Tây y thì cũng cần phải qua thăm khám và tuân theo các chỉ định của bác sĩ thì mới đem lại kết quả tốt nhất.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị hiệu quả bệnh trĩ nói chung và trĩ nội nói riêng cho những bệnh nhân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất vào điều trị, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thoát khỏi căn bệnh phiền toái này.

Bài viết: ⚕️Thuốc Trị Trĩ Nội Mới Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017