⚕️ Thai 8 Tuần Phá Bằng Phương Pháp Nào An Toàn?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Những nữ giới chưa có kế hoạch sinh con nhưng lại phát hiện bản thân đang mang thai ở tuần thứ 8. Điều này, khiến cho chị em không khỏi hoang mang, lo lắng và thường đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho sức khỏe bản thân không được đảm bảo mà còn làm ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ về sau. Để giúp chị em thoát khỏi tình trạng lo lắng này, chúng tôi sẽ giúp chị em tìm ra phương pháp phá thai an toàn dành cho thai 8 tuần tuổi.  Mời chị em theo dõi đến hết bài viết để có thêm những thông tin, kiến thức bổ ích liên quan đến vấn đề phá thai.

Thai 8 tuần có phá được không?

Với câu hỏi “Thai 8 tuần có phá được không?” thì câu trả lời là "CÓ". Hiện nay, hình thức phá thai an toàn được áp dụng dành cho những thai phụ mang thai ngoài ý muốn, không đủ sức khỏe để nuôi thai hay chưa đủ kinh tế, còn đang ở lứa tuổi ngồi trên ghế nhà trường,... và có ý định thực hiện đình chỉ thai an toàn. Tuy nhiên, không phải ở độ tuổi nào cũng có thể thực hiện phá thai an toàn.

Thông thường, phá thai chỉ áp dụng cho những thai phụ dưới 35 tuổi và có số tuần tuổi của thai nhi phải dao động từ 4 -18 tuần tuổi. Với những thai phụ có số tuần tuổi thai nhi trên 20 tuần thì tuyệt đối không nên phá thai. Bởi lúc này thai đã có sự liên kết chặt chẽ với mẹ và đã hình thành toàn diện các bộ phận trên cơ thể cùng với kích thước lớn có thể khiến thai phụ tử vong.

Thai 8 tuần có phá được không ?

Thai 8 tuần có phá được không?

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Hiện nay, có 3 phương pháp phá thai được sử dụng nhiều ở những cơ sở, địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám - phá thai an toàn như phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc, phương pháp phá thai ngoại khoa hút thai chân không, phương pháp phá thai nong gắp thai. Hầu hết 3 phương pháp phá thai này đều được áp dụng ở các bệnh viện lớn tại TPHCM như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHC,...

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 phương pháp phá thai an toàn:

   Phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc

Đây là phương pháp phá thai an toàn có tỷ lệ thành công cao lên tới 98%. Phương pháp này chỉ sử dụng thuốc để gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên mà không cần sự can thiệp của bất kỳ thiết bị dụng cụ y tế nào trong suốt quá trình thực hiện.

Phương pháp phá thai nội khoa chỉ áp dụng cho những đối tượng có tuổi thai từ 4 - 7 tuần tuổi và không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý nền như tim mạch, gan, rối loạn đông máu, dị ứng với các thành phần của thuốc hay có tiền sử bị dị ứng với thuốc.

Với những thai phụ có tuổi thai lớn hơn 7 tuần tuổi vẫn có thể áp dụng được phương pháp này. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công không cao có thể gây sót thai bởi kích thước của thai lúc này đã lớn hoặc chị em có thể kết hợp với việc sử dụng thuốc và thiết bị y tế để thực hiện phá thai.

thai 8 tuần phá bằng phương pháp nào

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay - phá thai nội khoa bằng thuốc

​   Phương pháp phá thai ngoại khoa hút thai chân không

Phương pháp hút thai chân không là phương pháp ngoại khoa có sự can thiệp của thiết bị máy móc y tế vào trong quá trình phá thai của chị em. Đây là phương pháp phá thai an toàn dành cho những chị em có tuổi thai từ 8 - 12 tuần tuổi. Khi áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc không thành công, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp này để tiếp tục tiến hành phá thai của chị em. 

Bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chuyên dụng đưa vào cổ tử cung đi qua buồng trứng và dùng lực hút chân không để lấy thai ra ngoài. 

thai 8 tuần phá bằng phương pháp nào

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay - phá thai ngoại khoa hút chân không

​   Phương pháp phá thai ngoại khoa nong gắp thai

Phương pháp nong gắp thai là phương pháp sử dụng kết hợp giữa thuốc và thiết bị y tế vào trong quá trình phá thai và phương pháp này chỉ được áp dụng cho những thai phụ có tuổi thai từ 13 - 18 tuần tuổi đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm để xử lý tình huống. 

Khi tiến hành thực hiện phá thai bằng phương pháp nong gắp thai, bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc Misoprostol làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Sau đó, sử dụng thiết bị y tế đưa vào cổ tử cung vào buồng tử cung và dùng lực hút của thiết bị y tế hút chân không kết hợp với kẹp gắp thai và đưa ra ngoài. 

thai 8 tuần phá bằng phương pháp nào an toàn?

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay - phá thai ngoại khoa nong gắp thai

Thai 8 Tuần Phá Bằng Phương Pháp Nào An Toàn?

Thai 8 tuần phá bằng phương pháp nào? Như chúng tôi đã có đề cập ở trên phần phương pháp phá thai an toàn hiện nay thì phương pháp phá thai ngoại khoa hút thai chân không là phương pháp phá thai an toàn dành cho những thai phụ đang mang thai ở tuần thứ 8

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Trước khi áp dụng phương pháp này cho quá trình phá thai, thai phụ cần đến thăm khám sức khỏe tại các cơ sở, địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn mình sinh sống để thăm khám và được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất với bản thân. Từ đó, giúp cho sức khỏe bản thân luôn được đảm bảo, không gặp các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng bản thân.

thai 8 tuần phá bằng phương pháp nào an toàn?

Thai 8 Tuần Phá Bằng Phương Pháp Nào An Toàn?

Địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM

Chị em thai phụ khi phát hiện bản thân mang thai ngoài ý muốn và có ý định thực hiện phá thai an toàn thì nên đến Phòng khám Phá Thai HCM để thực hiện đình chỉ thai an toàn. Đây là một trong những cơ sở phá thai an toàn nhất tại TPHCM, được đông đảo chị em thai phụ tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh Sản phụ khoa - phá thai an toàn trên địa bàn.

Vì sao Phòng khám Phá Thai Sài Gòn lại được nhiều chị em thai phụ tin tưởng và lựa chọn đến thế?

Là vì phòng khám là một trong những cơ sở, địa chỉ có chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín ở TPHCM, được đông đảo chị em nơi đây tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Không chỉ sở hữu riêng cho mình một đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm và áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến của quốc tế vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh cho người dân Việt Nam tại TPHCM, giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của chị em đạt hiệu quả cao, khả năng hồi phục nhanh chóng mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Cùng với đó, phòng khám còn là nơi được trang bị nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định trước khi đưa vào sử dụng thăm khám chữa bệnh cho chị em. Nhằm giúp cho quá trình thăm khám của người bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, suôn sẻ, đạt hiệu quả mà còn giúp cho đội ngũ y, bác sĩ dễ dàng đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Các mức phí khám chữa bệnh tại đây đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế ban hành bao gồm cả chi phí phá thai an toàn. Vì vậy, chị em thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thực hiện thăm khám và phá thai an toàn của mình mà không cần phải lo lắng khi các mức phí dịch vụ ở đây quá cao.

Ngoài ra, còn có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao cho nên những chị em thai phụ sợ bắt gặp người thân quen, bạn bè như những cơ sở công lập khác thì hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện đình chỉ thai tại đây. Bởi các quy trình thăm khám phá thai đều được thực hiện theo quy trình khép kín với mong muốn giúp cho chị em tránh được những phiền toái, rắc rối trong cuộc sống. 

Thai 8 tuần có phá được không ?

Phòng khám Phá Thai HCM

Hy vọng, thông qua bài viết sẽ giúp cho bạn đọc nói chung và chị em thai phụ đang có ý định phá thai nói riêng tìm được phương pháp thai phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân cũng như phù hợp với số tuần tuổi của thai nhi, nhằm giúp đảm đảo được tính an toàn cũng như quá trình thực hiện được diễn ra an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo cho việc này, việc đầu tiên là chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn mình đang sinh sống để thăm khám và nhận tư vấn về phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất với bản thân. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bài viết: ⚕️ Thai 8 Tuần Phá Bằng Phương Pháp Nào An Toàn?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017