Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Xuất Tinh Sớm

Vấn đề sinh dục của nam giới khá phức tạp, trong đó có chứng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn là dấu hiệu cảnh bảo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy hiểu được nguyên nhân, triệu chứng cũng như phương pháp điều trị bệnh cũng là biện pháp hỗ trợ bệnh hiệu quả.

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh không kiểm soát được trong lúc quan hệ, thời gian xuất tinh rất ngắn, thường là dưới 5 phút. Thậm chí có trường hợp dương vật chỉ mới vừa đưa vào âm đạo hoặc chạm nhẹ cũng có thể xuất tinh được.

Tham khảo thêm: Xuất tinh sớm - nỗi lo âu của phái mạnh

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của cánh mày râu nhưng ít người lại hiểu được tình trạng này xuất phát từ đâu. Theo các chuyên gia cho biết, xuất tinh sớm hình thành do nhiều yếu tố, trong đó phổ biến là:

1. Do tâm lý:

Với bản năng của một người đàn ông thì việc mong muốn đem lại cảm giác thăng hoa cho bạn tình là điều dễ hiểu. Chính vì vậy khi quan hệ điều này thường ảnh hưởng đến nam giới, khiến tâm lý luôn lo lắng, căng thẳng. Một số trường hợp thì do áp lực công việc, cuộc sống cũng gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

2. Do thủ dâm quá độ:

Thủ dâm là thói quen của nhiều nam giới hiện nay, việc thủ dâm thường mang lại cảm giác tự nhiên, thoải mái nên tần suất thủ dâm ngày càng lớn. Khi thói quen này không kiểm soát được sẽ dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

3. Do ít tiếp xúc với nữ giới:

Cảm giác lâu ngày mới tiếp xúc với nữ giới sẽ khiến nam giới hồi hộp, lo âu nhất là khi quan hệ dễ căng thăng và gây xuất tinh sớm.

4. Do sai tư thế quan hệ:

Khi quan hệ nhiều cặp vợ chồng muốn tận hưởng cảm giác lạ nên thực hiện những tư thế mới, hoặc đột ngột chuyển tư thế trong tình trạng đang kích thích cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

5. Do bẩm sinh hoặc bệnh lý:

Có nhiều trường hợp vừa mới sinh ra đã bị xuất tinh sớm, nhưng cũng có những trường hợp do những bệnh lý liên quan tới liệt dương như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Nguy hại chứng xuất tinh sớm như thế nào?

Đa phần do tâm lý e ngại nên nhiều bệnh nhân khi bị xuất tinh sớm không kiểm tra thăm khám, vì vậy gây ra nhiều hệ lụy như:

1. Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn:

Trong lúc giao hợp việc xuất tinh là yếu tố rất quan trọng, khi không thể xuất tinh hoặc xuất tinh sớm không vào được tử cung nữ giới dễ dẫn tới tình trạng vô sinh – hiếm muộn nếu không được chữa trị sớm.

2. Áp lực tâm lý:

Đối với nam giới thỏa mãn được nhu cầu bạn tình chính là khẳng định được bản lĩnh đàn ông, vì vậy khi có dấu hiệu xuất tinh sớm thường ảnh hưởng tới tâm lý, căng thẳng, lo lắng và stress.

3. Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình:

Khi cả hai không thể thõa mãn hưng phấn thường dẫn tới những mâu thuẫn không đáng có, gây rạn nứt, đổ vỡ hôn nhân gia đình là điều có thể xảy ra.

4. Ảnh hưởng đến sức khỏe:

Xuất tinh sớm khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, chán ăn, mất tự tin làm suy giảm chất lượng cuộc sống trầm trọng.

Xuất tinh sớm gây vô sinh - hiếm muộn (ảnh minh họa)

Phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Để việc điều trị bệnh được hiệu quả, theo các chuyên gia cho biết nên xác định nguyên nhân cũng như mức độ tình trạng bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả như:

1. Điều trị bằng liệu pháp tâm lý:

Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý thì người bệnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn. Đồng thời khi bị bệnh cũng không nên quá lo lắng, giữ vững tâm lý và thường xuyên tâm sự với bạn tình về vấn đề mình đang gặp phải để cùng nhau hỗ trợ khắc phục bệnh hiệu quả.

2. Điều trị bằng nội khoa:

Việc chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc cũng mang lại hiệu quả không kém. Một số loại thuốc được dùng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm như thuốc uống, thuốc xịt, gel bôi tất cả đều có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ và giảm bớt độ nhạy cảm của bao quy đầu.

Lưu ý khi dùng thuốc: điều trị bằng thuốc cần tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, tránh tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa có đơn toa vì có thể Xảy ra những tác dụng phụ từ thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe và bệnh thêm nặng.

3. Điều trị bằng liệu pháp phục hồi chức năng Plissit:

Biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm này đến từ Mỹ và được áp dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Đây là phương pháp kết hợp điều chỉnh hành vi và liệu pháp tâm lý nhằm giúp bệnh nhân nắm rõ những hoạt động tình dục giúp loại bỏ những ảnh hưởng từ tâm lý và sửa đổi thói quen giúp hồi phục chức năng sinh dục.

4. Điều trị bằng phương pháp mới:

Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.

Nguyên lý: các bác sĩ sẽ tiến hành một vết mổ nhỏ dài khoảng 2 – 3 mm và sâu khoảng 0.5 mm nhằm thắt chọn lọc và ngăn chặn dây thần kinh lưng dương vật để giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật.

Ưu điểm phương pháp mới:

Đảm bảo hiệu quả, độ an toàn cao.

Thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng chỉ khoảng 10 – 15 phút.

Thời gian phục hồi nhanh, do vết thương nhỏ.

Không gây đau và ít chảy máu.

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Xuất Tinh Sớm

Phương pháp mới hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả (ảnh minh họa)

Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Khi điều trị xuất tinh sớm hay các chứng bệnh liên quan thì vấn đề chi phí luôn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, mức phí điều trị xuất tinh sớm ở mỗi bệnh nhân không giống nhau vì tùy thuộc vào các yếu tố như cơ sở y tế, mức độ bệnh, phương pháp trị liệu…Vì vậy không có một con số cụ thể nào được đưa ra.

Khi phát hiện dấu hiệu bệnh thì bệnh nhân nên thăm khám và tiến hành điều trị kịp thời, từ đó mới có thể biết được chính xác chi phí là bao nhiêu.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện là địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng uy tín trên địa bàn.

Phòng khám chúng tôi với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn và được đào tạo bài bản nhiều năm ở nước ngoài, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến kết hợp với các phương pháp mới đã mang đến hiệu quả cao cho bệnh nhân khi đến chữa trị tại phòng khám chúng tôi. Bên cạnh đó phòng khám làm việc theo mô hình “1 bác sĩ – 1 ý tá – 1 bệnh nhân” nhằm giúp việc chữa trị được chuyên tâm hơn.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Tham khảo thêm: Nguyên nhân và phương pháp điều trị xuất tinh sớm

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Xuất Tinh Sớm