⚕️ Nhà Thuốc Long Châu Có Bán Thuốc Phá Thai Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.9 / 10 (7 bình chọn)

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai đơn giản được nhiều chị em thai phụ hướng đến. Bởi có giá thành rẻ và tỷ lệ thành công cao nên được nhiều thai phụ ưa chuộng và mong muốn tìm ra địa chỉ bán thuốc uy tín. Vậy nên mua thuốc phá thai ở đâu? nhà thuốc Long Châu có bán thuốc phá thai không?

Nhà thuốc Long Châu có bán thuốc phá thai không?

Để mua được thuốc phá thai chất lượng, chị em thai phụ nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn một cơ sở, địa chỉ bán thuốc phá thai bất kỳ về sử dụng, nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng bản thân. Ngoài ra, thai phụ cũng không nên mua các loại thuốc phá thai được bày bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. 

Bởi theo quy định của Bộ Y tế ban hành, các loại thuốc đình chỉ thai chỉ được phép bán ở một số cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám uy tín nhất định được Sở Y tế cấp phép và có đầy đủ các loại giấy tờ hoạt động hành nghề theo đúng quy định bao gồm cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

tiệm thuốc long châu bán thuốc phá thai

Nhà thuốc Long Châu có bán thuốc phá thai không

Nhà thuốc Long Châu hiện đang là một trong những nhà thuốc lớn có độ phủ rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhà thuốc Long Châu là một trong cơ sở bán thuốc uy tín được đông đảo bà con ở nhiều tỉnh thành tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ bán thuốc uy tín. Tuy nhiên, dù là nơi bán thuốc ở mọi phương diện sức khỏe nhưng lại có mặt hạn chế là không được phép kinh doanh, buôn bán thuốc phá thai (đình chỉ thai) theo quy định của cơ quan chức năng. 

 Vì vậy, với câu hỏi Nhà thuốc Long Châu có bán thuốc phá thai không thì xin thưa với quý bạn đọc là nhà thuốc Long Châu hiện nay không được phép bán thuốc phá thai trên thị trường. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ phòng khám phá thai uy tín để được bác sĩ kiểm tra. Từ đó, chỉ định sử dụng loại thuốc phá thai phù hợp cũng như đảm bảo được quy trình thực hiện phá thai thành công, không xảy ra các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tính mạng bản thân.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Thuốc phá thai được sử dụng như thế nào?

Theo như bác sĩ Phòng khám Sản Phụ HCM cho biết: Phụ nữ mang thai ngoài ý muốn khi có ý định phá thai bằng thuốc thì nên sử dụng thuốc trực tiếp tại cơ sở, địa chỉ phá thai đó để đội ngũ bác sĩ theo dõi triệu chứng cũng như có thể xử lý tình huống phát sinh kịp thời, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe chị em.

Với những chị em thai phụ đang sinh sống và làm việc tại TPHCM nên đến phòng khám Sản Phụ HCM để thăm khám và sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp phá thai phù hợp nhất cũng như với bản thân hoặc có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn 02873071888 để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

Phòng khám Sản khoa HCM

Phòng khám Sản khoa HCM

Thông thường, quy trình thực sử dụng thuốc phá thai được áp dụng theo các bước dưới đây:

   Bước 1: Thai phụ sử dụng thuốc đình chỉ thai theo chỉ định của bác sĩ và uống trực tiếp 1 viên tại cơ sở đình chỉ thai đó để bác sĩ theo dõi. Viên thuốc đầu tiên có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Sau 30 phút đến 1 giờ đồng giờ nếu không có triệu chứng bất thường sẽ được cho về nhà.

Lưu ý: Sau khi uống thuốc sẽ có hiện tượng chảy máu âm đạo giống như trong thời gian hành kinh.

   Bước 2: Sau 48 giờ (2 ngày), thai phụ nên quay trở lại cơ sở y tế đó để thực hiện uống tiếp viên thuốc thứ 2 và được bác sĩ theo dõi trong vòng 1 giờ đồng hồ. Viên thuốc thứ 2 có tác dụng gây co thắt tử cung và đẩy thai ra ngoài. Nếu không có xuất hiện triệu chứng bất thường sẽ được cho về nhà.

Lưu ý: khi dùng viên thứ 2 sẽ có một số triệu chứng như buồn nôn, tiêu chảy, chóng mặt, đau bụng dưới, sốt nhẹ, ớn lạnh,... Khi có những triệu chứng bất thường cần liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

   Bước 3: Sau 14 ngày kể từ khi uống viên thuốc đầu tiên nên quay trở lại cơ sở phá thai để để thăm khám theo dõi và được bác sĩ kiểm tra quá trình sử dụng thuốc phá thai đã thành công hay chưa. Nếu chưa sẽ được bác sĩ tiến hành đưa ra phương án khắc phục kịp thời, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau của chị em.

Các bước sử dụng thuốc phá thai an toàn

Các bước sử dụng thuốc phá thai an toàn

Toàn bộ quá trình thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc không có sự can thiệp của thiết bị y tế nên sẽ không gây ra đau đớn cho chị em. Tuy nhiên, trong thời điểm này, sức khỏe thai phụ còn khá yếu, cần có chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi hợp lý để tăng khả năng hồi phục như:

   Uống nhiều nước

​   Ăn các loại rau xanh có nhiều chất xơ 

​   Các loại hoa quả, trái cây tươi chứa nhiều vitamin khoáng chất cần thiết

​   Bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều sắt, OMEGA 3, kẽm, vitamin B12, vitamin C, B, D protein,... tăng cường sức đề kháng.

​   Không làm những việc nặng

​   Không thụt rửa vào bên trong âm đạo 

​   Thay băng vệ sinh thường xuyên

​   Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Cách nhận biết sử dụng thuốc phá thai thành công

Chị em có thể nhận biết được bản thân có thực hiện đã đình chỉ thai thành công hay chưa thì có thể dựa vào những dấu hiệu dưới đây:

      Chảy máu âm đạo trong nhiều ngày, ra máu cục 

​      Đau bụng dưới

​      Sốt nhẹ, ớn lạnh

​      Cơ thể suy nhược 

​      Buồn nôn, tiêu chảy 

​      Sử dụng que thử thai sau khi hết chảy máu âm đạo

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công

Như vậy, trong bài viết này phòng khám đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nhà thuốc Long Châu có bán thuốc phá thai không rồi đấy. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín cũng như thực hiện đình chỉ thai thành công, an toàn, đảm bảo được tình trạng sức khỏe bản thân. 

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Bài viết: ⚕️ Nhà Thuốc Long Châu Có Bán Thuốc Phá Thai Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017