Lột Da Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Bao quy đầu là lớp bọc quan trọng bảo vệ dương vật được an toàn. Khi có biểu hiện dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc viêm nhiễm bao quy đầu thì cần cắt bao quy đầu, lột da quy đầu để quy đầu phát triển bình thường. 

Các bệnh thường gặp về bao quy đầu

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao quanh dương vật có tác dụng bao vệ dương vật và lỗ tiểu khỏi những tác động bện ngoài. Tuy nhiên bộ phận sinh dục của nam giới lại rất dễ bị tổn thương hay bị vi khuẩn gây hại xâm nhập vào gây ra các căn bệnh viêm nhiễm. một số căn bệnh thường gặp về bao quy đầu là :

  Hẹp/Dài bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là một hiện tượng da quy đầu của dương vật không kéo xuống ngay cả khi cương cứng. Hầu hết trẻ em trai sinh ra hẹp, khi lớn lên da quy đầu sẽ tự tuột ra. Trong trường hợp  da quy đầu không thể tuột tự nhiên được thì bệnh nhân cắt bỏ một phần hoặc hoàn toàn. Những triệu chứng nhận biết  bệnh hẹp/dài bao quy đầu là Quy đầu không lộ ra hoàn toàn mà chỉ lộ một phần nhỏ để hở lỗ niệu đạo. Dương vật nhỏ và ngắn hơn so với bình thường, bao da căng và bó vào dương vật

Hẹp dài bao quy đầu là bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

  Viêm bao quy đầu:Tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ cản trở sự phát triển của dương vật, và làm cho các chất bẩn ứ động bám vào thành dương vật tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn thâm nhập và phát triển chứng viêm bao quy đầu. Bệnh sẽ gây ra tình trạng sưng phòng bao quy đầu, dương vậy sưng tấy đỏ, đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt,...

Tác hại của các bệnh về bao quy đầu

  Các căn bệnh về bao quy đầu làm cho bệnh nhân cảm thấy đau khi giao hợp, khó khăn trong quan hệ tình dục, giảm chất lượng cuộc sống tình dục

  Hầu hết các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh về bao quy đầu rất dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, hiến muốn, vô sinh thậm chí là ung thư dương vật đe dọa cuộc sống của bệnh nhân.

Vì sao cần phải lột bao quy đầu

       Theo các bác sĩ khoa Chỉnh hình phòng khám nam khoa  cho biết, nam giới đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống kể cả lúc dương vật bình thường hay cương cứng lúc này nam giới cần suy nghĩ đến việc can thiệp lột bao quy đầu để: 

Khi gặp phải những vấn đề trên, nam giới cần tiến hành lột bao quy đầu

➢ Tạo điều kiện cho dương vật phát triển bình thường: Bao quy đầu dài/hẹp sẽ khiến dương vật trong tình trạng bưng bít, không phát triển khỏe mạnh được, việc lột bao quy đầu sẽ giúp cậu nhỏ phát triển. 

➢ Nâng cao đời sống tình dục: Việc lột bao quy đầu sẽ giúp cho phái mạnh thuận lợi hơn trong quá trình quan hệ tình dục, dễ đạt khoái cảm và lên đỉnh, tạo điều kiện tốt cho quá trình thụ thai.

➢ Phòng tránh viêm nhiễm: Khi da bao quy đầu không lột sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ bị viêm nhiễm do vi khuẩn tích tụ lâu ngày. Việc lột bao quy đầu sẽ giúp tránh được nhiều căn bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. 

➢ Ngăn chặn nguy cơ xuất tinh sớm: Dài bao quy đầu thường rất dễ gây xuất tinh sớm khi quan hệ. Do đó, lột da quy đầu hằng ngày có thể tránh được nguy cơ xuất tinh sớm. 

➢ Phòng ngừa tắc nghẽn đường tiểu: Dài/ hẹp bao quy đầu thường có đặc điểm bưng bít dương vật và lỗ sáo. Do vậy, khi không may mắc căn bệnh này nam giới nên cắt bao quy đầu.

➢ Ngừa bệnh yếu sinh lý: Khi bị dài/ hẹp bao quy đầu, chúng sẽ khiến các bộ phận sinh dục khó tiếp xúc với nhau, dễ gây ra các tình trạng mất khoái cảm khi quan hệ, cản trở sự cương cứng của dương vật, gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Lột da quy đầu sẽ giúp ngăn chặn điều này.

► Bạn muốn biết về quy trình lột bao quy đầu, chi phí thực hiện lột bao quy đầu hiện nay. Hoặc bạn mong muốn được tư vấn cụ thể về tình trạng dài - hẹp bao quy đầu hiện tại. Hãy trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên nam khoa chúng tôi bằng cách gọi đến số điện thoại  02873071888hoặc nhấp vào khung chat bên dưới 

Lột bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế được giới chuyên gia đánh giá cao về quy trình cắt bao quy đầu hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, với các yếu tố như: 

       1. Là Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động:

► Đây là điều kiện cơ bản và quan trọng để phòng khám có thể hoạt động một cách công khai, được sở Y Tế cấp phép tiến hành điều trị các bệnh lí nam khoa và tiến hành các chỉnh hình nam khoa như lột bao quy đầu, chỉnh hình dương vật...

       2. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi:

► Đội ngũ y bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa, thường xuyên được cử đi tập huấn ở nước ngoài và đều được cấp phép hành nghề theo quy định của Sở Y tế.

       3. Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, phương pháp điều trị hiện đại:

► Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đều được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

► Đối với thủ thuật lột bao quy đầu khắc phục dài/ hẹp bao quy đầu, các bác sĩ chuyên khoa Hồng Phong áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

 Không gây đau, không xâm lấn sang bộ phận khác.

 Thời gian thực hiện rất nhanh (chỉ từ 15 – 20 phút).

 Vết cắt nhỏ, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

 Chảy máu ít, độ an toàn cao, hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng.

 Bảo toàn chức năng sinh sản ở nam giới

[ Để biết về chi phí thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới click vào đây để được tư vấn trực tiếp]

Lột bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       4. Tiêu chí phục vụ tối ưu, cho người bệnh - vì người bệnh

► Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân - 1 y tá” giúp hỗ trợ người bệnh một cách sát sao, từ đó nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị, mang lại sự hài lòng cho nam giới khi chọn chúng tôi là địa chỉ lột bao quy đầu

► Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế, đảm bảo không có khoản thu bất hợp lí trong thời gian điều trị tại phòng khám.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Mọi thông tin chi tiết về việc Lột da quy đầu, nam giới liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng  02873071888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày. 

Bài viết: Lột Da Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017