⚕️Hẹp Bao Quy Đầu Ở Người Trưởng Thành Có Ảnh Hưởng Gì Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

  Hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của rất nhiều nam giới, bởi mặc dù tình trạng này không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng lại gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của nhiều người.

Những ảnh hưởng khi bị hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành

  Hẹp bao quy đầu chính là hiện tượng da bao quy đầu bị dính vào nhau khiến cho phần đầu quy đầu bị bịt kín, không thể tự tuột ra khỏi quy đầu, gây khó khăn trong việc tiểu tiện cũng như quan hệ tình dục.

  Hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ có thể gây ra nhiều nguy hiểm khác. Cụ thể như:

  Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, suy giảm chức năng sinh lý

  Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không thì đây chính là câu trả lời đầu tiên. Ở nam giới nếu bị hẹp bao quy đầu sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, làm dương vật ngắn và nhỏ. Nam giới trưởng thành nếu bao quy đầu bị dài và hẹp sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Hẹp bao quy đầu gây ra các vấn đề viêm nhiễm niệu đạo nam giới (Ảnh minh họa)

  Gây viêm nhiễm niệu đạo

  Nếu bao quy đầu hẹp không được vệ sinh sạch sẽ thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Các vi khuẩn này rất dễ xâm lấn sang niệu đạo và từ đó dẫn đến những vấn đề viêm nhiễm khác.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  Gây suy thận

  Viêm nhiễm sẽ gây ra hẹp niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng bài tiết nước tiểu, kết hợp với các vi khuẩn kích thích lâu ngày sẽ gây ra viêm nhiễm trùng thận và ảnh hưởng đến chức năng thận.

  Gây xuất tinh sớm

  Người bị hẹp bao quy đầu do bao quy đầu bao phủ lên quy đầu dương vật khiến niêm mạc quy đầu ít khi phải chịu kích thích và sẽ rất mẫn cảm. Vì vậy khi có tiếp xúc tình dục dễ xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Hẹp bao quy đầu dễ dẫn đến tình trạng xuất tính sớm (Ảnh minh họa)

  Lây bệnh cho nữ giới

  Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu, các vi khuẩn tích tụ trong bao đầu sẽ xâm nhập vào âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục và gây nên một số bênh viêm nhiễm phụ khoa ở bạn tình.

  Ung thư dương vật

  Việc các chất bẩn có trong bao quy đầu là một trong những tác nhân gây ra ung thư dương vật ở nam giới.

 Hẹp bao quy đầu có con không ?

  Một trong những mối quan tâm của nam giới chính là tình trạng hẹp bao quy đầu ảnh hưởng gì đến vấn đề sinh sản của phái mạnh hay không? Thực tế, nam giới bị hẹp bao quy đầu nếu không cắt vẫn có thể sinh con được nhưng khả năng sinh sản sẽ khó hơn người bình thường.

  Ngoài ra, tình trạng xuất tinh sớm cũng rất dễ gặp ở những người bị hẹp bao quy đầu, từ đó khiến khiến việc thụ thai gặp khá nhiều khó khăn. Chính vì thế, dù bị hẹp bao quy đầu nhẹ ở người lớn hay bị hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng thì nam giới cũng cần đi thăm khám bao quy đầu và tiến hành cắt bao quy đầu nếu cần thiết để bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của chính mình.

 Các biện pháp chữa hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành

  Với nam giới trưởng thành tốt nhất nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có tiếng và uy tín để tiến hành thăm khám, kiểm tra từ đó có hướng điều trị sớm. Thông thường nam giới bị hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, vì lúc này không thể dùng thuốc uống hay nong bao quy đầu như trẻ nhỏ được.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  Là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại tphcm, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Nano nhằm thực hiện việc cắt bao quy đầu đạt kết quả tốt nhất.

  Thực tế, việc cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nhằm mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Tiểu phẫu này được thực hiện nhanh chóng, ít đau, bệnh nhân có thể về ngay sau đó mà không cần lưu lại bệnh viện.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Nano 

  Các bước thực hiện rất đơn giản gồm có:

  Bước 1: Vệ sinh dương vật sạch sẽ, cạo hết lớp lông nơi vùng thực hiện

 Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành chích nhiều mũi thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương vật cho đến khi người cần giải phẫu không còn cảm giác nơi vùng da đó nữa thì thao tác cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành.

  Bước 3: Chỉ một vài mũi kéo, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương.

  Bên cạnh đó, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là nơi sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao trực tiếp thực hiện phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Mặt khác, người bệnh cũng sẽ an tâm vì chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vì đã được niêm yết giá rõ ràng.

  Chính vì thế, nếu bạn đang lo lắng về tình trạng hẹp bao quy đầu có bị sao không thì hãy đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được thăm khám trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể trao đổi thắc mắc với chúng tôi thông qua hệ thống chat trực tuyến 24/24 để được giải đáp ngay.

Bài viết: ⚕️Hẹp Bao Quy Đầu Ở Người Trưởng Thành Có Ảnh Hưởng Gì Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017