Một Số Hình Ảnh Của Bệnh Giang Mai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

Bệnh giang mai tuy đã được kiểm khoát khống chế khả năng gây ra một trận đại dịch giang mai tuy nhiên khả năng lây truyền bệnh vẫn không ngừng tăng cao. Từ đó tổ chức y tế thể giới WHO khuyến cao mọi người nên tìm hiểu về căn bệnh này và có phòng tránh bệnh hiệu quả, bởi bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mắc bệnh giang mai. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những hình ảnh về bệnh giang mai với hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới này.

Hình ảnh về bệnh giang mai

        Đa số những bệnh nhân mắc bệnh giang mai do quan hệ tình dục không an toàn. Vi khuẩn giang mai có thể sống rất lâu ngoài môi trường bình thường vì vậy nếu bạn sử dụng chung những vật dụng cá nhân với bệnh nhân thì khả năng lây truyền bệnh qua con đường này là rất cao. Ngoài ra bệnh giang mai cũng lây truyền qua đường từ mẹ sang, các tiếp  xúc cử chỉ thân mật, truyền máu. Từ đó ta thấy được bệnh có khả năng lây truyền rộng rãi qua nhiều con đường khác nhau.

Triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn đầu

 ►  Sau thời gian ủ bệnh thì bệnh nhân sẽ bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên như trên một số vị trí trên cơ  thể bắt đầu nổi nhiều nốt ban đỏ như các nốt mề đay, hình bầu dục, có viền màu đỏ đậm.

Triệu chứng của bệnh giang mai giai đoạn đầu

 

 ►  Sau 2 đến 8 tuần, các dấu hiệu của giang mai giai đoạn 1 được chấm dứt. Ở giai đoạn 2, bệnh nhân có các triệu chứng toàn thân. Đồng thời trong giai đoạn này các nốt ban sẽ xuất hiện khắp nơi trong cơ thể, gây lỡ loét, chảy mủ, đau đớn cho bệnh nhân, các triệu chứng của bệnh thường xuất hiện trong lòng bàn tay, bàn chân, ngực và lưng. Bệnh nhân mệt mỏi, sốt, nhức mỏi và đau ở khớp, khó chịu.

Một Số Hình Ảnh Của Bệnh Giang Mai

Bệnh giang mai giai đoạn 2

 

 ►  Bệnh khi đến giai đoạn 2 mà bệnh nhân không điều trị bệnh kịp thời thì bệnh sẽ dễ dàng chuyển biếm đếm giai đoạn 3  lúc này việc điều trị bệnh sẽ khó khăn hơn các triệu chứng của bệnh xuất hiện nhiều và nặng nề hơn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, giang mai trong trực tràng,....

 ►  Đồng thời trong giai đoạn này cơ thể bệnh nhân sẽ xuất hiện nhiều khối u ác tính Không chỉ ở bên ngoài, chúng được tìm thấy trong xương. Nếu các khối u này bị vỡ sẽ khó lành và gây ra tình trạng hoại tử

Bệnh giang mai ở nữ giới giai đoạn cuối

            Trên đây là sự chia sẻ của các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về hình ảnh giang mai. Hy vọng rằng thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn xác định bệnh nhanh chóng và có biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả.

Để được tư vấn và đặt lịch phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Để biết rõ thêm những thông tin cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Một Số Hình Ảnh Của Bệnh Giang Mai

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017