⚕️Lợi Ích Từ Massage Lingam Đối Với Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

     Massage Lingam là một hình thức massage vùng kín ở nam giới. Bên cạnh việc mang lại sự sảng khoái, nóng bỏng cho các đấng mày râu thì massage lingam cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, vì hình thức massage này khá “nhạy cảm” cho nên nó cũng phần nào tạo nên cái nhìn ác cảm đối với nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích từ Massage Lingam qua bài viết sau đây!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Massage Lingam mang lại lợi ích cho nam giới như thế nào?

     Lingam trong tiếng Phạn có nghĩa là “cây gậy ánh sáng” - một từ để chỉ dương vật của đàn ông. Nếu như ở nữ giới có massage Yoni, tức là âm đạo được coi là nơi linh thiêng, thì massage Lingam được hiểu là hình thức để tôn vinh bộ phận sinh dục ở nam giới.

     Massage Lingam là một loại hình massage cho vùng kín ở nam giới, được người Đức phát minh ra vào những năm 1970. Nhiều người nghĩ rằng hình thức massage này chính là để kích dục cho nam giới. Tuy nhiên, suy nghĩ trên là hoàn toàn sai, mục tiêu chính của loại hình này không phải để thỏa mãn ham muốn tình dục cho nam giới.

Lưu ý: Bài viết này cung cấp một số thông tin về massage Lingam mà chúng tôi gửi đến các bạn. Phòng khám chúng tôi không tiếp nhận dịch vụ massage Lingam.

     Massage Lingam giúp nam giới thư giãn, thoải mái, giảm thiểu những căng thẳng, mệt mỏi của đời sống hàng ngày. Ngoài lợi ích để giảm căng thẳng ra thì massage Lingam còn giúp cho nam giới vận hành năng lượng trong cơ thể để tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh lý về nam khoa cũng như tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

     Người massage Lingam có kỹ năng tốt sẽ giúp cho cánh mày râu giải tỏa áp lực cũng như tràn đầy năng lượng trong “chuyện ấy”. Chị em phụ nữ nếu như gặp khó khăn trong màn dạo đầu thì cũng có thể học cách massage này để giúp thỏa mãn cho chồng hoặc người bạn đời của mình. Đây cũng là cách để giúp bạn khám phá sâu hơn về sự phát triển trong khả năng tình dục của người đàn ông.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Bên cạnh việc giải tỏa áp lực ra thì massage Lingam cũng góp phần giúp cho nam giới có thể kiểm soát sự xuất tinh, giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian quan hệ hơn.

     Tóm lại, những lợi ích mà massage Lingam mang lại cho nam giới là:

+ Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

+ Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

+ Là một cách chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới.

+ Tăng khoái cảm mãnh liệt hơn cho nam giới.

+ Giúp cho sự gắn kết giữa nam giới với người bạn đời hơn.

+ Cải thiện sự lưu thông của máu đến dương vật.

Lưu ý: Bài viết này cung cấp một số thông tin về massage Lingam mà chúng tôi gửi đến các bạn. Phòng khám chúng tôi không tiếp nhận dịch vụ massage Lingam.

Những lưu ý dành cho nữ giới khi thực hiện massage Lingam

     Như đã nói bên trên, kỹ thuật massage Lingam rất quan trọng, nó quyết định đến kết quả mà cả quá trình massage mang lại. Tuy nhiên, các bạn nữ cũng không nên quá lo lắng khi bản thân mình chưa quen. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa nam giới tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin gửi đến các nàng những lưu ý nhỏ khi massage để cải thiện kỹ năng dần như sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

- Tắm rửa sạch sẽ trước khi thực hiện để giữ vệ sinh tốt hơn.

- Hãy chuẩn bị thêm một ít “gia vị” để cho cả hai cảm thấy thoải mái hơn như: nhạc thư giãn, tinh dầu, nến,…

- Nếu dương vật của người nam không cương cứng thì cũng không sao. Vì dương vật mềm thường nhạy cảm hơn khi cương.

- Nếu bạn cảm thấy “anh chàng” đang quá hưng phấn, mãnh liệt thì hãy dừng massage ở vùng kín mà hãy chuyển sang đùi, chân, ngực để phân tán bớt sự nhạy cảm ra toàn thân.

- Sử dụng thêm chất bôi trơn trước khi thực hiện massage tuyến tiền liệt.

- Sử dụng bao cao su nếu như bạn thực hiện massage cho người lạ để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

     Trong cả quá trình massage, bạn hãy quan sát phản ứng của chàng khi tiến hành các kỹ thuật. Bạn không cần quá thuần thục tất cả những kỹ thuật trên mà hãy cần trao đổi với nửa kia để tìm ra những kỹ thuật massage vùng kín nam giới phù hợp nhất với cả hai. Về lâu dài, nếu như việc thực hiện massage Lingam không mang lại hiệu quả trong việc chữa xuất tinh sớm thì bạn hãy đến một địa chỉ điều trị yếu sinh lý, như Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được bác sĩ can thiệp kịp thời.

Lưu ý: Bài viết này cung cấp một số thông tin về massage Lingam mà chúng tôi gửi đến các bạn. Phòng khám chúng tôi không tiếp nhận dịch vụ massage Lingam.

Bài viết: ⚕️Lợi Ích Từ Massage Lingam Đối Với Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017