Làm Sao Để Phá Thai An Toàn 1 Tuần Tuổi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (8 bình chọn)

       Hiện tượng đình chỉ thai đang ngày một trở nên phổ biến hiện nay, nhiều chị em do lúc quan hệ không sử dụng bao cao su, sử dụng bao cao su không đúng cách hoặc do nhiều nguyên nhân khác nên rơi vào tình huống mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại đưa bé nên phải đình chỉ thai, với những trường hợp thai mới chỉ 1 tuần tuổi thì làm sao để phá thai 1 tuần tuổi an toàn, đình chỉ thai vào thời điểm này có gây biến chúng gì không đang là câu hỏi chung của nhiều bạn đọc.

Những lưu ý khi tiến hành phá thai 1 tuần tuổi

        Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, những trường hợp thai nhi mới một tuần tuổi là còn quá nhỏ , lúc này thai mới hình thành chưa vào tử cung mà chỉ đang trong quá trình di chuyển vào tử cung. Những cách phá thai 1 tuần tuổi làm sao để an toàn nhất vẫn là một câu hỏi khó có thể trả lời.

Các chuyên gia cho biết, thời điểm này việc phá thai còn quá sớm, việc thực hiện đình chỉ thai có thể gây nhiều tổn thương cho chị em phụ nữ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản sau này. Ngoài ra việc đình chỉ thai 1 tuần tuổi đang nằm ngoài tử cung nên việc phá thai có thể dẫn đến sót thai, sót nhau, đình chỉ thai nhiều lần nên nếu có thể, chị em nên đợi đến khi thai lên 4 tuần tuổi rồi hãy tiến hành phá để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các phương pháp phá thai 1 tuần tuổi an toàn đang được áp dụng phổ biến hiện nay

       Các phương pháp có thể áp dụng với trường hợp phá thai 1 tuần tuổi là đình chỉ thai bằng phương pháp nội khoa tức dùng thuốc và phương pháp ngoại khoa tức hút thai.

 Cách phá thai 1 tuần tuổi bằng phương pháp dùng thuốc:

    Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, phá thai bằng cách dùng thuốc được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, tác dụng của thuốc là nhằm làm cho thai ngưng phát triển và sau đó là đẩy thai nhi ra ngoài. Phương pháp này cũng tương tự như sẩy thai tự nhiên.

Phái thai 1 tuần tuổi bằng thuốc cần được thực hiện dưới sự chỉ đạo của bác sĩ (ảnh minh họa)

    Phá thai bằng thuốc được đánh giá là biện pháp nhanh chóng, đơn giản, tiết kiêm chi phí và ít gây đau đớn cho thai phụ do phương pháp này không tác động đến bộ phận sinh dục nữ. Tuy nhiên các bác sĩ cũng cho biết, biện pháp này chỉ thực hiện an toàn với những trường hợp thai nhi đã nằm trong tử cung, thai phụ khi mang thai một tuần tuổi muốn phá thai bằng phương pháp dùng thuốc tuyệt đối không được tự ý thực hiện tại nhà.

Nhiều chị em cố chấp tự ý uống thuốc phá thai tại nhà có thể gặp những ảnh hưởng xấu như sót thai, thai bị chết lưu, nếu tình trạng này không được phát hiện sớm để lấy thai ra ngoài có thể khiến chị em bị nhiễm trùng nặng, mất máu, đe dọa tính mạng. Ngoài ra việc dùng thuốc tránh thai khi thai chưa đủ tuần tuổi có thể khiến thuốc tránh thai không thể phát huy được tác dụng khiến cho bào thai vẫn phát triển, tuy nhiên lúc này thuốc vẫn ảnh hưởng đến bào thai gây nên hiện tượng thai bị dị tật, dị dạng.

Chính vì những điều này nên thai phụ khi mang thai 1 tuần tuổi không nên tự ý mua thuốc phá thai dùng tại nhà mà nên đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ thực hiện nhằm hạn chế những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình phá thai.

 Phá thai 1 tuần tuổi bằng phương pháp nạo hút thai:

   Nạo hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa, tác động đến bộ phận sinh dục của thai phụ, đưa các thiết bị chuyên dụng vào tử cung để lấy thai nhi ra ngoài.

Tùy theo tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng như kích thước thai nhi mà các bác sĩ sẽ chỉ định cho thai phụ thực hiện phá thai 1 tuần tuổi để làm sao phá thai 1 tuần tuổi đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên trong 2 phương pháp nạo thai và hút thai thì các bác sĩ khuyên nên dùng phương pháp hút thai vì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn và đảm bảo an toàn cho thai phụ hơn so với phương pháp nạo. Ngoai ra phá thai 1 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai sẽ giúp cho thai phụ ít đau đớn hơn, thời gian phục hồi nhanh hơn quá đó làm giảm áp lực tâm ly cho chị em.

Phá thai 1 tuần tuổi an toàn tại đâu nhất hiện nay

       Theo lời các bác sĩ cho biết, thông thường thai nhi mới 1 tuần tuổi rất khó xác định bởi lúc này thai nhi chỉ mới hình thành, tất cả các que thử thai kiểm tra cũng khó có thể cho kết quả chính xác vậy nên chị em cần đến gặp các bác sĩ để được xét nghiệm kiểm tra kĩ càng.

Thai nhi 1 tuần tuổi còn quá nhỏ nên việc phá thai sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn bình thường, chính điều này nên chị em cần phaỉ cân nhắc thật kĩ trước khi phá thai. Nếu đã quyết định đình chỉ thai không nên lựa chọn những địa chỉ không đáng tin cậy, chất lượng phòng khám kém, bác sĩ không giỏi chuyên môn, bởi vì đình chỉ thai tại đây  có thể khiến thai phụ gặp nguy hiểm đến tính mạng, nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ đình chỉ thai uy tín hiện nay, phòng khám được sự công nhận và cho phép hoạt động của bộ y tế TP HCM, nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn đến điều trị.

Những điểm mạnh của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

 Phòng khám được xây dựng khang trang, hiện đại, tất cả các phòng ban đều được lắp đặt các thiết bị phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, khám chữa bệnh của chị em.

 Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề vững. Đây hầu hết là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị phụ khoa từ đó có thể giải quyết được mọi tình huống xấu nhất trong quá trình đình chỉ thai cho thai phụ

 Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài đem đến những hình ảnh sắc nét phục vụ cho quá trình phá thai đạt hiệu quả cao

 Thủ thuật phá thai an toàn nhất: phòng khám luôn chú trọng cập nhật các phương pháp đình chỉ thai mới nhất nhằm mục đích giúp thai phụ không đau đớn, không biến chứng, không lo lắng.

 Chi phí khám và đình chỉ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được công khai, niêm yết và rõ ràng, trước khi tiến hành đình chỉ thai,chị em sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về vấn đề này nên mọi người hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả.

 Chính sách bảo mật thông tin tại phòng khám rất nghiêm ngặt, tất cả hồ sơ bệnh án của thai phụ đều được giữ kín.

 Thời gian khám bệnh linh động, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ từ 8h sáng đến 8h tối nên rất thuận tiện để chị em thu xếp thời gian đến điều trị tại đây.

Làm Sao Để Phá Thai An Toàn 1 Tuần Tuổi

Địa chỉ phá thai 1 tuần tuổi an toàn(ảnh minh họa)

 Với những thông tin trên, từ nay chị em sẽ không cần phải lo lắng làm sao để phá thai 1 tuần tuổi. Để được tư vấn, đặt lịch khám và tiến hành ngưng quá trình của phát triển thai kỳ an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Làm Sao Để Phá Thai An Toàn 1 Tuần Tuổi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017