⚕️Khoái Cảm Tình Dục Có Bị Ảnh Hưởng Sau Cắt Bao Quy Đầu Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

 BỆNH NHÂN HỎI: Chào bác sĩ, em năm nay 23 tuổi. Khi em quan hệ với bạn gái, dương vật cương cứng phần da bao quy đầu không thể lộn xuống được mà em phải dùng tay tuột nó xuống. Tuy nhiên, nó không cản trở em trong quá trình quan hệ cũng như việc vệ sinh, cho nên em vẫn chưa thực hiện cắt bao quy đầu. Một phần là vì e nghe nói cắt bao quy đầu sẽ làm giảm khoái cảm trong cuộc yêu. Vì vây, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho em hỏi việc cắt bao quy đầu có ảnh đến khoái cảm tình dục không?

 BÁC SĨ TRẢ LỜI: Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến chúng tôi. Sau đây, các chuyên gia nam khoa của phòng khám sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết sau.

Cắt bao quy đầu có làm giảm khoái cảm không?

       Vấn đề cắt bao quy đầu có làm giảm khoái cảm không? thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân thắc mắc. Theo các chuyên gia cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, nhằm hỗ trợ điều trị trường hợp nam giới mắc các bệnh dị tật về bao quy đầu như bao quy đầu dài/ hẹp,… Thủ thuật loại bỏ nhanh chóng các lớp da quá dài hoặc quá hẹp bao quy đầu.

       Mặc dù những trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu… không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng bệnh nhân nhưng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì vậy nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

       bác sĩ phòng khám còn cho biết thêm, khoái cảm trong tình dục phụ thuộc vào sức khỏe tình dục, cảm hứng và tình cảm của nam giới với bạn tình. Cho nên việc cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến đời sống tình dục, không tác động đến sự nhạy cảm và thỏa mãn trong quan hệ tình dục, thậm chí sau khi phẫu thuật đầu dương vật còn có xu hướng tăng độ nhạy cảm. Bởi sau khi phẫu thuật dương vật được lộ ra bên ngoài làm tăng độ nhạy cảm khiến cho dương vật dễ dàng cương cứng và đạt được nhiều khoái cảm hơn trong mỗi cuộc “yêu”.

Cắt bao quy đầu có làm giảm khoái cảm không? (Ảnh minh họa)

       Bên cạnh đó, việc cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:

➢ Tránh các bệnh viêm nhiễm:

Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và dễ dàng hơn. Khắc phục được các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viễm nhiễm nam khoa khác.

➢ Giảm nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục:

Giảm hơn 50% nguy cơ lây nhiễm HIV, các bệnh do vi khuẩn và virus khác, giảm 35% đối với vi rút HPV, 28% đối với bệnh mụn rộp sinh dục. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung cho bạn tình.

➢ Chống xuất tính sớm:

Bao quy đầu dài/ hẹp khiến cho dương vật ít tiếp xúc và ma sát nên chúng rất nhạy cảm, thường sẽ xuất tinh sớm khi giao hợp. Vì vậy nam giới nên đến các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để thực hiện tiểu phẫu cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tăng khả năng sinh sản.

➢ Phát triển kích thước cậu nhỏ:

Cắt bao quy đầu là yếu tố cần thiết để quy đầu có kích thước bình thường. Khi cắt bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật có thể phát triển theo.

Phương pháp nào cắt bao quy đầu an toàn – thẩm mỹ nhất hiện nay?

       Từ những lợi ích của việc cắt bao quy đầu, bác sĩ khuyên bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa để thực hiện phẫu thuật cũng như cắt bao quy đầu hoàn toàn không làm giảm khoái cảm của nam giới trong quan hệ tình dục. Tuy đây là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng cắt bao quy đầu cần được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao cùng với kỹ thuật tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi đã và đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, đây là phương pháp tốt nhất hiện nay và được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Phương pháp được áp dụng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp cổ truyền như:

  Không đau đớn: Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ chuyên khoa sẽ gây tê cho bệnh nhân.

  Dựa trên nguyên tắc an toàn: Phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế được vô trùng, cách ly hoàn toàn.

  Thẩm mỹ cao: Không để lại sẹo, giữ tính thẩm mỹ và hoạt động bình thường của dương vật.

  Phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ, nhanh lành, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống.

  Không cần nằm viện: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ vọn vẹn trong 15 – 20 phút.

  Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý: Áp dụng chi phí theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai và minh bạch.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn – thẩm mỹ hiện nay (Ảnh minh họa)

  Hi vọng những thông  tin và giải đáp trên của bác sĩ chúng tôi sẽ có ích cho bạn và giúp bạn có sự lựa chọn sang suốt, đúng đắn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc nam giới có các dấu hiệu viêm bao quy đầu, tình trạng xuất tinh sớm do chưa cắt bao quy đầu có thể liên hệ với chúng tôi  để được bác sĩ phòng khám tư vấn nam khoa theo những cách sau:

► Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Khoái Cảm Tình Dục Có Bị Ảnh Hưởng Sau Cắt Bao Quy Đầu Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017