⚕️Khi Tiến Hành Khám Nam Khoa Là Khám Những Gì ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Hiện nay đa số nam giới vẫn còn e ngại khi đi khám nam khoa. Một phần là do tâm lý, một phần là do không biết khi tiến hành khám nam khoa là khám những gì? Để giúp mọi người có được những kiến thức tổng quan về vấn đề này, các bác sĩ nam khoa xin được chia sẻ một số thông tin cụ thể trong bài viết sau đây.

Các bệnh thường gặp tại cơ quan sinh dục nam giới

  Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa đang ở mức báo động (khoảng 40%), tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới (khoảng 45%) và chính những điều này đã khiến cho nam giới vô cùng mất tự tin trước bạn tình, ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình.

  Chính vì thế, việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa là cực kì cần thiết trong bảo vệ sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản.

  Theo đó, nam giới nên tiến hành khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ lần hoặc ngay khi có những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Nam giới rất dễ gặp phải các bệnh lý tại cơ quan sinh dục (Ảnh minh họa)

 Những bệnh lý thường gặp tại cơ quan sinh dục nam giới bao gồm:

   Rối lượng cương dương: yếu sinh lý, liệt dương,…

   Rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu.

   Các bệnh về bao quy đầu: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

   Bệnh về tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt.

   Bệnh về tinh hoàn: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giản mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn…

   Bệnh lý về đường tiết niệu: viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang.

   Vô sinh hiếm muộn.

  Việc khám nam khoa sẽ giúp nam giới có thể tầm soát được bệnh ở giai đoạn sớm, giúp phòng ngừa và điều trị được sớm các bệnh lý ở cơ quan sinh dục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Khám nam khoa sẽ được khám những gì ?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, khám nam khoa hiểu đơn giản chính là việc tiến hành thăm khám cơ quan sinh dục nam giới để xác định tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm những bất thường tại cơ quan sinh dục (nếu có) từ đó sẽ đưa ra những hướng điều trị chính xác nhất.

  Thông thường các hạng mục khám nam khoa tại các địa chỉ khám nam khoa nói chung sẽ được diễn ra theo quy trình:

  Khám tổng quát

  Bác sĩ tiến hành khai thác tiền sử bệnh (nếu có), sau đó sẽ khám tổng quát gồm có đo huyết áp, tim mạch… Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể khám bụng để dò tìm khối u. Nếu phát hiện sẽ phải xác định vị trí, kích thước, mật độ…

  Khám bộ phận sinh dục

  Sau khi khám tổng quát, nam giới sẽ được kiểm tra bao quy đầu, tinh hoàn để phát hiện những tổn thương bên ngoài hay những căn bệnh xã hội. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra tinh hoàn có bị khối u, nốt sần hay tinh hoàn có bị ẩn hay không…

Quy trình khám chữa bệnh nam khoa gồm những bước nào ? (Ảnh minh họa)

  Làm xét nghiệm liên quan

  Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ phải thực hiện thêm một số xét nghiệm liên quan như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo… hoặc tiến hành chụp X quang, siêu âm nếu có nghi ngờ bệnh lý.

  Thông báo kết quá thăm khám

  Khi có kết quả bác sĩ sẽ trao đổi về nam giới về tình hình sức khỏe cụ thể. Những trường hợp phát hiện bệnh lý sẽ được tư vấn thêm các phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

  Phần lớn chi phí khám nam khoa không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ. Ngoài những trường hợp phát hiện bệnh và bắt buộc phải điều trị thì hầu như việc thăm khám nam khoa vô cùng đơn giản và chi phí cực kì phù hợp với mức thu nhập, điều kiện của người dân nói chung.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Nên tiến hành khám nam khoa ở đâu ?

  Là địa chỉ khám dương vật, khám nam khoa an toàn, uy tín nhất tại tphcm Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đảm bảo đầy đủ các yếu tố về môi trường thăm khám, phương pháp điều trị để nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám và thực hiện điều trị các bệnh lý nam khoa (nếu có).

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo việc điều trị diễn ra chính xác, an toàn.

  Trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước này giúp quá trình khám chữa bệnh đều được diễn ra nhanh chóng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng địa chỉ khám chữa nam khoa an toàn, chất lượng 

  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết giá rõ ràng. Nam giới được tư vấn miễn phí về các hạng mục thăm khám cũng như đảm bảo được sự riêng tư, bí mật cho người bệnh.

  Thời gian làm việc linh hoạt giúp nam giới chủ động được thời gian vì có thể khám ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật hay các ngày lễ Tết…

  Trên đây là những chia sẻ về thắc mắc khám nam khoa là khám những gì, hi vọng sau khi có được các thông tin này, các đấng mày râu sẽ không cần phải lo lắng cho việc thăm khám sức khỏe nam khoa, từ đó bảo vệ sức khỏe sinh sản được tốt hơn.

  Thông tin liên hệ : Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  PK Nam Phụ Khoa HCM: https://phongkhamdakhoahongphong.vn

Bài viết: ⚕️Khi Tiến Hành Khám Nam Khoa Là Khám Những Gì ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017