Khám Sinh Sản Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Theo thống kê hiện nay, tỉ lệ vô sinh ở cả nam và nữ giới đang có nguy cơ gia tăng. Nguyên nhân một phần là do sự chủ quan của nhiều người về vấn đề sức khỏe sinh sản.

       Khám sinh sản nữ là việc làm cần thiết đối với chị em phụ nữ, nó đóng vai trò quan trọng trong hôn nhân gia đình. Chính vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe sinh sản để đảm bảo sức khỏe được bình thường và phòng ngừa được nhiều bệnh nguy hại khác.

Khám Sinh Sản Nữ

        Tham khảo thêm: KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN NỮ GIỚI-NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

CÁC HẠNG MỤC KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN NỮ GIỚI

       Vì cấu tạo cơ thể đặc biệt nên việc khám sinh sản ở nữ giới phức tạp hơn nam giới, bao gồm các hạng mục như sau:

 Xét nghiệm công thức máu, tổng phân tích nước tiểu.

 Khám, phát hiện sàng lọc ung thư cổ tử cung.

 Kiểm tra tế bào âm đạo, cổ tử cung, siêu âm tử cung, phần phụ.

 Soi tươi, soi nhuộm dịch âm đạo, soi cổ tử cung.

 Thử HCG để phát hiện mang thai.

Khám sinh sản ở nữ (ảnh minh họa)

NHỮNG LƯU Ý KHI KHÁM SINH SẢN Ở NỮ GIỚI

       Để việc thăm khám sức khỏe sinh sản nữ hiệu quả, trước khi tiến hành khám cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

 Không thụt rửa âm đạo, không tiến hành khám khi đang hành kinh, không quan hệ tình dục và sử dụng chất kích thích trước khi thăm khám.

 Tiến hành khám bộ phận sinh dục, sau đó là vùng bìu, ngực và làm các xét nghiệm cần thiết.

 Đưa ra kết luận sức khỏe và có hướng điều trị phù hợp khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường.

ĐỊA CHỈ KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN Ở NỮ UY TÍN

       Vấn đề sức khỏe sinh sản luôn là mối lo cho nhiều cặp vợ chồng, bởi vì tình trạng vô sinh đang có nguy cơ tăng đáng kể. Vì vậy mỗi một cặp vợ chồng nên sớm kiểm tra sức khỏe sinh sản để tránh những rủi ro về sau.

       Trên địa bàn hiện nay có nhiều cơ sở y tế khám sức khỏe sinh sản nữ giới uy tín và hiệu quả. Điểm khó khăn của điều này là làm cho nhiều người không biết lựa chọn địa chỉ nào phù hợp nhất. Trước tình hình đó thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một lựa chọn hợp lí cho nhiều người. Đây là cơ sở y tế trong suốt thời gian qua đã nhận được sự tin tưởng từ người dân.

       Phòng khám luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên, cùng với trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ, chi phí, quy trình chuyên nghiệp là yếu tố quyết định đến thành công của phòng khám chúng tôi.

         1. Hệ thống trang thiết bị: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc tốt nhất, các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nhiều Quốc gia có nền Y học phát triển như máy soi, máy siêu âm…nhằm mang lại hiệu quả rõ rệt trong quá trình thăm khám.

        2. Phương pháp hiện đại: Tại đây các bác sĩ ứng dụng các kĩ thuật, công nghệ hiện đại, áp dụng phương pháp xét nghiệm tiên tiến nhất nhằm phục vụ công tác thăm khám chính xác nhất.

        3. Đội ngũ ý bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đó là những con người được đào tạo bài bản, nhiều năm trong nghề, y đức luôn tận tâm với bệnh nhân.

        4. Chi phí thăm khám: Phòng khám thực hiện thu phí theo quy định của Bộ Y tế, trước khi quyết định thăm khám bệnh nhân sẽ được xem rõ các điều khoản và mức phí và không có chuyện thu những khoản bất hợp lí.

         5. Thủ tục làm việc: Bệnh nhân sẽ không phải mất thời gian chờ đợi thăm khám, chúng tôi được sự hỗ trợ của các thiết bị tân tiến giúp quá trình thủ tục được nhanh gọn hơn mà vẫn đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Khám Sinh Sản Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017