⚕️ Giới Thiệu Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (5 bình chọn)

Phòng khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín nhất tại TPHCM được phần lớn chị em đang sinh sống và làm việc tại đây tin tưởng, lựa chọn là điểm thăm khám chữa bệnh an toàn. Vậy điều gì đã giúp cho phòng khám này nhận được nhiều sự ủng hộ từ người bệnh đến thế? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đường số 7 Bình Tân này nhé.

Giới Thiệu Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân

Phòng khám Sản Phụ Khoa đường số 7 Bình Tân còn được biết đến với cái tên chính là Phòng khám chuyên khoa Sản Phụ Khoa. Phòng khám hiện nay đang là một trong những phòng khám tư nhân có tiếng tại khu vực này do Bác sĩ Trần Quốc Bảo và Bác sĩ Nhật Lệ thành lập. Bác sĩ Trần Quốc Bảo và Bác sĩ Nhật Lệ là một trong những bác sĩ chuyên về Sản phụ khoa đang công tác và làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ TPHCM, không chỉ dày dặn về kinh nghiệm và còn giỏi về chuyên môn nên rất được lòng chị em phụ nữ đang sinh sống tại TPHCM.

Với mong muốn giúp cho nhiều chị em có thêm cơ hội được chữa khỏi bệnh và mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nữ giới. Bác sĩ Trần Quốc Bảo và  Bác sĩ Nhật Lệ đã thành lập nên Phòng khám Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa Bình Tân, nhằm giúp cho các chị em phụ nữ bận rộn có thêm địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa an toàn. 

Phòng khám Sản phụ khoa đường số 7 Bình Tân được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, phòng khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân - Bác sĩ Trần Quốc Bảo được đầu tư trang bị nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Chính vì nhờ những thiết bị hiện đại này đã giúp cho phòng khám nhanh chóng chẩn đoán bệnh chính xác và đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh cho hầu hết chị em phụ nữ đang sinh sống trên địa bàn Quận Bình Tân.

Hình ảnh bác sĩ Trần Quốc Bảo và Bác sĩ Nhật Lệ

Không chỉ sở hữu hệ thống máy móc y tế hiện đại tân tiến mà Phòng khám Sản Phụ Khoa Đường số 7 Bình Tân của Bác sĩ Trần Quốc Bảo còn được nhiều người biết đến là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, có trình độ chuyên môn cao và đều là những chuyên gia trong lĩnh vực khám chữa bệnh Sản phụ khoa. 

Hầu hết các mức phí thăm khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản Phụ Khoa Đường số 7 Bình Tân - Bác sĩ Trần Quốc Bảo đều được công khai niêm yết giá rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Do đó, nhận được nhiều sự ưu ái từ người bệnh và được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại đây.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Hiện nay, phòng khám Sản Phụ Khoa Đường số 7 Bình Tân - Bác sĩ Trần Quốc Bảo đang cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh như sau:

       Khám điều trị các bệnh lý phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, rong kinh, rong huyết,....

    ​   Khám phụ khoa  định kỳ

    ​   Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú

    ​   Điều trị bệnh mãn kinh, tiền mãn kinh

    ​   Soi cổ tử cung

    ​   Khám và điều trị bệnh lý sàn chậu

    ​   Tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn

    ​   Tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai, cấy que tránh thai.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân

Thời gian làm việc của Phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa:

Tuy là phòng khám tư nhân nhưng lại không làm việc trong khung giờ hành chính sẽ gây bất tiện cho nhiều chị em khi có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh tại đây. Do đó, nhằm giúp chị em có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin, lịch trình làm việc của phòng khám cũng như bác sĩ Trần Quốc Bảo, chị em có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Thứ 2 - 3, 5, 6: từ 17h00 - 21h00

Thứ 7 - chủ nhật: 8h00 - 11h00 

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Quy trình thăm khám chữa bệnh của phòng khám chuyên khoa Sản phụ khoa - Bác sĩ Trần Quốc Bảo

    Bước 1: lấy số thứ tự và thanh toán phí thăm khám

​    Bước 2: đợi tới lượt thăm khám của mình và trao đổi tình trạng sức khỏe của bản thân với bác sĩ.

​    Bước 3: Làm các loại xét nghiệm cần thiết khi được yêu cầu

​    Bước 4: Đợi có kết quả và quay lại phòng khám để bác sĩ đọc kết quả và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

​    Bước 5: Thanh toán tiền và ra về

Trên đây là Giới Thiệu Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho người bệnh có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như tìm ra được địa chỉ khám phụ khoa uy tín, an toàn cho bản thân, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Bài viết: ⚕️ Giới Thiệu Phòng Khám Sản Phụ Khoa Đường Số 7 Bình Tân

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017