⚕️Dương Vật Ngứa Rát Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Dương vật bị ngứa rát và vô cùng khó chịu, nhưng bạn lại không biết đây là dấu hiệu của bệnh gì. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại thành phố Hồ Chí Minh tìm hiểu về vấn đề này, các bác sĩ sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “Dương vật ngứa rát là dấu hiệu của bệnh gì?”

DƯƠNG VẬT NGỨA RÁT LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

       Các bác sĩ nam khoa cho biết, tình trạng dương vật bị ngứa rát là tình trạng không phải hiếm gặp. Đôi khi chỉ là những cơn ngứa nhẹ nhưng cũng có trường hợp ngứa rát, khó chịu kéo dài. Bạn không nên chủ quan mà cần phải chú ý theo dõi tình trạng bệnh và đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra vì đây có thể là triệu chứng của nhiều căn bệnh nam kho nguy hiểm như:

 Nấm bao quy đầu: Khi cơ quan sinh dục bị nấm hay vi khuẩn tấn công sẽ gây viêm nhiễm, cảm giác ngứa rát rất khó chịu. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính rất dễ gây vô sinh.

 Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu bị dài và hẹp nếu không được cắt bao quy đầu sớm rất dễ gây viêm nhiễm và gây nên tình trạng ngứa ở dương vật.

Viêm bao quy đầu có thể là nguyên nhân gây ngứa rát dương vật ở nam giới (Ảnh minh họa)

 Sùi mào gà: Bệnh do vi rút Human papilloma gây ra. Những người bị bệnh này thường có dấu hiệu là sưng quy đầu, bao quy đầu bị rát khiến dương vật bị ngứa, nổi mụn ở dương vật, những nốt mụn này thường mọc đơn lẻ và có đường kính khoảng 1-2mm.

 Mụn rộp sinh dục: Là loại bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục, Biểu hiện ban đầu của bệnh thường là ngứa dương vật kèm theo các dấu hiệu, bao quy đầu bị sưng và đau rát, đôi khi thấy đau vùng bụng, thắt lưng,…

 Viêm nang lông: Đây là tình trạng các lỗ chân lông bị viêm nhiễm, sưng tấy. Với các biểu hiện như: Ngứa rát, nổi mụn nước, mụn mủ,… khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, quan hệ tình dục.

  Bạn lo lắng, cần tư vấn và đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột.

KHI DƯƠNG VẬT NGỨA RÁT THÌ PHẢI LÀM SAO?

       Hầu hết nam giới khi gặp tình trạng ngứa rát dương vật đều mắc một sai lầm nghiêm trọng đó là gãi, gãi liên tục làm cho dương vật bị trầy xước, tạo môi trường cho vi khuẩn có lợi xâm nhập gây viêm loét dương vật. Một số trường hợp còn tự ý dùng thuốc trị ngứa và một số thuốc không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Điều này không những không giúp bệnh thuyên giảm mà còn khiến tình trạng bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng và hình thành nên một số bệnh nguy hiểm.

       Do đó, khi bị ngứa rát dương vật nam giới cần chú ý một số vấn đề sau:

 Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đúng cách.             

 Ngừng quan hệ tình dục để tránh tình trạng lây nhiễm bệnh cho bạn tình hoặc khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

Khi dương vật bị ngứa rát cần tìm gặp bác sĩ chuyên khoa ngay (Ảnh minh họa)

 Không được tự ý dùng thuốc chữa trị tại nhà, lạm dụng thuốc kháng sinh.

 Chủ động tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị.

 Bạn cần một địa chỉ chuyên khoa uy tín, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi. Click chuột ngay.

       Hy vọng với các chia sẻ trên của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã phần nào giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tình trạng dương vật bị ngứa rát từ đó có biện pháp bảo vệ sức khỏe của chính mình hay của những người thân yêu.

       Nếu còn vấn đề gì vướng mắc, cần được giải đáp, hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng:  hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Bài viết: ⚕️Dương Vật Ngứa Rát Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017