⚕️Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh thường trực của nhiều nam giới và hiện tượng này đang có xu hướng ngày càng gia tăng, gián tiếp dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình. Không những thế xuất tinh sớm còn khiến nam giới tự ti, mặc cảm nhưng không dám đi chữa trị, phần vì ngại, phần vì không biết nên chữa xuất tinh sớm ở đâu. 

       Hãy đọc bài giới thiệu của các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để biết địa chỉ Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay?

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

       Các chuyên gia nam khoa hàng đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, hiện nay có rất nhiều cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, việc hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh sớm cần phải căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Để biết về tình trạng Xuất tinh sớm của mình hiện tại, nam giới có thể đọc bài viết "Xuất tinh sớm là gì? Các cấp độ xuất tinh sớm" ngay tại đây hoặc trò chuyện trực tiếp cùng chúng tôi.

       Một số phương pháp hỗ trợ trị bệnh xuất tinh sớm được áp dụng hiện nay, bao gồm:

       1. Phương pháp nội khoa

Bạn muốn biết thêm về phương pháp nội khoa và quy trình điều tri

➢ Bác sĩ chỉ định nam giới sử dụng các loại thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới dành cho trường hợp bị xuất tinh sớm ở giai đoạn đầu và do viêm nhiễm gây ra, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tiêu viêm hiệu quả

➢ Lưu ý: Thuốc chống xuất tinh sớm phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa, nam giới không nên tự ý điều trị, vì có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: xơ hóa dương vật, dương vật không cương cứng, cương cứng nhưng không xìu được, viêm nhiễm dương vật, thậm chí liệt dương,…

       2. Cắt bao quy đầu ít đau bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Bạn muốn biết thêm về phương pháp cắt bao quy đầu và chi phí thực hiện, tư vấn ngay tại đây

➢ Đây là phương pháp trị xuất tinh sớm áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài, hẹp, ngẹt bao quy đầu

➢ Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài hoặc hẹp nữa

➢ So với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả và độ an toàn cao hơn, cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

● Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn (chỉ từ 10 – 15 phút)

● Ít đau, ít chảy máu, tính thẩm mĩ cao

● Vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng

● Sử dụng chỉ tự tiêu nên an toàn và không cần cắt chỉ

● Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

➢ Chính vì những ưu điểm này mà phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia, được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng trong đó có các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       3. Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

Bạn muốn biết thêm về phương pháp chặn dây thần kinh dương vật và chi phí thực hiện

➢ Theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, ở những nam giới bị xuất tinh sớm có khoảng 8 – 9 nhánh, thậm chí là 13 nhánh dây thần kinh dương vật (gấp 4 lần so với bình thường). Do đó độ mẫn cảm khi bị kích thích ở đầu dương vật cao hơn rất nhiều dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.

➢ Cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

➢ Những ưu điểm nổi bật của phương pháp này là:

● Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (chỉ từ khoảng 15 – 20 phút)

● Ít đau, ít chảy máu, hồi phục nhanh sau điều trị 

● Vết thương nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày

● Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật sau hỗ trợ điều trị

● Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Nhiều nam giới lo lắng về Tổng chi phí điều trị xuất tinh sớm nên ngại ngần điều trị. Bạn muốn biết chính xác chi phí chữa xuất tinh sớm tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy [Trò chuyện cùng bác sĩ nam khoa chúng tôi để biết mức giá chính xác]

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả ?

       Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ trị bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên, hỗ trợ điều trị có hiệu quả, hạn chế tình trạng bệnh quay lại, nam giới cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để tránh gặp rủi ro, “tiền mất tật mang”.

       Bệnh viện chuyên khoa nam  là địa chỉ đi đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong viêc thăm khám và hỗ trợ điều trị Xuất tinh sớm tiến tiến nhất hiện nay, ngoài việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới vào điều trị chúng tôi còn có: 

Điều trị Xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       1. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

 Đội ngũ y bác sĩ nam khoa nhiều kinh nghiệm đã thăm khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân xuất tinh sớm. Thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, nâng cao kiến thức trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

       2. Hệ thống trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến:

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới. Cho hình ảnh sắc nét, độ chính xác, tin cậy cao, mang lại hiệu quả trong quá trình thăm khám và điều trị.

       3. Môi trường y tế chuyên nghiệp: 

 Khi đến với phòng khám nam khoa bạn sẽ cảm nhận được một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, sạch sẽ và nhanh chóng. Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” hỗ trợ việc điều trị được chuyên sâu.

       4. Chi phí rõ ràng, minh bạch:

 Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế hiện hành. Người bệnh được trò chuyện cùng bác sĩ về liệu trình và chi phí trước khi tiến hành điều trị

       5. Sự bảo mật thông tin:

 Từ khâu tư vấn cho đến thăm khám, điều trị và sau điều trị, các thông tin của khách hàng luôn được bảo mật. Việc lan truyền thông tin người bệnh ra ngoài đảm bảo tuyệt đối không xảy ra.

       Bạn muốn biết chính xác chi phí chữa xuất tinh sớm tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy [Trò chuyện cùng bác sĩ nam khoa chúng tôi để biết mức giá chính xác]

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa trong đó có xuất tinh sớm. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017