⚕️Điều Trị Viêm Tinh Hoàn Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

      Tinh hoàn là một trong những bộ phận quan trọng giúp hình thành nên đặc tính sinh lý ở nam giới và tạo ra tinh trùng để duy trì khả năng sinh sản. Viêm tinh hoàn là tình trạng bị viêm một hoặc cả hai tinh hoàn. Viêm tinh hoàn là sự kết hợp của vi rút gây bệnh quai bị. Và có nhiều ảnh hưởng không nhỏ do bệnh viêm tinh hoàn gây ra cho nam giới.

Viêm tinh hoàn là gì?

      Viêm tinh hoàn là bệnh lý xảy ra tại tinh hoàn do các tác nhân gây hại tấn công và gây viêm. Viêm tinh hoàn là phản ứng ức chế của cơ thể đối với sự phát triển mạnh mẽ của các vi khuẩn gây hại. Bệnh nhân có thể bị viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn.

      Viêm tinh hoàn thường có hai loại là viêm tinh hoàn mãn tính và viêm tinh hoàn cấp tính.

 Tham khảo thêm: Đau tinh hoàn nam giới và những điều cần biết

[Tư vấn trực tuyến]

Ảnh hưởng của viêm tinh hoàn đến nam giới.

      Bệnh viêm tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến biến chứng gây teo tinh hoàn. Nam giới bị teo tinh hoàn sẽ mất chức năng sản xuất tinh trùng. Khi cả hai tinh hoàn đều teo nam giới sẽ:

Bị vô sinh.

Suy giảm khả năng tình dục

Viêm tinh hoàn làm giảm khả năng chăn gối

Lây nhiễm sang các bộ phận khác, thậm chí gây ung thư tinh hoàn

Khi thấy biểu hiện vùng bìu có những dấu hiệu bất thường như sưng, phù nề, đau, sốt kéo dài nam giới nên đi khám càng sớm càng tốt.

Điều trị viêm tinh hoàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, với mỗi giai đoạn của bệnh viêm tinh hoàn sẽ có cách điều trị khác nhau.

      Điều trị bằng phương pháp nâng đỡ: dùng thuốc giảm đau để giảm ngắt cơn đau tinh hoàn nhanh chóng, giảm đi các triệu chứng của bệnh. Người bệnh có thể  nghỉ ngơi nhiều hơn với tư thế nằm ngửa, cố định tinh hoàn, uống và bôi thuốc giảm đau xung quanh tinh hoàn.

      Điều trị bằng phương pháp nội khoa: dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt khuẩn nấm gây bệnh, khắc phục các triệu chứng viêm và làm liền lại nhanh chóng các tổn thương do viêm nhiễm gây ra. Đồng thời kết hợp sử dụng các loại thuốc kháng viêm để ngăn sự tấn công trở lại của vi khuẩn nấm gây bệnh.

      Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Đối với những trường hợp viêm tinh hoàn có dấu hiệu hoại tử, apxe hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn sẽ được chỉ định can thiệp ngoại khoa để giải quyết nhanh chóng các triệu chứng và tổn thương.

[ tư vấn trực tuyến]

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

      Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng khẳng định rằng, để điều trị viêm tinh hoàn tốt nhất chính là sự kết hợp các phương pháp điều trị bệnh viêm tinh hoàn bên trên, thông qua tính phù hợp của từng phương pháp đối với từng trường hợp và mức độ thì việc chữa viêm tinh hoàn sẽ đạt được những yêu cầu như mong muốn.

      Bằng những thấu hiểu, thông cảm và sẻ chia, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao “ mang sức khỏe vàng” đến cho toàn thể nhân dân và được nhân dân tp và các tỉnh lân cận tin tưởng.

Điều Trị Viêm Tinh Hoàn

Cơ sở, trang thiết bị Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

      Với những mục tiêu và phương hướng đề ra, chắc chắn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ có những phát triển trên tầm cao mới để khẳng định thương hiệu phòng khám vì nhân dân.

 Tham khảo thêm: Bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới và cách điều trị hiệu quả

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 02873071888 hoặc click mục [ tư vấn trực tuyến] để được giải đáp.

Bài viết: ⚕️Điều Trị Viêm Tinh Hoàn Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017