⚕️Điều Trị Sa Búi Trĩ Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Sa búi trĩ là hiện tượng búi trĩ lồi ra ngoài hậu môn khi đại tiện, đây là triệu chứng cơ bản của bệnh trĩ. Vậy để điều trị sa búi trĩ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cũng cấp thông tin đến bạn đọc như sau.

Búi trĩ là gì?

       Búi trĩ hình thành do các đám rối tĩnh mạch phình to lên có thể ở trong hoặc ngoài hậu môn. Bệnh trĩ gồm có hai loại là trĩ nội và trĩ ngoại, chính vì vậy búi trĩ ở mỗi dạng bệnh cũng khác nhau.

       Đối với trĩ nội, búi trĩ xuất hiện ở trong ống hậu môn, búi trĩ có thể tự co lên được sau khi đại tiện.

       Đối với trĩ ngoại, búi trĩ xuất hiện ở ngoài ống hậu môn, búi trĩ sa ra ngoài hậu môn và phải dùng tay đẩy lên.

Búi trĩ (ảnh minh họa)

Điều trị sa búi trĩ hiệu quả

       Để chữa trị bệnh trĩ sớm dứt điểm thì triệt tiêu búi trĩ là việc cần làm đầu tiên. Vậy để điều trị sa búi trĩ chúng ta nên thực hiện theo các hướng điều trị sau:

       Điều trị theo chế độ ăn uống, sinh hoạt: Xây dựng chế độ ăn uống khoa học như ăn ít đồ cay nóng, bổ sung chất xơ, uống nhiều nước mỗi ngày. Đồng thời thường xuyên vận động, không đứng ngồi một chỗ quá lâu.

       Điều trị theo nội khoa: Đối với phương pháp này thì các bác sĩ sẽ cho dùng thuốc, thuốc có thể dạng nén, nang, bôi, kem nhằm chống viêm nhiễm, giảm đau, tiêu sưng và ngăn ngừa vùng bệnh tái phát. Có thể kết hợp một số bài thuốc Đông y như đắp thuốc vào búi trĩ, đốt búi trĩ, ngâm thuốc trĩ…để tăng hiệu quả chữa trị sa búi trĩ.

       Điều trị theo ngoại khoa: Tức là phẫu thuật để điều trị bệnh. Hiện nay y học đã ứng dụng thành công nhiều kĩ thuật hiện đại vào điều trị sa búi trĩ, nhưng 2 kĩ thuật PPH và HCPT vẫn được giới chuyên gia lựa chọn hàng đầu vì mang lại an toàn cao. Tác dụng của kĩ thuật này là tiêu búi trĩ tận gốc mà không gây đau đớn cho người bệnh.

       Phương pháp PPH: Phương pháp này chủ yếu dùng trong điều trị trĩ nội, áp dụng theo nguyên tắc cắt mạch búi trĩ, cắt niêm mạc bên ngoài dưới đường lược và khâu niêm mạc kéo lên, đồng thời tạo hình hậu môn phía ngoài.

       Phương pháp HCPT: Phương pháp này dùng hỗ trợ trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, bằng việc sử dụng sóng điện cao tần để làm tiêu búi trĩ. 

       Ưu điểm của kĩ thuật PPH và HCPT:

 Thời gian tiến hành nhanh chóng, 15 – 20 phút

 Không gây chảy máu, không gây đau

 Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu giúp hạn chế tổn thương vùng bệnh

 Hiệu quả, an toàn cao so với những kĩ thuật còn lại

 Không để lại biến chứng sau phẫu thuật

 Bảo đảm tính thẩm mĩ, không để lại sẹo.

Điều Trị Sa Búi Trĩ Như Thế Nào

Điều trị sa búi trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT (ảnh minh họa)

Điều trị sa búi trĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tự hào là nơi điều trị uy tín sa búi trĩ và nhiều loại bệnh khác. Đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được điều trị, chăm sóc tận tình, mọi nhu cầu đều được đáp ứng hoàn thiện nhất. Đặc biệt phòng khám chúng tôi có:

         Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám chúng tôi sở hữu dàn bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, lành nghề, họ đều tu nghiệp ở nước ngoài về. Đồng thời họ là những con người y đức, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân.

         Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Nhằm mang đến sự thoải mái cho người bệnh, phòng khám chúng tôi đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều Quốc gia có nền y học tiên tiến, như máy nội soi, máy siêu âm, máy PPH và máy HCPT…

         Phương pháp điều trị hiện đại: Là một địa chỉ chuyên khoa trĩ tốt nhất TP.HCM, phòng khám chúng tôi hiện áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT vào điều trị bệnh trĩ. Đây là những phương pháp tân tiến, hiệu quả chữa trị cao, an toàn, không gây đau được nhiều chuyên gia đánh giá tốt nhất.

         Nhân viên chuyên nghiệp: Hệ thống nhân viên với tố chất chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho bệnh nhân đến điều trị.

         Thủ tục nhanh chóng: Bệnh nhân đến điều trị tại đây không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, bởi phòng khám chúng tôi thực hiện theo nguyên tắc “đơn giản, nhanh chóng”. Bệnh nhân được hướng dẫn cụ thể trong quá trình thăm khám.

         Chi phí hợp lí: Phòng khám chúng tôi thực hiện thu phí điều trị theo quy định của Bộ Y tế, được công khai minh bạch, không có trường hợp đút lót xảy ra. Các mức thu được quy định sẵn ở công ty.

         Thời gian làm việc từ 8h - 20h, phục vụ 24h/24h với phương châm "phòng khám không ngày nghỉ".

         Mô hình làm việc tại phòng khám "1 bệnh nhân - 1 bác sĩ" giúp điều trị bệnh được cẩn thận, tỉ mỉ hơn.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả (ảnh minh họa)

       Ngoài ra Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là nơi điều trị mà các thông tin cá nhân được bảo mật, chi phí điều trị hợp lý, phục vu chu đáo chuyên nghiệp. Chính vì vậy bệnh nhân có thể yên tâm khi đến điều trị tại phòng khám chúng tôi.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Đã từng thăm khám:nhưng không biết điều trị bằng cách nào

 3、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 4、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Điều Trị Sa Búi Trĩ Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017