Dịch Vụ Phá Thai Tư Nhân An Toàn Tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (8 bình chọn)

Với những chị em trót có thai ngoài dự định hoặc vì một lý do nào khác cần phải kết thúc thời gian thai kỳ thì các phương pháp phá thai an toàn là vấn đề luôn được quan tâm và tìm kiếm. Những phương pháp phá thai an toàn mới nhất luôn được cải thiện về độ an toàn, tính bảo mật và tiết kiệm chi phí nhằm đảm bảo hiệu quả và bảo vệ sức khỏe của chị em phụ nữ.

Phá thai an toàn được thực hiện như thế nào

       Nhiều chị em khi trót mang thai ngoài ý muốn đã tự tìm hiểu và mua thuốc về uống. Điều này không được khuyến khích vì việc sử dụng các loại thuốc phá thai không hề đơn giản, nếu sử dụng sai cách hoặc xảy ra những tác dụng sốc phản vệ có thể ảnh hưởng đến tính mạng hoặc để lại những di chứng.

Tự ý mua thuốc để đình chỉ thai là phương pháp không được khuyến cáo (Ảnh minh họa)

       Vì thế, theo khuyến cáo của các chuyên gia Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em cần hiểu rõ những điều cần thiết phải lưu ý đối với việc phá thai để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Các phương pháp phá thai an toàn có thể áp dụng bao gồm các phương pháp: phá thai bằng thuốc hoặc các thủ thuật đình chỉ thai bằng kỹ thuật nong gắp hoặc kỹ thuật hút chân không.

       1. Phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc: áp dụng cho thai có độ tuổi ít hơn 8 tuần tuổi. Việc sử dụng thuốc cần được tư vấn kỹ lưỡng và thực hiện các kiểm tra xét nghiệm cần thiết để đảm bảo an toàn trước khi thực hiện. Tránh việc tự ý áp dụng bằng việc mua thuốc về thực hiện.

       2. Phương pháp phá thai bằng thủ thuật: hay còn gọi là các phương pháp ngoại khoa được thực hiện bằng việc sử dụng dụng cụ y tế để hút hoặc gắp thai từ tử cung ra ngoài.

       Để biết khi nào thì áp dụng phương pháp phá thai an toàn nào phù hợp và đạt được hiệu quả, chị em cần được tư vấn, thăm khám và cân nhắc. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho chị em.

Dịch vụ phá thai tư nhân an toàn tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Để việc đình chỉ thai được đảm bảo an toàn và hiệu quả thì vấn đề chọn lựa địa chỉ uy tín để thực hiện cũng là một trong những điều kiện tiên quyết. Các cơ sở phá thai tư nhân cũng tùy nơi mà có đảm bảo được những yêu cầu cần thiết hay không. Các chuyên gia phụ khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên chị em nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ thực hiện các phương pháp phá thai an toàn hàng đầu ở khu vực TP.HCM. Trong những năm gần đây, phòng khám đã nhận và hỗ trợ thực hiện an toàn và hiệu quả cho hàng ngàn trường hợp đình chỉ thai tại cơ sở.

       Phòng khám nằm ở địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Với những ưu điểm vượt trội:

Dịch Vụ Phá Thai Tư Nhân An Toàn Tại TPHCM

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

 Được Sở Y tế Thành phố cấp phép hoạt động cùng với sự minh bạch về chi phí thăm khám, kiểm tra và điều trị.

 Các bác sĩ chuyên về Phụ khoa nhiều kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong nghề có thể thực hiện các phương pháp phá thai an toàn đạt hiệu quả cao.

 Việc phá thai tại trung tâm cũng được đảm bảo sự riêng tư, thông tin khách hàng được bảo mật.

 Với mô hình 1 bệnh nhân được theo dõi điều trị bởi 1 bác sĩ và sự hỗ trợ của 1 y tá nhằm đảm bảo tối đa sự theo sát cần thiết dành cho người bệnh, giúp chị em thoải mái và tự tin hơn trong suốt quá trình điều trị.

 Môi trường phòng khám sạch sẽ, thiết bị điều trị được tiệt trùng kỹ lưỡng nhằm giảm thiểu tối đa những nguy cơ khác đối với người được điều trị.

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ đình chỉ thai tư nhân an toàn, hiệu quĐể biết rõ thêm những thông tin về phương pháp cho các giai đoạn khác, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Dịch Vụ Phá Thai Tư Nhân An Toàn Tại TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017