Địa Chỉ Điều Trị Lạc Nội Mạc Tử Cung Ngoài Bệnh Viện Từ Dũ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

  Lạc nội mạc tử cung được biết đến là một trong những căn bệnh phụ khoa gây đau đớn cho bạn gái những dịp hành kinh, đặc biệt bệnh còn có khả năng gây vô sinh-hiếm muốn. Chính vì mối nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra nên điều trị lạc nội mạc tử cung ở đâu hiệu quả nhất là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn gái? Dưới đây là một số địa chỉ điều trị lạc nội mạc tử cung ngoài bệnh viện Từ Dũ mà chị em có thể lựa chọn.

 Xem thêm: mức độ nguy hiểm của bệnh lạc nội mạc tử cung

Tại tphcm nên chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu?

  Lạc nội mạc trong cơ tử cung (Adenomyosis) là bệnh lý lành tính, thường gặp ở phụ nữ độ tuổi từ 35-50. Bình thường các mô nội mạc tử cung sẽ phát triển bên trong tử cung để chuẩn bị cho hiện tượng rụng trứng, vì một số nguyên nhân nào đấy khiến các mô này di chuyển và phát triển bên ngoài tử cung, thậm chí là lấn ra ống dẫn trứng gây nên bệnh lạc nội mạc tử cung. Mặc dù đi “lạc” ra bên ngoài tử cung nhưng các mô này vẫn hoạt động bình thường, chúng vẫn có thể bong ra và chảy máu trong chu kì kinh nguyệt. Tuy nhiên máu không đi ra ngoài mà tích lại bên trong cơ thể, gây chảy máu bên trong, nhiễm khuẩn, tắc ống dẫn trứng ngăn cản tinh trùng gặp trứng, tăng nguy cơ vô sinh cho người bệnh.

Tại tphcm nên chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu (ảnh minh họa)

  Chị em khi có các dấu hiệu lạc nội mạc tử cung như đau vùng chậu trong thời kì hành kinh và cơn đau càng ngày càng nặng theo thời gian. Lượng máu kinh có thể nhiều và kéo dài lâu hơn bình thường, quan hệ hoặc tiểu tiện gây đau rát. Bệnh nhân còn có thể bị đầy hơi, mệt mỏi, tiêu chảy trong thời kì hành kinh…Khi có các biểu hiện trên, bệnh nhân cần nhanh chóng đến các địa chỉ điều trị lạc nội mạc tử cung để thăm khám và có phương pháp trị liệu kịp thời.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Điều trị lạc nội mạc tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Tại tphcm nên chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu là thắc mắc của rất nhiều bạn gái. Tình trạng bệnh nhân bị “nhồi nhét” trong một phòng bệnh nhỏ, bệnh nhân chờ đợi lâu để được thăm khám cùng thái độ chăm sóc bệnh nhân không được tận tình không khó gặp tại các bệnh viện lớn như Từ Dũ hay Hùng Vương. Để được thăm khám nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo thì ngoài các bệnh viện trên vẫn có nhiều địa chỉ điều trị lạc nội mạc tử cung khác uy tín không kém mà bạn gái có thể lựa chọn, điển hình là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM .

 Đội ngũ bác sĩ giỏi:

  Các bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là những người có trình độ cao, chuyên môn giỏi và tay nghề vững. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nữ giới cùng sự tận tâm, chị em sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, tỉ mỉ và nhiệt tình. Ngoài việc tư vấn cụ thể phương pháp điều trị thích hợp, bệnh nhân còn được tư vấn thêm nhiều kiến thức giúp chăm sóc sức khỏe phụ sản khoa học nhất.

Địa chỉ điều trị lạc nội mạc tử cung uy tín

 Trang thiết bị hiện đại:

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị lạc nội mạc tử cung nổi tiếng với việc mạnh tay đầu tư vào các thiết bị y tế. Các máy móc hỗ trợ công tác khám chữa bệnh tại đây đều được nhập khẩu tại các nước đi đầu về công nghệ như : Đức, Nhật, Nga…Sự có mặt các thiết bị hiện đại góp phần không nhỏ vào việc chẩn đoán đúng bệnh, nhờ vậy bác sĩ mới có thể đưa ra được đúng phương pháp, nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Phương pháp điều trị khoa học:

  Dựa trên mức độ của các triệu chứng cũng như mong muốn có thai của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Bệnh nhân có thể được điều trị bằng thuốc, liệu pháp hormone giảm lượng estrogen trong cơ thể hoặc tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối nội mạc tử cung lớn…Sau khi thăm khám đầy đủ, bệnh nhân sẽ được tư vấn kĩ hơn về những phương pháp này để quyết định có nên điều trị hay không.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở chuyên phụ khoa tại TPHCM

 Quy trình thăm khám nhanh gọn

  Không phải chờ đợi lâu như bệnh viện Từ Dũ, bệnh nhân có thể được khám và điều trị nhanh chóng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Nhờ hệ thống tư vấn phụ khoa trực tuyến hoạt động 24/24, chị em có thể chủ động đặt lịch hẹn trước hoàn toàn miễn phí, khi đến phòng khám sẽ được nhân viên đưa đi gặp bác sĩ liền mà không cần ngồi chờ.

 Chi phí niêm yết

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở được thành lập dưới sự cấp phép của Sở Y tế, chi phí khám chữa bệnh các hạng mục đều được niêm yết rõ ràng. Bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể trước khi điều trị, chỉ khi bệnh nhân đồng ý với mức phí đó thì bác sĩ mới được phép tiến hành liệu trình, vì vậy sẽ không có tình trạng “chặt chém” tiền bạc bệnh nhân tại đây.

  Nhờ vào những thế mạnh của mình nên chị em không biết nên điều trị lạc nội mạc tử cung ở đâu thì có thể trò chuyện với chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hướng dẫn rõ ràng hơn.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Địa Chỉ Điều Trị Lạc Nội Mạc Tử Cung Ngoài Bệnh Viện Từ Dũ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017