⚕️Đau Rát Dương Vật Là Triệu Chứng Của Bệnh Gì

Dương vật là cơ quan sinh dục ngoài của nam giới. Nó là cơ quan sinh dục, sinh sản của nam giới bên cạnh đó còn thực hiện thêm chức năng tiểu tiện. Dương vật rất dễ bị tổn thương khi bị tác động của các yếu tố bên ngoài cũng như khi bị viêm nhiễm, triệu chứng thường gặp là dương vật bị đau rát.

Đau rát dương vật là tình trạng thường gặp ở nam giới (Ảnh minh họa)

Đau rát dương vật là tình trạng đau rát bên ngoài da, bao quy đầu hay đau rát bên trong dương vật, dọc niệu đạo, đây là triệu chứng thường gặp ở nam giới, gây khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cũng như đời sống tình dục của nam giới. Nhưng đa phần các quý ông lại chỉ cho rằng đây là triệu chứng bình thường, vô tình không quan tâm đến mà lại không biết rằng đây là dấu hiệu của những bệnh lý vô cùng nguy hiểm.

Bạn cần thêm thông tin về triệu chứng bệnh. Hãy trò chuyện cùng chúng tôi. Click chuột.

ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ?

Vậy thật ra đau rát dương vật là triệu chứng của bệnh gì? Sau đây sẽ là một số loại bệnh mà triệu chứng của nó bao gồm đau rát dương vật:

Đau rát dương vật do tổn thương bên ngoài: Va chạm với các vật cứng, côn trùng cắn, quan hệ thô bạo, thủ dâm quá nhiều.

Đau rát dương vật do viêm da quy đầu: Dương vật bị dị ứng với hóa chất, không được vệ sinh sạch sẽ, thủ dâm quá độ.

Đau rát dương vật do hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật gây khó khăn cho quá trình vệ sinh, dễ dẫn tới viêm nhiễm.

Hẹp bao quy đầu gây đau rát dương vật (Ảnh minh họa)

Đau rát dương vật do bệnh lậu: Thường có dấu hiệu đau rát dương vật khi giao hợp, tiết dịch mũ ở lỗ niệu đạo vào buổi sáng.

Đau rát dương vật do mụn rộp sinh dục: Xuất hiện các mụn nước chứa mủ trên dương vật, sau đó vỡ ra tạo nên các vết loét gây đau đớn ngay cả khi không quan hệ.

Đau rát dương vật do viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo: Khi mắc bệnh này người bệnh thường cảm thấy đau ở đầu dương vật hoặc lỗ niệu đạo, tiểu khó, tiểu buốt.

Đau rát dương vật do ung thư dương vật: Ung thư dương vật cũng gây đau rát nếu như bị nhiễm khuẩn, ung thư dương vật rất ít gặp ở nam giới nhưng hậu quả mà nó gây ra thì vô cùng nghiêm trọng.

click để đặt lịch khám, nhận ưu đãi cũng như các dịch vụ tốt nhất tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Nếu như dương vật bị đau rát có thể bạn đã mắc một trong các bệnh nêu trên. Do đó khi thấy có triệu chứng đau rát dương vật bạn cần đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả. Đồng thời bạn cần ngưng không quan hệ tình dục, vệ sinh dương vật sạch sẽ để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Bài viết: ⚕️Đau Rát Dương Vật Là Triệu Chứng Của Bệnh Gì