⚕️Cách Điều Trị Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật Không Để Lại Sẹo

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Chuỗi hạt ngọc dương vật không phải cái tên xa lạ đối với nam giới. Đây được xem là một hiện tượng sinh lý thường gặp ở nam giới độ tuổi từ 20-30. Khi gặp phải hiện tượng này, trên dương vật sẽ xuất hiện các cục mụn khiến nam giới rất tự ti. Cách điều trị chuỗi hạt ngọc dương không để lại sẹo là điều mà tất cả bệnh nhân đều mong muốn tìm hiểu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề chuỗi hạt ngọc dương vật và cách điều trị.

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì?

  Các chuyên gia nam khoa thuộc Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết chuỗi hạt ngọc ở dương vật là hiện tượng sinh lý hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau như ứ động chất smegma, nam giới bị dài hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ khiến cho các chất bẩn tích tụ nhiều trên dương vật đặt biệt là bao quy đầu.

Hình ảnh hạt ngọc chuỗi dương vật ở nam giới (ảnh minh họa)

  Bệnh nhân khi bị chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ thấy xuất hiện các cục mụn thịt nhỏ li ti xếp hành chuỗi giống như chuỗi ngọc quanh vùng bao quy đầu. Các cục mụn này thường có màu trắng hoặc hồng có thể mọc riêng lẻ hoặc từng hàng và không hề gây đau đớn hay khó chịu gì cho nam giới.

Ảnh hưởng của chuỗi hạt ngọc dương vật đến nam giới

  Mặc dù ban đầu, hiện tượng này không ảnh hưởng gì nhiều đến nam giới, tuy nhiên nếu chủ quan, để lâu ngày không tìm cách trị chuỗi hạt ngọc dương vật thì hiện tượng này sẽ tác động xấu đến bệnh nhân. Cụ thể như:

    Ảnh hưởng tâm lý nam giới: khi trên dương vật xuất hiện các cục mụn nhỏ li ti rõ ràng sẽ khiến cho nam giới mất tự tin, đặc biệt là với người yêu, vợ của của mình. Đa phần nam giới thường cảm thấy ngại ngùng mỗi khi gần gũi bạn tình, điều này dễ khiến đời sống chăn gối của vợ chồng trở nên nhạt nhẽo, đổ vỡ hôn nhân là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

    Ảnh hưởng sức khỏe nam giới: những cục mụn thịt trên dương vật sẽ khiến nhiều người khó chịu, tìm cách cào cấu dễ dẫn đến tình trạng lở loét, gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

    Gây bệnh phụ khoa cho bạn tình: đa phần hạt ngọc chuỗi dương vật hình thành do nam giới vệ sinh không đúng cách. Các chất bẩn còn bám trụ ở dương vật khi quan hệ với nữ giới sẽ khiến cho chị em có nguy cơ bị mắc các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Cách Điều Trị Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật Không Để Lại Sẹo

Bị hạt ngọc dương vật khiến nam giới mất tự tin và ảnh hưởng đến cuộc sống (ảnh minh họa)

  Như vậy có thể thấy, chuỗi hạt ngọc dương vật không chỉ ảnh hưởng đến một mình bệnh nhân mà con ảnh hưởng đến cả bạn đời của mình. Khi thấy dương vật xuất hiện các dấu hiệu nổi mụn thì nên tìm đến các địa chỉ điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật uy tín để có biện pháp khôi phục sức khỏe nhanh chóng.

Cách điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật không để lại sẹo

  Các bác sĩ cho biết, chuỗi hạt ngọc dương vật có rất nhiều cách điều trị, tuy nhiên nếu nam giới lựa chọn điều trị sai phương pháp hoặc chữa chuỗi hạt ngọc dương vật tại các cơ sở không uy tín có thể để lại thẹo trên dương vật khiến bệnh nhân càng tự ti hơn.

  Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa nổi tiếng ở TP.HCM.  Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị khoa học nhất. Để điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật không để lại sẹo thì có các phương pháp như:

   Điều trị nội khoa: đây là phương pháp sử dụng các loại thuốc bôi hoặc uống. Do cách điều trị này không hề tác động gì đến bề mặt da dương vật nên không để lại thẹo, tuy nhiên sử dụng thuốc sẽ không đạt được kết quả rõ ràng, thời gian dùng lâu và dễ bị tái phát trở lại.

   Điều trị ngoại khoa: đây là phương pháp tác động ngoại khoa đến dương vật nhằm loại bỏ các cục mụn thịt. Một số phương pháp điều trị hạt ngọc dương vật bằng phương pháp ngoại khoa:

 Đốt laser bằng khí CO2: Đây được xem bước đột phá công nghệ trong lĩnh vực điều trị tái tạo da, với khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì giúp loại bỏ các cục mụn thịt mà không gây xâm lấn vùng da lành xung quanh nhờ vậy có thể đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

 Phương pháp ALA-PTD: Đây là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được áp dụng cho các trường hợp nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật do bao quy đầu dài-hẹp. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội:

  Hiệu quả lên đến 96%

 An toàn, không ảnh hưởng đến các vùng da lành tính khác

 Không gây đau đớn, không để lại sẹo, tính thẩm mĩ rất cao

 Thời gian điều trị chỉ mất 10-15 phút, thời gian phục hồi cũng rất nhanh

 Chi phí điều trị hợp lý.

  

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật bằng công nghệ ALA-PTD tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

  Trên đây là một số những cách điều trị chuỗi hạt ngọc dương không để lại sẹo mà bạn đọc thể tham khảo qua. Để biết phương pháp nào phù hợp nhất với mình, hãy lắng nghe cũng chia sẻ của các bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị hiệu quả là địa chỉ đáng tin cậy mà bệnh nhân yên tâm điều trị.

 Bạn muốn biết chi phí điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật của bản thân tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hết bao nhiêu? Nhấp vào ô tư vấn để trò chuyện với các chuyên gia hoàn toàn miễn phí

  Trên đây là những thông tin về Cách điều trị chuỗi hạt ngọc dương không để lại sẹo. Nếu còn bất kì thắc mắc, hãy liên hệ các chuyên gia và bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời qua các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Cách Điều Trị Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật Không Để Lại Sẹo

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017