⚕️ Bị Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật Có Nên Quan Hệ Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Phòng khám thường xuyên nhận được những câu hỏi liên quan đến vấn đề sức khỏe nam giới. Tuy nhiên phần lớn các câu hỏi đều liên quan đến chuỗi hạt ngọc ở dương vật cụ thể như “Bị chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm không, bị chuỗi hạt ngọc dương vật có nên quan hệ không,...”. Thấu hiểu được tâm lý lo lắng, hoang mang của các anh, thông qua bài viết này, phòng khám sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn đọc. Theo dõi bài viết ngay để có được những thông tin, kiến thức bổ ích.

Tại sao nam giới lại bị chuỗi hạt ngọc dương vật và có nguy hiểm không?

Đây là vấn đề nhạy cảm được phần lớn phái mạnh quan tâm, chú ý. Với câu hỏi nguyên nhân gây ra chuỗi hạt ngọc nam giới là gì thì hiện nay khoa học vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng này. Đây không phải là tình trạng lây truyền qua đường tình dục cũng không phải mắc phải bệnh viêm nhiễm nam khoa ở phái mạnh. Hiện tượng chuỗi hạt ngọc dương vật không liên quan đến bất kỳ yếu tố tác động nào bên ngoài. Nhiều chuyên gia sức khỏe Hoa Kỳ cho rằng đây là tình trạng giải phẫu bình thường và có thể là đặc điểm còn sót lại trong quá trình phát triển phôi thai khi còn trong bụng mẹ.

Bị chuỗi hạt ngọc có quan hệ được không

Hình ảnh nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật

Một số khác cho rằng nguyên nhân gây ra tình trạng này là do:

   Nam giới không vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục hoặc vệ sinh không đúng cách.

​   Không vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục

​   Chưa cắt da quy đầu.

​   Những người bị bao quy đầu dài - hẹp không thực hiện cắt bao quy đầu cũng là nguyên do khiến cho tình trạng chuỗi hạt ngọc xuất hiện ở dương vật.

Bị chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm đến tính mạng không?  

Chuỗi hạt ngọc dương vật hay còn gọi là sần sinh dục lành tính và không gây nguy hiểm đến tính mạng nam giới khi mắc phải. Tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng những chúng gây cho người bệnh tâm lý lo ngại, xấu hổ khi đứng trước bạn tình, không dám quan hệ tình dục vì nghĩ rằng đang mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm, làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục.

Mặc khác, nam giới nên đặc biệt quan tâm chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Không nên chủ quan trong vấn đề sức khỏe khi phát hiện bản thân có những triệu chứng bất thường đi kèm với sự xuất hiện của chuỗi hạt ngọc dương vật như sốt, ngứa ngáy khó chịu ở bộ phận sinh dục, đau nhức khi đi tiểu tiện, suy nhược cơ thể, mệt mỏi,... Lúc này, nam giới cần tìm đến những cơ sở y tế, địa chỉ thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín để được thăm khám, tiến hành tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, được bác sĩ tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả. Tránh chủ quan để kéo dài khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng và giảm cơ hội chữa khỏi bệnh.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bị chuỗi hạt ngọc có quan hệ được không?

Với câu hỏi bị chuỗi hạt ngọc có quan hệ được không? thì câu trả lời là “CÓ”. Như đã nói ở trên, bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật không phải là căn bệnh viêm nhiễm ác tính hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm. Nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho bản thân, nam giới vẫn nên sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn để giúp cho bản thân tránh được việc mang thai ngoài ý muốn cũng như tránh được các căn bệnh viêm nhiễm, xã hội lây truyền qua đường tình dục.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như bạn tình, nam giới nên đi khám sức khỏe và cần tham khảo ý kiến của bác sĩ về tình trạng bệnh của mình và xác định được rằng đây là chuỗi hạt ngọc dương vật lành tính chứ không phải là căn bệnh nguy hiểm khác gây ra.

Việc quan hệ tình dục trong lúc này sẽ khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ khi đứng trước bạn tình bởi tình trạng này gây mất thẩm mỹ cũng như khiến cho đối phương e ngại rằng bạn đang mắc phải căn bệnh xã hội.

Bị chuỗi hạt ngọc có quan hệ được không

Bị chuỗi hạt ngọc có quan hệ được không?

Nên làm gì để phòng ngừa chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới

Hiện nay, chưa có cách để phòng chống hiện tượng hạt ngọc dương vật nam giới, bởi tình trạng này không liên quan đến các tác nhân bên ngoài tác động vào hay do đời sống sinh hoạt tình dục. Tuy nhiên thực tế cho thấy, phần lớn những nam giới chưa cắt bao quy đầu khi mắc phải dài - hẹp bao quy đầu thường có xu hướng mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật cao hơn so với người bình thường. Chính vì vậy, việc điều trị cắt bao quy đầu cho những người dài - hẹp bao quy đầu là phương pháp phòng chống bệnh tốt nhất.

Ngoài ra, nam giới cũng bệnh chú trọng trong vấn đề vệ sinh sạch sẽ vùng kín của mình, thay quần lót thường xuyên 1 - 2 lần/ngày. Điều này, giúp cho nam giới tránh được tình trạng viêm nhiễm dương vật mà còn giúp tránh được tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện. 

Chuỗi hạt ngọc dương vật đã được công nhận là lành tính nam giới có thể điều trị dứt điểm được tình trạng này bằng cách đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ chữa hạt ngọc dương vật uy tín và nhận sự tư vấn của bác sĩ về các phương pháp điều trị phù hợp. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Phòng khám Nam Khoa HCM - Địa chỉ điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật uy tín tại TPHCM 

Với những bệnh đang sinh sống và làm việc tại TPHCM khi có những triệu chứng bất thường ở vùng kín thì nên đến khám tại Phòng khám Nam Khoa HCM. Được biết đây là một trong những phòng khám chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn, uy tín. Ngoài ra, phòng khám còn được biết đến là nơi khám chữa bệnh hậu môn trực tràng cho cả nam và nữ giới khi mắc các bệnh lý liên quan đến hậu môn như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,... được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... nhằm giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Đồng thời, còn giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Các bước quy trình thăm khám chữa bệnh tại đây được tối giản, rút gọn tối đa nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của phái mạnh được diễn ra nhanh chóng, phù hợp với phần lớn người bệnh đang đi làm. Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, phù hợp với những đối tượng không muốn bị người khác phát hiện ra tình trạng bệnh của mình hay bắt gặp người thân, bạn bè như những cơ sở y tế công lập.

Vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh khi muốn thăm khám và chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tín.

địa chỉ chữa hạt ngọc dương vật

Phòng khám Nam Khoa HCM

Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về bệnh, giải tỏa được tâm lý căng thẳng, hoang mang cho người bênh cũng như tìm được địa chỉ khám chữa bệnh an toàn khi cơ thể xuất hiện những triệu chứng bất thường. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bài viết: ⚕️ Bị Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật Có Nên Quan Hệ Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017